บอย-ธวัชชัย จับมือตัวพ่อเบื้องหลังวงการ เตรียมโปรเจคงานละคร หนัง อีเว้นท์เพียบ

บอย-ธวัชชัย เพ็ญภักดี เผยว่าเผยว่า “ผมมีโอกาสได้เจอครูดำ – ธนาวุฒิ เกสโร ผมรู้จักครูดำมาประมาณ 8-9 ปีแล้วครับเล่นฟิสเนสมาด้วยกัน ก็สนิทกัน ส่วนหุ้นส่วนทั้งอีก 3 คน, คีต ประทวน, ระม้าย โมริพันธุ์,เรืองยศ สีสา ก็เคยร่วมงานกันมาจากภาพยนตร์เรื่อง ซามูไรอโยธยา ก็รู้จักนิสัยใจคอกันเป็นอย่างดี และเรามั่นใจว่าทุกคนในบริษัทฯเรารักกันแบบพี่น้องโดยมีครูดำหรือพี่ดำของเรานี่แหละครับเป็นพี่ใหญ่ ประจวบเหมาะที่ครูดำเค้าอยากจะเปิดบริษัททำงานเกี่ยวกับโปรดักชั่น รับงานหนัง ละครก็เลยคุยกันว่าเรามีความพร้อมพอแล้ว และก็มีคอนเนคชั่นพร้อมที่จะใช้เพื่อสร้างงานของเราเอง จึงมาคิดว่าเราน่าจะมารวมตัวกันผลิตผลงาน เป็นของเราเอง จึงจัดตั้ง บริษัท เบลสซิ่ง โปรดักชั่น จำกัด รับทำงานโปรดักชั่นทุกส่วนไม่ว่าจะเป็นการสอนบทบาทของนักแสดง มีโปรดิวเซอร์ ครีเอทีฟ กำกับการแสดง ออกแบบฉากแอ๊คชั่น โดยทีมงานสตั๊นแมนมืออาชีพ ถ่ายทำตัดต่อ อย่างครบวงจรครับ

