“นก สินจัย” สุดเซอร์ไพรส์ ได้ขึ้นเวที “ชรินทร์ อิน คอนเสิร์ต หมายเลข13 โลกนี้คือละคร ผ่านมากว่า 20 ปี…ปลื้มใจได้ร่วมงาน “ชรินทร์” อีกครั้ง

เป็นอีกสาวสวยดาวค้างฟ้าที่อยากร่วมงาน   แต่กลับต้องสวนกันไปสวนกันมานานมากเพราะเวลาที่ไม่ตรงกัน   แต่ครั้งนี้ไม่พลาดเมื่อ คุณชรินทร์ นันทนาคร  ศิลปินแห่งชาติ  โทรไปชวน คุณนก สินจัย  เปล่งพานิช  ศิลปินสาวสวย  สุดคลาสสิค  ผู้ทำให้โลกมายาของเมืองไทยสว่างไสว    ให้ได้มาเปล่งประกายบนเวที   “ชรินทร์   อิน  คอนเสิร์ต  หมายเลข 13 โลกนี้คือละคร”  ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 26  และ  อาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม 2556 เวลา14.00น.วันละ1รอบ  ณ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ได้สำเร็จ   ซึ่งงานนี้คุณชรินทร์ใช้วิธีไหนที่ชวนดาวดวงนี้มาขึ้นเวทีคอนเสิร์ตได้สำเร็จ  และคุณนก สินจัย รู้สึกอย่างไรกับการได้ขึ้นเวทีครั้งนี้  เตรียมอะไรไว้สำหรับแฟนเพลงของคุณชรินทร์บ้าง  ต้องให้เจ้าตัวมาเล่า

 “คือพอได้รับโทรศัพท์คุณอาก็ตกใจ  และเซอร์ไพรส์มากเมื่ออาชวนมาขึ้นคอนเสิร์ต   และยิ่งพอรู้ว่าแขกรับเชิญคนอื่นๆของอาที่มีทั้งแม่ผ่องศรี  แม่แดง คุณอรวี โอ้โฮระดับสุดยอดมืออาชีพทั้งนั้น  แล้วถามว่าอาจะเอาหนูไปทำอะไรคะ  เพราะกลัวจะไปทำคอนเสิร์ตอาเสีย   คุณอาก็บอกว่ามาเถอะมาเป็นสีสันให้คอนเสิร์ตอาหน่อย ก็ดีใจมากคะที่ได้รับเกียรติจากอาในครั้งนี้ เพราะนกกับอาเคยร่วมงานกันตอนนั้นนกเล่นหนังเพลงเรื่องลูกทุ่งฮอลิเดย์ ซึ่งอาเป็นผู้สร้าง  จากตอนนั้นมาถึงตอนนี้ก็ 28 ปีแล้วนะคะ   ดีใจมากที่อาระลึกถึงแต่ก็เกรงใจอาด้วยกลัวจะทำได้ไม่ดี   ตอนนี้ก็เตรียมความพร้อมให้กับตัวเองด้วยการออกกำลังกายและวอร์มเสียงอยู่ตลอดทุกวัน   และตั้งใจเรื่องซ้อมเพลงอยู่คะเพราะกลัวตื่นเต้นเวลาอยู่บนเวที  เพราะถึงเราจะไม่ใช้นักร้องมืออาชีพ   แต่มีโอกาสได้ร่วมงานกับมืออาชีพก็ตั้งใจทำให้ดีที่สุดอยากเป็นส่วนหนึ่งที่ดีร่วมกับทุกท่านคะ  ซึ่งในคอนเสิร์ตนี้จะร้องแน่นอนสองเพลง  เพลงแรกคือเพลง ป่านนี้ ของพี่ตู่ นันทิดา  และเพลงที่สองชื่อเพลง ฉันจะฝันถึงเธอ  ของอาจารย์ดนู ฮันตระกูล   ที่พี่อ๊อฟนำมาใช้ประกอบละครคุณชายรัชชานนท์ เป็นเพลงคู่ที่ร้องกับคุณอา  ซึ่งตอนนี้อยู่ระหว่างการซ้อมและปรับคีย์กันอยู่คะ  นกก็จะพยายามจะเป็นสีสันและทำให้ดีที่สุดในคอนเสิร์ตครั้งนี้คะ”

