“กวาง” พูดเต็มปากมีแฟนแล้ว เผยรัก “เต๊าะ” แฮปปี้ที่สุด

เปิดใจกันเป็นที่แรกกลางรายการ “เอ็ม เลิฟซีน” ทางช่องเอ็มชาแนล สำหรับ “กวาง ABnormal” เจ้าของเพลง “พูดไม่ค่อยถูก” ที่ตอนนี้พูดเต็มปาก เต็มคำว่า “มีแฟนแล้ว”  ณ บัดนาว!เจ้าตัวกำลังอินเลิฟ สุดๆ กับสาวหน้าสวยนอกวงการนามว่า “น้องเต๊าะ” ที่รู้จักกันมากว่า 10 ปี

“ผมชอบผู้หญิงร่าเริงครับ ไม่เครียด ไม่เหวี่ยง ไม่ขี้หงุดหงิด ถามว่าตอนนี้มีแฟนรึยัง มีแล้วครับ ชื่อเต๊าะครับ(ยิ้ม) รู้จักกันมาน่าจะ 10 ได้แล้วมั้ง ที่ผ่านมาเราก็คุยเป็นเพื่อนกันมาตลอด แต่เพิ่งจะมาเป็นแฟนกันประมาณปี สองปี ตอนนี้ก็แฮปปี้ดีครับ(ยิ้ม) เรื่องงานตอนนี้ก็มีเพลงครับพูดไม่ค่อยถูก ฟีดแบคก็ดีมาก ส่วนงานอื่นๆ ก็อยากลองทำ ตอนนี้เรียกได้ว่าเปิดกว้างอยากลองหลายๆ อย่าง ดีเจ พิธีกร หนัง ละคร ถ้ามีโอกาสก็อยากจะลอง ที่สำคัญฝากรายการเอ็มเลิฟซีนเทปนี้ด้วยนะครับ ผมพาไปชิม และทำซูชิครับ กินได้ไม่ได้ต้องดูครับ(หัวเราะ)”

ติดตามเรื่องรัก และความสนุกแบบเต็มๆ ได้ในรายการ “เอ็ม เลิฟซีน” ช่อง “เอ็มชาแนล” ทุกวันพุธ เวลา 19.30 น./อาทิตย์ 14.30 น.  ติดตามความเคลื่อนไหวของรายการและดาราที่คุณชื่นชอบได้ที่ facebook.com/mLOVEscene ,twitter/ig @mLOVEscene (ออนแอร์ 16 ต.ค นี้)

ที่มา:  ไตรมิชชั่น
บันทึกภาพ:  ไตรมิชชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อ๋อม อรรคพันธ์” รักจุกอก!! ชวนพี่ชายต่างวงการ “กวาง ABnormal” ร่วมถ่ายทอดความรู้สึกที่พูดไม่ได้ผ่าน… “มองเห็นแต่ไม่ได้ยิน” >>

“อิคคิว” ปลื้ม “เอ็ม เลิฟซีน” เรตติ้งกระฉูด!!

“รุจ-ศุภรุจ” เผยโสด 3 ปีรับเรื่องมาก ไม่รีบร้อนเรื่องรัก

“แอร์” เผยประสบการเสียว!! พร้อมเกี่ยวก้อย “อิคคิว” โยนโบว์

“ปั้นจั่น-อิคคิว” ดวล(ฟุต)บอล ประชันมุก ฮากระจาย