“พราว โอลีฟส์” หลงผิด ศัลยกรรมหน้าเละ“ฌอห์ณ” ออกโรงพาข้ามเวลาเตือนสติใน “ฟอร์เวิร์ด ท้าเวลาพลิกอนาคต” 13 ต.ค.นี้

ได้โอกาสมาสวมบทบาทนักแสดงรับเชิญ สำหรับนักร้องสาว “พราว โอลีฟส์” กับบทบาท “เค้ก” นักศึกษาสุดเฉิ่ม ที่มีเพื่อนสนิทเป็นสาวสวยหุ่นดี “นุ่น (ชลลี่ ชล วจนานนท์)” รู้จักกันมาตั้งแต่เด็ก พยายามชักจูงไปทำศัลยกรรมเพื่อที่จะได้สวยขึ้น จนหนุ่มๆ ไม่อาจละสายตา ในซีรี่ส์ “ฟอร์เวิร์ด ท้าเวลาพลิกอนาคต” ซีรี่ส์วัยรุ่นทีนดราม่า สร้างสรรค์สังคม ที่จะทำให้ทุกคนระวังกับทุกนาทีในชีวิต ซึ่งอาทิตย์นี้เสนอตอน “ไก่งามเพราะขน คนงามเพราะใจ”

ปริศนาเรื่องเวลาเกิดขึ้นมากมาย จนสับสนกันไปหมด ขณะที่ “ฟ้า(น้ำชา)” และ “อาร์ม(โอ๊ค)” พยายามค้นหาความจริงที่มาของการข้ามเวลา บุคคลลึกลับที่ใช้นามแฝงว่า F ก็ส่งเวลาจากอนาคตมาให้ 4 หนุ่ม “ธรณ์ (ฌอห์ณ)-นที (พุฒ)-วิน (นิกกี้)-พลุ (กันต์)” ทั้งหมด 4 ช่วงเวลาด้วยกัน ซึ่งเป็นเรื่องราวของเพื่อนร่วมชั้นเรียน “เค้ก (พราว)” ที่กำลังโดน “นุ่น (ชลลี่)” ชักจูงให้ทำศัลยกรรม ภายใต้หน้าที่เต็มไปด้วยความหวังดีนั้น “นุ่น” วางแผนกับหมอศัลยกรรม “ป๊อบ (กิตติพงศ์ ตันติชินานนท์)” เพื่อหวังฟันกำไรจาก “เค้ก” แล้วแบ่งกันคนละครึ่ง เวลาต่อมา “เค้ก” กลายเป็นคนสวยประจำมหาวิทยาลัย หนุ่มๆ รุมขายขนมจีบเพียบ แต่กลับโดนตะเพิดออกไปหมด กลายเป็นคนที่สวยโหดต่างจากคนเดิมไปมาก เวลาถัดไปเป็นช่วงที่ “เค้ก” มีอาการแพ้ จากแผลที่เคยศัลยกรรม และเวลาสุดท้ายเป็นช่วงที่สะเทือนใจที่สุด จากแผลนั้นรุนแรงถึงขั้นเสียชีวิต ทั้ง 4 หนุ่มไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น จึงตัดสินใจพา “เค้ก” ไปเห็นอนาคตของตัวเอง จึงเกิดฉากปะทะอารมณ์เดือดระหว่าง “เค้ก-นุ่น” ที่รับไม่ได้ที่หน้าตัวเอง เสียโฉม มีเลือดเละไปทั่วหน้า พยายามให้ “นุ่น” รับผิดชอบ แต่กลับโดนปฏิเสธอย่างไม่แคร์

“พราว” เล่าว่า “การแสดงในบท “เค้ก” ค่อนข้างยากค่ะ มันมีเหตุการณ์เกิดขึ้นมากมาย และบทบาทก็ไกลตัวเอง มีอย่างเดียวที่ใกล้คือหน้าจริงมาก ไม่เคยทำศัลยกรรมเลย ส่วนฉากที่ต้องปะทะอารมณ์กับพี่ชลลี่ ตอนแรกก็กังวลนะคะ กลัวจะเล่นหลายเทค แต่พอเห็นหน้าตัวเองในกระจก แล้วคิดว่าหน้าเป็นแบบนี้จริงๆ อารมณ์เลยมาเต็มค่ะ พี่ชลลี่ก็ช่วยแนะนำมุมกล้องเสริม ทำให้ผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ ซึ่งตอนนี้ทำให้รู้ว่าความหวังดีจากคนใกล้ตัว อาจจะหวังผลประโยชน์จากเราก็ได้ ส่วนการศัลยกรรม คิดว่าไม่ใช่สิ่งที่ผิดนะ แต่ควรจะทำให้พอดีกับตัวเอง ไม่มากจนกลายเป็นเสพติดศัลยกรรมค่ะ”

ติดตามชมภารกิจพลิกอนาคตตอน “ไก่งามเพราะขน คนงามเพราะใจ” ในซีรี่ส์ “ฟอร์เวิร์ด ท้าเวลาพลิกอนาคต” วันอาทิตย์ที่ 13 ต.ค.นี้ เวลา 10.00-11.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี และติดตามรายละเอียดพร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวที่ www.facebook.com/forwardtheseries หรือ forwardtheseries ig หรือ www.gmm-tv.com   

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต-ตะวัน” ภูมิใจ บวชทดแทนคุณพ่อแม่ ได้ฉายา “ธมฺมเตโช” >>

“พราว โอลีฟส์” สุดดีใจ คว้าปริญญาธรรมศาสตร์ “แทน ลิปตา” หนุ่มรู้ใจร่วมยินดี

ยินดีกับ 4 บัณฑิตใหม่ “เบสท์-บุ๊ค โอลีฟส์, เต-นิว ไฟว์ไลฟ์” จากรั้วจุฬาฯ

   งานเข้า “พราว โอลีฟส์” แฟนๆ อินบทคบซ้อน โดนว่าใจร้าย ยันตัวจริงรักเดียวใจเดียว!!!

“ฌอห์ณ-น้ำชา” กุ๊กกิ๊กสั่งลา พร้อมไขปริศนาข้ามเวลา ใน “ฟอร์เวิร์ด ท้าเวลาพลิกอนาคต” 29 ธ.ค.นี้