แขกรับเชิญบนเวทีคอนเสิร์ตนี้  นอกจาก  คุณสินจัย  เปล่งพานิช ศิลปินสาวสวย สุดคลาสสิค ผู้ทำให้โลกมายาของเมืองไทยสว่างไสวแล้ว  ยังมี คุณผ่องศรี  วรนุช ราชินีเพลงลูกทุ่ง  ศิลปินแห่งชาติ, คุณ ฉันทนา  กิติยาพันธ์ นักร้อง  นักแสดง  ผู้ขับขานเพลง  กลกามแห่งความรัก ที่สะใจผู้ฟังมาแล้วทั้งประเทศ  และ คุณอรวี  สัจจานนท์ “สาวเสียงระฆังแก้ว”ที่ยังคงแว่วหวานอยู่ในหัวใจทั้ง 4 ห้องของคนรักเพลงอย่างไม่รู้ลืม 

และการแสดงทั้งหมดบนเวทีคอนเสิร์ตครั้งนี้จะได้รับการร้อยเรียงด้วยบทเพลงสุดประทับใจ ด้วยการบรรเลงของ  วงบางกอกซิมโฟนีออร์เคสตรา  และอำนวยเพลง โดย ผศ. นรอรรถ  จันทร์กล่ำ ครับ ใครที่ชื่นชอบเพลงของชรินทร์ ก็ขอเชิญชวนให้มาชมคอนเสิร์ตนี้กัน รับรองไม่ผิดหวัง ได้ฟังกันเต็มอิ่มแน่นอนกับ  ชรินทร์ อิน  คอนเสิร์ต หมายเลข13  โลกนี้คือละคร  ได้ในวันเสาร์ที่ 26  และ  อาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม 2556 เวลา14.00น.วันละ1รอบ  ณ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทยโดยรายได้ส่วนหนึ่งสมทบกองกองทุนส่งเสริมงานวัฒนธรรม กรมส่งเสริมวัฒนธรรมจองบัตรได้แล้วที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ (ทุกสาขา) โทร.02 262 3456   หรือ www.thaiticketmajor.com

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เป่าจินจง ร่วมฉลอง 50ปีช่อง 3 ทุ่มทุนถ่ายไกลถึงอินเดียใน “ฟากฟ้าคีรีดาว” >>

ดวลขลังคลั่งเดือด! “สงครามไสยเวท” รวมพลังถล่มอาคม แอคชั่นกระหน่ำ กลางถ้ำเขาบิน ฉากไฮไลต์สุดเด็ด “จอมขมังเวทย์ 2020” >>

อินเนอร์มาเต็ม “นก สินจัย” นำทีมนักแสดงซ้อมอ่านบท “สี่แผ่นดิน THE LEGEND MUSICAL @ LHONG 1919” >>

เฉลิมฉลองครบรอบ 5 ปีแห่งความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่กับแบรนด์แฟชั่นชั้นนำ ‘ณิชชา’ (NICHA) ที่สร้างสรรค์งานแฟชั่นโชว์สุดล้ำ เนรมิตรันเวย์ท่ามกลางสถาปัตยกรรมอันโดดเด่นใจกลางเมือง เปิดตัวคอลเลกชั่น ออทั่ม/วินเทอร์ 2019 ที่มีชื่อว่า ‘ทรอปิคัล ซิตี้’ (Tropical City) >>

ดื่มด่ำตระการตาน้ำตาคลอกันทั้งฮอลกับบทเพลง“แผ่นดินแห่งความรัก” ในคอนเสิร์ตสุดคลาสสิค “ชรินทร์ อิน คอนเสิร์ต หมายเลข 18” >>