เรน (Rain) จัดงานแฟนมิตติ้งครั้งแรกหลังจากปลดประจำการจากกรมทหาร

ศิลปินระดับโลก นักร้องหนุ่ม เรน จัดงานแฟนมิตติ้งครั้งแรกหลังจากที่ปลดประจำการจากกรมทหาร ภายในงานมีแฟนเพลงนับพันจากทั้งในเกาหลีและแฟนเพลงต่างชาติมาร่วมด้วย

สำหรับงานแฟนมิตติ้งของนักร้องหนุ่มจัดขึ้นที่มหาวิทยาลัยคยองฮี เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม 56 ที่ผ่านมา โดยได้เพื่อนซี้นักแสดงตลก ยุน จองซู (Yoon Jung Soo) เป็นพิธีกรของงาน ซึ่งเขาก็เคยทำหน้าที่พิธีกรในงานแฟนมิตติ้งของ เรน เมื่อปี 2005 ที่ผ่านมาเช่นกัน

หนุ่ม เรน ออกมาเปิดเผยว่า “ในช่วงระหว่างการฝึกฝนของผม ผมได้สร้างประสบการณ์ดีๆมากมาย ทั้งการอ่านหนังสือและการดูหนัง” เสริม “ผมอยากจะจัดคอนเสิร์ตแบบที่ผมจะได้โต้ตอบกับแฟนเพลงได้อย่างโดยตรง โดยจะเริ่มต้นจากทัวร์คอนเสิร์ตในประเทศญี่ปุ่นของผมครับ”

“ทุกสิ่งทุกอย่างมันเป็นไปได้เสมอครับ เพราะแฟนเพลงที่ยังคงไว้วางใจ และคอยสนับสนุนผมในทุกๆอย่างๆครับ” เสริม “ผมรู้สึกขอบคุณทุกคนเสมอครับ”

ภายในงานแฟนมิตติ้ง เรน ได้ขึ้นแสดงเพลงฮิตต่างๆของเขามากมาย อาทิ เพลง Rainism เพลง Fresh Woman และเพลง Friends

หนุ่ม เรน ยังส่งท้ายด้วยการกล่าวว่า “ผมได้วางแผนเกี่ยวกับผลงานเพลงและการแสดงบนเวทีที่เต็มไปด้วยจุดแข็งมากมาย” เสริม “ผมต้องการโชว์ให้ทุกคนเห็นว่าผมมีความถนัดไหน แต่ผมก็ยังอยากจะโชว์ด้านใหม่ๆด้วยเช่นกัน แต่ผมตั้งจะโชว์อะไรบางอย่างที่มันน่าดึงดูดใจไม่ใช่ให้เฉพาะแฟนเพลงในเกาหลีชมเท่านั้น แต่ยังส่งผ่านไปยังทั่วโลกเลยครับ”

 

ที่มา:  http://www.allkpop.com/
บันทึกภาพ:  http://www.allkpop.com/
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กรี๊ดกันทั้งเมือง! Rain (เรน) ซูเปอร์สตาร์ King of K-Popเซอร์ไพรส์บนเวทีบันลือโลก ในรายการ “THE MASTERPIECE เวทีบันลือโลก”

ซารางเฮ! “เรน” รักแรกของสาวไทย เดินทางถึงไทยแล้ว เตรียมขึ้นเวที Centralworld Bangkok Countdown 2023 แฟนคลับรอต้อนรับอย่างอบอุ่น

เซอร์ไพรส์กับ K-POP สุดฮ๊อตระดับตำนาน ในงาน Central World Bangkok Countdown 2023 – Times square of Asia หนึ่งเดียวใจกลางเมือง ฉลองปรากฏการณ์เคานต์ดาวน์ระดับโลกที่ดีที่สุดตลอดกาล >>

ไม่ต้องพูดอะไรก็เข้าใจ!! POTATO อยู่เคียงข้างคนแพ้เป็น “เพื่อนเธอ”

 POTATO จัดคอนเสิร์ตออนไลน์ เปิดอัลบั้ม “FRIENDS” เล่นใหญ่สาดแสง สี เสียง สุดอลังฯ  ก่อนวางแผง 1 ธันวาคมนี้