“แชมป์-นาวว์” รวมหัวจับตัว “หนูนา” ไปทัวร์เมืองเซนไดที่ญี่ปุ่น !!! ใน “โอไอซี ฮอลิเดย์” 23 ต.ค.นี้

“แชมป์-นาวว์ โอไอซี” 2 หนุ่มพิธีกรรายการ “โอไอซี ฮอลิเดย์” พอเห็นมิวสิกซีรี่ส์ “เหนื่อยก็พัก ไม่รักก็พอ” และ “เพลงหนึ่ง คิดถึงกัน” ของนักร้องเสียงดีสุดน่ารัก “หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ” บินลัดฟ้าไปถ่ายทำกันไกลถึงเมืองซับโปโร ประเทศญี่ปุ่น 2 หนุ่มเลยลักพาตัวไปทัวร์ที่ญี่ปุ่นอีกซักรอบ แต่คราวนี้ไปเมืองเซนได ซึ่งอยู่ในภูมิภาคโทโฮคุ ไปเที่ยวงาน “เทศกาลทานาบาตะ” ที่จะจัดขึ้นในช่วงฤดูร้อนของทุกปี โดยทั้งเมืองจะตกแต่งไปด้วยโคมระย้าสีสันสวยงาม ก่อนเริ่มปฏิบัติภารกิจ “แชมป์-นาวว์” จัดให้ “หนูนา” ได้ผ่อนคลายกับการแช่เท้าในออนเซ็นท่ามกลางบรรยากาศชิลชิล จากนั้นได้เวลาทำภารกิจทั้งแข่งกินโซบะ, เก็บลูกพีช, เรียนรู้การดื่มชาแบฉบับญี่ปุ่น, ล่องเรือให้อาหารนกนางนวล, พาไปชิมลิ้นวัวย่างอาหารขึ้นชื่อของเซนได แล้วยังได้แต่งชุดยูคาตะ ไปชมดอกไม้ไฟกว่าหมื่นลูกอีกด้วย ไม่หมดเท่านั้น “หนูนา” ยังได้มีโอกาสเข้าไปร่วมรำในขบวนพาเหรดใน “เทศกาลฮานากาสะ” ของเมืองยามากาตะด้วย

ติดตามชมภาพบรรยากาศทั้งหมดได้ในรายการ “โอไอซี ฮอลิเดย์” วันที่ 23 ต.ค.นี้ เวลา 12.15-12.45 น. ทางททบ.5 หรือติดตามรายละเอียดได้ที่ www.gmm-tv.com หรือ www.facebook.com/oicclub

 

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หนูนา & แดน โชว์พลังสุดฝีมือ ประเดิม “บุปผาราตรี เกือบจะมิวสิคัล” รัก หวาน หลอน ปน เฮี้ยน! ทำคนดูขนหัวลุก!!!

โรงละครเคแบงก์ สยามพิฆเนศ ได้ฤกษ์ดีจัดบวงสรวงใหญ่ ละครเวที “บุปผาราตรี เกือบจะมิวสิคัล” ปลุกความเฮี้ยนให้บุปผา กลับมาสร้างเสียงหัวเราะสดๆ บนเวทีครั้งแรก!

ทรูโฟร์ยู คว้า “เป้ อารักษ์” ควงคู่ 2 สาว “หนูนา หนึ่งธิดา” และ “ยิปซี คีรตี” ในละคร “OMG ผีป่วนชวนมารัก” พร้อมจ่อคิวลงจอเร็วๆ นี้

“แกงส้ม – หนูนา” จัดเต็มอิ่มกิจกรรม “NEXT KNOCK DOOR” นำทีมตะลุยมอบความบันเทิงแจกความสุขถึงที่!

ริซซ์ ชวนคนไทยร่วมสร้างหนังสือเสียงเพื่อผู้พิการทางสายตาในโครงการ “Rizz เสียงนี้…เพื่อรอยยิ้ม”