ยูนิต แททิซอ (TaeTiSeo) จากวง Girls’ Generation จะเป็นพิธีกรในคอนเสิร์ต MBC Korean Music Wave in Singapore ประเทศสิงคโปร์

วันที่ 7 ตุลาคม 56 แททิซอ (TaeTiSeo) จากวง Girls’ Generation (หรือ Girls’ Generation –TTS) ซึ่งประกอบด้วยสมาชิก 3 คน ได้แก่ แทยอน (Taeyeon) ทิฟฟานี่ (Tiffany) และ ซอฮยอน (Seohyun) จะร่วมในงานคอนเสิร์ตเคป๊อปที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี ในฐานะพิธีกรของงาน “Starhub presents MBC Korean Music Wave in Singapore”

แททิซอ (TaeTiSeo) เป็นซับยูนิตแรกจากเกิร์ลกรุ๊ปชั้นแนวหน้าของประเทศเกาหลีใต้วง Girls’ Generation ซึ่งก่อตั้งอย่างเป็นทางการภายใต้สังกัด S.M. Entertainment เมื่อปี 2012 ที่ผ่านมา สำหรับชื่อของซับยูนิ เป็นการรวมพยางค์แรกจากชื่อสมาชิกทั้ง 3 คน จนกลายเป็นชื่อวง และเมื่อออกเสียงชื่อวงแล้วจะเปิดเผยถึงความแตกต่าง แต่แฝงไว้ด้วยความหนักแน่น และแน่นอนว่าแฟนเพลงจะต้องจดจำชื่อของพวกเธอได้เป็นอย่างดี

3 สาว แททิซอ (TaeTiSeo) เดบิวต์ด้วยการเปิดตัวมินิอัลบั้มที่มีชื่อว่า “Twinkle” ผลงานของพวกเธอเป็นที่นิยมอย่างมากในหมู่แฟนเพลง และผลงานของพวกเธอยังครองในชาร์ตเพลงสำคัญมากมาย จนทำให้พวกเธอทั้ง 3 คนได้รับความนิยมและเป็นที่จดจำได้เป็นอย่างดี

งาน “Starhub presents MBC Korean Music Wave in Singapore” เป็นคอนเสิร์ตกลางแจ้งที่ยิ่งใหญ่ จะจัดในวันที่ 16 พฤศจิกายน 56 ที่ Gardens by the Bay ภายในงานจะมีศิลปินเคป๊อปชื่อดังมากมายร่วมงานนี้ อาทิ วง SHINee, วง EXO, วง 2PM, วง 2AM, วง F.T. Island, วง B1A4, วง TeenTop, วง B.A.P, วง Kara, วง Sistar, วง Miss A, ไอยู (IU) และวง 4Minute

คอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นความร่วมมือกันระหว่างสถานีโทรทัศน์ที่ใหญ่ที่สุดของประเทศเกาหลีใต้ Munhwa Broadcasting Corporation (MBC) และ Fatfish Entertainment จากประเทศสิงคโปร์ คอนเสิร์ต Music Wave ถือเป็นคอนเสิร์ตเคป๊อปที่ใหญ่ที่สุด และถือเป็นคอนเสิร์ตครั้งแรกที่จัดในสิงคโปร์ โดย แทยอน ทิฟฟานี่ และ ซอฮยอน จะรับหน้าที่พิธีกรของงานตลอด 3 ชั่วโมงเต็ม

แทยอน กล่าวว่า “คอนเสิร์ต Music Wave เปรียบเสมือนงานสังสรรค์ของศิลปินเคป๊อป พวกเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะมีแฟนเพลงจากทั่วทุกภูมิภาคมาร่วมสนับสนุนศิลปินที่จะขึ้นแสดงบนเวที”

ด้าน ทิฟฟานี่ เผยว่า “ด้วยเวลาเพียงคืนเดียวเท่านั้น สาวกชาวเคป๊อป จะได้สนุกสนานไปกับเพลงฮิตๆจากศิลปินทั้ง 13 กลุ่ม ดังนั้นจะมีบางอย่างที่เป็นพิเศษมามอบสำหรับทุกคนแน่นอนคะ” ด้านน้องเล็ก ซอฮยอน กล่าวเสริมว่า “พวกเราหวังว่าแฟนเพลงจะมาสนับสนุนศิลปินทุกๆ วง ไม่ใช่เฉพาะแค่ศิลปินวงใดวงหนึ่งที่คุณชื่นชอบเท่านั้นนะคะ แต่คอนเสิร์ต Music Wave จะขนครอบครัวศิลปินเคป๊อปมาร่วมกันไว้ที่นี่คะ”

สำหรับแพคเกจคอนเสิร์ต Super VIP packages ของ คอนเสิร์ต Music Wave ถูกขายออกจนหมดแล้ว แต่บัตรคอนเสิร์ตราคา 168 – 368 ดอลล่าร์สิงคโปร์ ยังคงเปิดขายผ่านระบบออนไลน์ทางเวปไซด์ www.singtic.com สำหรับแฟนเพลงที่ซื้อบัตรคอนเสิร์ตจะมีโอกาสพิเศษได้ลุ้นตั๋วเครื่องบินเที่ยวกลับกรุงโซล จำนวน 2 ใบ จากสายการบิน Singapore   Airlines แฟนเพลงที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ในเวปไซด์ www.singtic.com

ติดตามคลิปทักทายจากศิลปินที่ร่วมงานคลิก ที่นี่ ค่ะ

ที่มา:  Fatfish Entertainment Pte Ltd
บันทึกภาพ:  Fatfish Entertainment Pte Ltd
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

YOONA พิสูจน์พลัง Global Queen เริ่มเดินหน้าทัวร์แฟนมีตติ้งในเอเชียอย่างงดงาม ส่งคลิปทักทายเผยความหวังถึงแฟนคลับชาวไทย เตรียมมาสร้างความทรงจำที่ยอดเยี่ยมร่วมกัน 24 กุมภาพันธ์นี้ ! >>

‘TAEYEON’ ครองบัลลังก์ศิลปินหญิงเดี่ยวเกาหลีคนแรก ที่ประสบความสำเร็จกับการจัดคอนเสิร์ตเดี่ยว 2 รอบการแสดง ณ อิมแพ็ค อารีน่า และบัตรจำหน่ายหมดกว่า 18,000 ใบ ด้วยคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ TAEYEON CONCERT – The ODD Of LOVE in BANGKOK >>

ยูริ SNSD ขอสร้างความทรงจำกับโซวอนชาวไทย จัดเต็มความร้อนแรง ใน 2023 YURI 2nd FANMEETING TOUR [Chapter 2] in BANGKOK >>

Girls’ Generation ปิดท้ายการฉลองครบรอบเดบิวต์ 15 ปีอย่างงดงามด้วยงานอีเวนต์พิเศษที่จำหน่ายบัตรหมดทุกที่นั่ง และแฟนคลับจาก 96 ประเทศทั่วโลกร่วมรับชมทางออนไลน์

Girls’ Generation คัมแบ็กครบวง 8 สมาชิก ฉลองครบรอบเดบิวต์ 15 ปี ด้วยอัลบั้มเต็มชุดที่ 7 ‘FOREVER 1’ คำมั่นสัญญาถึงความรักอันเป็นนิรันดร์ >>