ซึ่งในกลุ่มของเราทุกคนก็มีดีกรีกในวงการมาแล้วกว่า 10 ปีอย่าง ครูดำ-ธนาวุฒิ เกสโร (ครูสอนศิลปะการต่อสู้ ผู้กำกับและนักแสดง ออกแบบและกำกับคิวแอคชั่น อาทิ ละครฟอร์มยักษ์แห่งปีเรื่อง ขุนศึก,พันท้ายนรสิงห์ ในหม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล,ลูกทาส ,ภาพยนตร์เรื่อง ซามูไรอโยธยา,แสดงภาพยนตร์ระดับ Hollywood อาทิ Prince and me, The elephant King, Shamo, Crossing Salween,โปรดิวเซอร์รายการแม่ไม้มวยไทย ทางช่อง7) คีต ประทวน (คีตเป็น ครีเอทีฟ กำกับ เขียนบทภาพยนตร์  เขียนสคริปต์รายการ ลำดับภาพภาพยนตร์ และเสียง ผู้ชายลั๊ลลา และสื่อพรีเซนเตชั่น โปรดักชั่นดีไซน์ รักฝังเขี้ยว คนพันธุ์พยัคฆ์ ทีมศิลป์และเสียง ซามูไรอโยธยา) ระม้าย โมริพันธุ์ (ครูสอนศิลปะการต่อสู้ ชมรมอาวุธไทยรามฯ มวยไชยา ดาบจ้าวราม ดาบเหนือ ดาบอาทมาฏ ผลงานออกแบบและกำกับคิวบู๊ ภาพยนตร์ ซามูไร อโยธยา,ขุนศึก ช่อง 3,พันท้ายนรสิงห์,ลูกทาส ช่อง 3 กับภาพยนตร์ต่างประเทศHang Over 2 ,Scorpion King 2,Street fighter 2,The i (ดิ อาย) 2,อองซานซูจี,เจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้, ฟงอวิ๋น ขี่พายุทะลุฟ้า 2 ) เรืองยศ สีสา (ด้านสตั๊นท์และเป็นผู้ช่วยออกแบบและดีไซน์คิวแอคชั่น ผลงาน ภาพยนต์ต่างประเทศ เดอะฟิต เอกคิวชั่น ( russiean movie), เดอะลอส เมดิเลเนี่ยน (usamovie),the chok to chaina,a batter tomorrow (korea movie)  ส่วนตัวผมเอง ก็มีผลงานด้านการแสดง อาทิ  ภาพยนตร์เรื่อง ไชยา,อนึ่งคิดถึงเป็นอย่างยิ่ง,ละครเทพบุตรสะลึมสะลือ และละครเรื่อง ลูกทาส การเปิดบริษัทฯถือว่าเป็นงานใหม่ที่ท้าทายครับ จากการเป็นนักแสดงที่รับหน้าที่แสดงอย่างเดียวมีคนคอยดูแล พอมาเปิดบริษัทฯก็ต้องรับผิดชอบมากขึ้นต้องรู้เรื่องการทำหนังตั้งแต่กระบวนการแรกไปจนการนำหนังเข้าโรง เพราะในบริษัทฯพวกเราทั้ง5 ต้องเข้าไปควบคุมการทำงานในทุกๆขั้นตอน เพื่อให้งานออกมาให้ได้อย่างที่เราต้องการมากที่สุด ยิ่งเรื่องรักฝังเขี้ยว เป็นงานชิ้นแรกที่เราทำก็ยิ่งต้องบรรจงกับงานชิ้นนี้เป็นพิเศษเรียกว่าใช้ชีวิตทำกันเลยทีเดียว และเรายังมีแพลนที่จะทำหนังอีก 2 หรือ3 เรื่องภายในปีนี้ และแพลนที่จะทำในส่วนของให้เช่าอุปกรณ์สลิง รถริก อุปกรณ์เซฟตี้ที่ใช้ในการถ่ายทำละคร หนัง ทั้งไทยและหนังต่างประเทศที่เข้ามาถ่ายทำในเมืองไทยอีกด้วย และอีกงานที่เราได้ร่วมกันทำมาสักพักแล้วคือการเปิดโรงเรียนสอนศิลปะการต่อสู้เพื่อการแสดงและใช้ได้ในชีวิตจริง ซึ่งตอนนี้ค่ายละครต่างๆเช่นบริษัท ทีวีซีน ก็ส่งนักแสดงมาเรียนกับเราซึ่งเราเปิดในชื่อ  martialart act ครับ

รักฝังเขี้ยวเป็นหนังเรื่องแรกของพวกเราทั้ง5 คนที่เราได้ใช้ทุกสิ่งที่เรามีไม่ว่าจะเป็นประสบการณ์ด้านการทำงานความรู้ความสามารถ ยังคงใชัคำเดิมครับว่าเราทั้ง5คนและทีมงานใช้ชีวิตทำงานชิ้นนี้กันจริงๆด้วยความบรรจงในทุกๆรายละเอียด ผมไม่รูว่าเมื่อหนังเรื่องนี้เข้าฉายรายได้จะเป็นยังไงแต่ผมมั่นใจว่าเมื่อคนมาดูหนังเรื่องนี้จะต้องชอบและอิ่มไปกับทุกๆความรู้สึกที่พวกเราและทีมงานได้บรรจงใส่และร้อยเรียงลงไปในภาพยนตร์เรื่อง รักฝังเขี้ยว และพวกเรารับรองว่าเราจะบรรจงกับงานทุกๆชิ้นที่เราได้มีโอกาสทำ เพราะมันคือชีวิตพวกผมครับ ยังไงก็ฝากบริษัท เบลสซิ่ง โปรดักชั่น จำกัด และผลงานของพวกเราทั้งชิ้นนี้และชิ้นต่อๆไปด้วยครับ ขอบคุณครับ”

ที่มา:  บริษัท เบลสซิ่ง โปรดักชั่น จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท เบลสซิ่ง โปรดักชั่น จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“รักฝังเขี้ยว” ขนตระกูล “หม่อม” ร่วมขบวนฮา….

บอย-ธวัชชัย จับมือตัวพ่อเบื้องหลังวงการ เตรียมโปรเจคงานละคร หนัง อีเว้นท์เพียบ