“นาวิน ต้าร์” นำทีมนักปั่น เปิดเส้นทางใหม่ “Bike For Rayong-Samet” ปั่นจักรยานเลียบชายทะเล บรรยากาศเก๋ เลอค่า ติดใจอยากมาปั่นเรื่อยๆ

ยังคงเดินหน้าอย่างต่อเนื่องกับบิ๊กโปรเจคต์ ส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดระยองและเกาะเสม็ดให้กลับมาคึกคัก พร้อมเป็นจุดหมายปลายทางสำคัญของนักท่องเที่ยว บริษัทพีทีที โกลบอลเคมิคอลจำกัด (มหาชน)ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานระยอง และ จังหวัดระยอง  ร่วมกันจัดกิจกรรม     Bike For Rayong-Samet” ปั่นจักรยานเลียบชายทะเล ชมสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ ของจังหวัดระยอง” เชิญดารานักปั่น “นาวิน ต้าร์”  พร้อมด้วย “กลุ่มนักปั่นพีทีที โกลบอล เคมิคอล” และ  “ทีมนักปั่น จ.ระยอง”  ร่วมงาน  พร้อมใจกันปั่นจักรยานตามเส้นทางสายใหม่ที่แนะนำโดย ททท.  เมื่อเร็วๆ นี้ (วันที่ 26 ก.ย. ลานหินขาว จ.ระยอง)

สองโต้โผหลัก  ดร.จารุณี ตันติเวชวุฒิกุล ผู้จัดการฝ่ายหน่วยงานกลยุทธ์กิจการเพื่อสังคม บริษัท พีทีที โกลบอลเคมิคอล จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย นายอัครวิทย์ เทพาสิต ผู้ช่วยผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานระยอง เผยว่า “การขึ่จักรยานในปัจจุบันเป็นที่นิยมมาก เนื่องจากเป็นการออกกำลังกายอย่างง่ายๆ รวมถึงได้พักผ่อนไปในตัวด้วย มีการรวมเป็นกลุ่มเพื่อไปปั่นยังที่ต่างๆ โดยทาง  จ.ระยอง ซึ่งมีภูมิทัศน์สวยงาม เป็นจังหวัดที่มีชายหาดเป็นแนวยาว และถนนเลนส์กว้าง เหมาะสำหรับการจักรยานทั้งเพื่อออกกำลังกายและท่องเที่ยว จึงได้มีการจัดกิจกรรมนี้ขึ้น โดยได้ประสานงานร่วมกับทางสำนักท่องเที่ยว จ.ระยอง เพื่อหาเส้นทางที่เหมาะสมใหม่ๆ มาใช้ในกิจกรรมครั้งนี้  เริ่มตั้งแต่ ลานหินขาว – อุทยานแห่งชาติเขาแหลมหญ้า – สถานแสดงพันธุ์สัตว์น้ำระยอง – หมู่บ้านชาวประมงบ้านเพ – แวะชมตลาดสดบ้านเพ – สวนสน รวมระยะทางกว่าสิบกิโลเมตร  ซึ่งก็ถือว่าโชคดีมากที่ได้รับเกียรติจากนักแสดง ผู้ซึ่งเป็นผู้รักในการปั่นจักรยานจริงๆ เข้าร่วมในกิจกรรมครั้งนี้”ด้านนักแสดงหนุ่ม “นาวิน ต้าร์”  ที่พกจักรยานคู่ใจมาร่วมกิจกรรมด้วย เผยว่า “เส้นทางในวันนี้ แปลกใหม่มากครับ เคยปั่นแต่ทางเลียบ ขึ้นเขา แต่ยังไม่เคยปั่นเลียบริมชายหาด คิดในใจก่อนเลยว่า บรรยากาศดีแน่ หาไม่ได้ที่ไหนอีกแล้ว พอมาเห็นจริงๆ ก็สวยมาก ไม่ผิดหวังเลย อยากให้ทุกคนได้มาเห็นด้วยกัน อากาศก็สดชื่นดีมากด้วย ที่สำคัญเพื่อนๆ นักปั่นเยอะเลย นี่ก็ตกลงกันว่าจะชวนเพื่อนแก๊งค์ต่างๆ มาปั่นด้วยกัน”  นอกจากนี้นักแสดงหนุ่มยังพูดเชิญชวนให้คนมาเที่ยวจ.ระยองว่า  “ธรรมชาติมีวิธีการรักษาตัวเองได้ดีอยู่แล้ว พร้อมเชื่อมั่นว่าทุกฝ่ายก็ช่วยกันดูแลและเยียวยาสภาพแวดล้อมและระบบนิเวศให้กลับมาเหมือนเดิมอย่างเต็มที่ และตอนนี้เท่าที่เห็น ทุกอย่างก็เหมือนเดิมแล้ว  สวยกว่าเดิมด้วยซ้ำ ฉะนั้นใครอยากเที่ยวจ.ระยอง เกาะเสม็ด หรือแม้กระทั่งยังชายหาดอื่นๆ มาได้เลย แถมตอนนี้มีกิจกรรมเพิ่ม เปิดเส้นทางปั่นจักรยานใหม่ๆ  ได้ประสบการณ์ไปอีกแบบ ตัวต้าร์เองก็ชอบ และคิดว่าจะต้องกลับมาอีกแน่นอน ยังไงต้องชวนเพื่อนๆ มาปั่นอีกแน่ แล้วเจอกันครับ” อุตะ!!  ไปถอยจักรยานเป็นการด่วน!!

ที่มา:  งาน ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน สแตรทีจีส์ ประเทศไทย
บันทึกภาพ:  งาน ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน สแตรทีจีส์ ประเทศไทย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ททท. จัดมหกรรมแห่งความผ่อนคลาย “Stress Free Festival @เขาใหญ่” สร้างความสุข มั่นใจ ปลอดภัยแบบ New Normal

ททท.จัดงาน AMAZING THAILAND COUNTDOWN 2022, AMAZING NEW CHAPTERS @PHUKET เปิดประวัติศาสตร์บทใหม่งานเคาท์ดาวน์จังหวัดภูเก็ต

พบ ” นุ่น-วรนุช ” ในงานแถลงข่าวงาน “ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยา มหาสงกรานต์” ในวันอังคารที่ 2 เมษายน 2562 >>

“แมท” ร่วมเปิดตัว “เป้ย-นิวเคลียร์” พรีเซ็นเตอร์ Luca’s House >>

“ตรัง มิวสิคเฟสติวัล ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย” ชวนเที่ยว “จ.ตรัง ฟังคอนเสิร์ต ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พัก” >>