วง SHINee ปล่อยภาพทีเซอร์คัมแบค คีย์ (Key) จากมินิอัลบั้มชุดใหม่

หนุ่มๆวง SHINee กำลังจะคัมแบคเร็วๆนี้ ล่าสุดมีการเปิดตัวภาพทีเซอร์คัมแบคของหนุ่ม คีย์ ออกมาแล้ว

หลังจากที่เปิดตัวเพลงฮิตๆ อาทิ เพลง Dream Girl เพลง Why So Serious และเพลง Selene 6.25 ไปแล้ว วง SHINee กำลังจะคัมแบคพร้อมเพลงไตเติ้ลใหม่ที่มีชื่อว่า “Everybody”

หนุ่ม คีย์ ยังคงคอนเซปภาพทีเซอร์คัมแบคในโทนสีขาว-ดำ เผยความมีเสน่ห์ออกมา พวกเขาใช้คอนเซปของชุดเครื่องแบบที่จะต้องทำให้สาวๆใจละลายเมื่อได้เห็น

เพลงไตเติ้ล Everybody จะเป็นเพลงแนวใหม่แบบ “Complextro” ซึ่งเป็นเพลงที่มีเมโลดี้ง่ายๆ แบบที่แฟนๆ สามารถร้องฮัมเพลงไปตามๆ กันได้

วง SHINee จะคัมแบคพร้อมผลงานมินิอัลบั้มชุดที่ 5 Everybody วันที่ 14 ตุลาคม 56 นี้

ที่มา:  http://www.allkpop.com/
บันทึกภาพ:  http://www.allkpop.com/
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ETUDE’ แบรนด์เครื่องสำอางระดับโลกที่เผยแพร่วัฒนธรรมการแต่งหน้าที่สนุกสนาน กำลังชุบชีวิตสินค้าที่เลิกผลิตไปแล้ว และจะนำกลับมาตามคำเรียกร้องของลูกค้า! เป็นคอลเลกชันพิเศษ Replay Collection ที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆนี้ >>

KEY วง SHINee พาชนะโรคเกลียดวันจันทร์ของคนทำงานทั่วโลก ด้วยเพลงไตเติล ‘Good & Great’ จากมินิอัลบั้มชุดที่ 2 พร้อมครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 34 ประเทศ >>

‘ครบรอบเดบิวต์ 15 ปี’ SHINee กลับมาอย่างแข็งแกร่งยิ่งขึ้น พร้อมเปิดบทใหม่ด้วยสีสันทางดนตรีแบบใหม่ ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 8 ‘HARD’ >>

ONEW วง SHINee ถ่ายทอดโทนเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ ในอัลบั้มเต็มชุดแรก ‘Circle’ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 30 ประเทศทั่วโลก >>

KEY วง SHINee ออลคิลหัวใจแฟนเพลง ด้วยรีแพ็กเกจอัลบั้มชุดที่ 2 ‘Killer’ครองอันดับ 1 บนชาร์ต Top Albums ของ iTunes ใน 20 ประเทศทั่วโลก