นิโคล (Nicole) ชี้แจงเรื่องการออกจากวง KARA ผ่านทวิตเตอร์

ก่อนหน้านั้น มีข่าวช็อคที่สร้างความสับสนอลม่านในวงการบันเทิงเคป๊อป เมื่อมีข่าวเกี่ยวกับ 2 สมาชิก นิโคล (Nicole) และ จียอง (Jiyoung) จะออกจากวง KARA ซึ่งถือเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของวง KARA

เพื่อเป็นการผ่อนคลายความตึงเครียดของแฟนเพลง นักร้องสาว นิโคล ได้โพสข้อความของเธอผ่านทวิตเตอร์ เพื่อเปิดเผยเหตุผลที่อยู่เบื้องหลังในการตัดสินใจครั้งนี้ รวมถึงแผนการในอนาคตของเธอด้วย

“ถึงชาว Kamilia ที่รัก …

ฉันต้องขอโทษทุกคนต้องเจ็บปวด และเป็นกังวลกับข่าวลือเกี่ยวกับการต่อสัญญาใหม่และการถอนตัวออจากวง แต่ฉันเองก็ยังประหลาดใจและไม่ค่อยอยากจะเชื่อความจริงเกี่ยวกับการออกจากวงของฉันและปัญหาสัญญากับต้นสังกัดจะถูกเผยแพร่ออกไปก่อนที่พวกเราจะมีทัวร์คอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่น แต่ฉันก็ต้องการที่จะพูดสิ่งที่อยู่ในใจของฉันเกี่ยวกับเรื่องนี้ ฉันจึงมาโพสต์ข้อความเอาไว้ที่นี่ สิ่งที่สำคัญที่สุด … ฉันเริ่มต้นด้วยการเป็นสมาชิกของวง KARA และฉันก็อยากจะเห็นตัวเองในตอนท้ายในฐานะของสมาชิกวง KARA เช่นกัน แต่หลังจากที่ฉันได้อ่านบทความและการให้สัมภาษณ์ว่า ฉันจะออกจากวง เนื่องจากฉันไม่ได้ต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัด มันน่าผิดหวังและสับสนมากคะ

ฉันคิดว่าการพูดคุยกันเกี่ยวกับการต่อสัญญาของฉันกับ DSP Media นั้น ไม่ได้เป็นการต่อสัญญาในฐานะของสมาชิกวง KARA แต่เป็นการต่อสัญญาในฐานะของศิลปินคนหนึ่ง แม้ว่าฉันอาจจะไม่ได้เป็นศิลปินภายใต้สังกัดเดิมก็ตาม แต่ฉันยังหวังว่าจะหาทางแก้ไขปัญหา ซึ่งจะช่วยให้ฉันอยู่ร่วมกับวง KARA ได้ต่อไปเฉกเช่นเดียวกับที่ฉันเป็นมาตั้งแต่ต้น

ฉันเป็นเพียงแค่คนคนหนึ่ง ฉันไม่คิดว่าวง KARA จะต้องเปลี่ยนแปลงไป หรือพวกเราจะต้องแยกจากกัน เนื่องมาจากฉัน ดังนั้นฉันได้คิดเกี่ยวกับการแยกสัญญาของฉันในฐานะสมาชิกวง KARA กับความสัมพันธ์ของฉันกับทางต้นสังกัด และแยกระหว่างชีวิตส่วนตัวของฉันกับชีวิตเบื้องหน้าของฉัน

ฉันยังคงมีเป้าหมายมากมาย นั่นเป็นเหตุว่าทำไมฉันจึงอยากที่จะปรับปรุงตัวเองในขณะที่ฉันกำลังทำหน้าที่อย่างดีที่สุดตอนอยู่กับวง KARA การทำสิ่งเหล่านั้น มันทำให้ฉันรู้สึกว่าฉันต้องการเวลาและความพยามอย่างมาก นี่เลยเป็นเหตุผลว่าทำไมฉันจึงไม่ต่อสัญญาส่วนตัวของฉันกับทาง DSP เนื่องจากฉันต้องใช้ความพยายามอย่างมากกับอนาคตข้างหน้าของฉัน

ในนามของวง KARA พวกเราได้รับความรักมากมายจากแฟนๆชาว Kamilia และพวกเราต้องการจะโชว์ภาพลักษณ์ด้านที่ดีกว่าเดิมของพวกเราให้กับแฟนเพลง แต่ด้วยเหตุการณ์ที่มันเกิดเพิ่มมากขึ้น และทำให้ทุกคนต้องเจ็บปวด มันก็ทำให้ฉันเจ็บปวดด้วยเช่นกัน ฉันรู้สึกเจ็บปวดเกี่ยวกับเรื่องราวของการต่อสัญญาและการเปลี่ยนแปลงสมาชิกวง KARA ฉันไม่คิดว่าจะมีใครคนใดคนหนึ่งเป็นเจ้าของวง KARA นับตั้งแต่ฉันได้เป็นสมาชิกวง KARA และมีหน้าที่รับผิดชอบต่อชื่อของวง ฉันก็มีความคิดเช่นเดียวกันกับข้างบนที่กล่าวมา

แต่ถ้าทุกคนรวมถึงตัวแทนของวง KARA ไม่เห็นด้วยกับฉัน และพิจารณาแล้วว่าเรื่องเหล่านี้ไม่มีความเป็นไปได้ ฉันจะขอกลับไปเป็นคนธรรมดาที่ชื่อ “จอง นิโคล”

หากไม่คำนึงถึงการต่อสัญญาของฉันกับต้นสังกัด ฉันขอสัญญาว่าฉันจะยังคงทำกิจกรรมโปรโมทในฐานะสมาชิกวง KARA คนหนึ่ง ฉันจะทำ และจะยังทำต่อไป ฉันยังคงรักวง KARA และมีความสุขกับการทำงานในฐานะของ KARA วง KARA เป็นส่วนหนึ่งยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตของฉัน

ขอบคุณทุกคนมากคะที่มอบความรักและให้การสนับสนุนพวกเรา …”

ที่มา:  http://www.allkpop.com/
บันทึกภาพ:  http://www.allkpop.com/
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นิโคล” เผย “รักไม่ต้องการครอบครอง” แชร์ไอเดียผ่านซิงเกิ้ล “ให้โอกาสฉัน” ค่ายโมโนมิวสิค

“นิโคล – ทิกเกอร์” โชว์หวานผ่านเพลงแทนของขวัญวันแม่ ในงาน ‘พาราไดซ์ พาร์ค แม่ฟ้าแห่งสยาม ความงามของแผ่นดิน’

“นิโคล” ควงคู่ “ทิกเกอร์” เปิดตัวนวัตกรรมใหม่จาก Scott Extra Care >>

นิโคล (Nicole) เปิดตัวผลงานโซโล่อัลบั้มแรก First Romance และมิวสิควีดีโอเพลงไตเติ้ล MAMA >>

นิโคล (Nicole) เปิดเผยรายชื่อเพลงจากโซโล่อัลบั้ม First Romance >>