จาง กึนซอก (Jang Geun Suk) จะเปิดแสดงคอนเสิร์ต ZIKZIN LIVE TOUR in ZEPP ใน 5 เมืองของประเทศญี่ปุ่น

“เจ้าชายแห่งเอเชีย”หนุ่ม จาง กึนซอก จะเริ่มต้นเปิดการแสดงคอนเสิร์ต ZIKZIN LIVE TOUR in ZEPP ที่ฟูกูโอกะ วันที่ 2 – 4 ตุลาคม 56 จากนั้นเขาจะเดินทางไปพบกับแฟนเพลงต่อที่ซัปโปโร่ ในวันที่ 18 – 19 ตุลาคม 56 จากนั้นในวันที่ 10 – 12 ธันวาคม จาง กึนซอก จะเปิดคอนเสิร์ตที่กรุงโตเกียว ตามด้วยคอนเสิร์ตที่โอซาก้า วันที่ 8 – 10 มกราคม 57 ปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตที่นาโกย่า วันที่ 28 – 30 มกราคม 57 ในแต่ละคอนเสิร์ตจะจัดในสถานที่เล็กเท่าที่จะเป็นไปได้ เนื่องจากแฟนเพลงจะได้ใกล้ชิดกับนักร้องหนุ่มมากขึ้น

นักร้อง-นักแสดงหนุ่ม จะขนความสนุกสนานไปมอบให้กับแฟนเพลง ด้วยการแสดงอันทรงพลัง โดยเขาจะแสดงเพลงจากอัลบั้มชุดล่าสุด อาทิ เพลง Indian Summer และเพลง Nature Boy นอกจากนั้นแฟนเพลงจะต้องตกหลุมรักเมื่อได้พบกับการแสดงเพลง Rain และเพลง I Will Promise You ในเวอร์ชั่นอะคูสติค จาง กึนซอก จะแสดงเพลงทั้งหมด 18 เพลง ร่วมกับวงดนตรี แฟนเพลงจะได้เพลิดเพลินกับเพลงของ จาง กึนซอก ในคอนเสิร์ตนี้

 

ที่มา:  http://www.allkpop.com/
บันทึกภาพ:  http://www.allkpop.com/
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กรี๊ดกันทั้งเมือง! Rain (เรน) ซูเปอร์สตาร์ King of K-Popเซอร์ไพรส์บนเวทีบันลือโลก ในรายการ “THE MASTERPIECE เวทีบันลือโลก”

เซอร์ไพรส์กับ K-POP สุดฮ๊อตระดับตำนาน ในงาน Central World Bangkok Countdown 2023 – Times square of Asia หนึ่งเดียวใจกลางเมือง ฉลองปรากฏการณ์เคานต์ดาวน์ระดับโลกที่ดีที่สุดตลอดกาล >>

JOOX นำเสนอรายการ I- LAND ถ่ายทอดสดจากเกาหลีให้ชมฟรี เตรียมพบกับ เรน , นัมกุงมิน และ ซิโค่ เริ่ม 26 มิ.ย. 63 สามทุ่มตรง ชมผ่าน JOOX เท่านั้น! >>

#RAINJUSTFORYOUINTHAILAND “เรน” สุดปลื้ม แฟนคลับแห่ร่วมงาน “2018 RAIN JUST FOR YOU IN THAILAND” จัดเต็มความฟิน กับแฟนมีทติ้งคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทย

#RAIN จัดหนักจัดเต็มแฟนเพลงไต้หวัน กับคอนเสิร์ตที่ทุกคนรอคอย “2018 RAIN JUST FOR YOU in Taiwan” >>