“เรย์” โหด-เถื่อน-ดิบ รับเป็นหัวหน้าแก๊งค์ ใน “คืน 3”

กลับมาร่วมงานกับ ไฟว์สตาร์ฯ อีกครั้ง สำหรับ เรย์ แม็คโดแนลด์ พระเอกหนุ่มมาดเซอร์ กับบทบาทใหม่ในภาพยนตร์ระทึกขวัญเรื่อง   “ตีสาม คืนสาม 3D” ตอน “คืน 3” หลังจากที่เคยร่วมงานกันมาแล้วใน “ตีสาม 3D” เมื่อปลายปีที่แล้ว สำหรับ “ตีสาม คืนสาม 3D” เรย์ รับบทเป็น พี่หรั่ง หัวหน้าของเหล่าสิงห์มอเตอร์ไซด์ ที่มีนิสัยเถื่อน โหด แต่เพราะบุคลิกแบบนี้เองที่ทำให้เขากลายเป็น Idol ของคนรอบข้าง

“เรื่องนี้รับบทเป็น “หรั่ง” ครับ เป็นหัวหน้าแก๊งค์ของเหล่าสิงห์มอเตอร์ไซด์ มีนิสัยเถื่อน โหด แต่เป็นคนรักใครรักจริง แค้นใครแค้นจริง เป็นคนรักเพื่อนพ้อง แต่โดนลูกน้องคนสนิท ก็คือ โบโซ่ (รับบทโดย อินดี้  อินทัช เหลียวรักวงษ์) หักหลังแย่ง ก้อย (แพ็ตตี้ เพตี้อิ โฮการิ) คนรักของตัวเองไป เลยเกิดความแค้น และ มีการไล่ล่ากันเกิดขึ้น ซึ่งการไล่ล่าครั้งนี้ทำให้ หรั่ง ประสบอุบัติเหตุรถมอร์เตอร์ไซด์คว่ำเสียชีวิต พอตายปุ๊บสิ่งแรกที่ทุกคนพูดถึงคือความโหดร้ายของ หรั่ง ที่ตอนมีชีวิตอยู่ยังโหดร้าย ทำร้ายแม้กระทั่งผู้หญิง แล้วถ้าคนแบบนี้ตายไปเป็นผีคงต้องน่ากลัวมากแน่ๆ แค่นึกภาพตามก็น่ากลัวแล้วครับ”

ตีสาม คืนสาม 3D ประกอบไปด้วย เรื่องราว 3 ความกลัวคือ คืน 3 กับคำกล่าวที่ว่า ในคืนที่ 3 คนตายจะกลับมาสะสางสิ่งที่ยังค้างคา!!! นำแสดงโดย เรย์ แม็คโดแนลด์, อินดี้ อินทัช เหลียวรักวงศ์, เอิร์ธ ธวัช พรรัตนประเสริฐ, แพ็ตตี้ เพตี้อิ โฮการิ, แม็กกี้ ศุทธสิทธิ์ พจน์ฐศักดิ์, ยิ้ม วรชัย  นวลศรี

“คอนแวนต์” ที่กล่าวถึงเรื่องหลอนที่เล่าขานถึงตำนานเสียงเปียโนตอนตีสามที่บรรเลงโดยซิสเตอร์หัวขาดเป็นเรื่องจริงหรือไม่ทำให้กลุ่มเด็กสาวคอนแวนต์เข้าไปหาคำตอบ  นำแสดงโดย         สิ พิชญ์สินี ตันวิบูลย์, ติ๊นา ศุภนาฏ จิตตลีลา, เทวี ฤาชนก มีแสง, พิม หทัยชัช เอื้อกิตติโรจน์

และ  “กงเต๊ก” เรื่องราวของ ร้านกงเต๊ก ร้านหนึ่งที่เมื่อรู้ว่าเจ๊เจ้าของร้านตาย ทั้งเฮียและเหล่าลูกจ้างในร้านจะเอาตัวรอดให้ผ่านพ้นคืนนี้ไปได้ยังไง นำแสดงโดย นก สินจัย เปล่งพานิช, อาวอ จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร, เอิร์ธ ธวัช พรรัตนประเสริฐ, ฟลุ๊ค พงศธร   ศรีปิ่นตา

 

เตรียมพบกับความหลอน ระทึก ในรูปแบบ 3 มิติ ที่สมบูรณ์แบบที่สุดในประเทศไทย ใน ภาพยนตร์ ตีสาม คืนสาม 3D” ปลายปีนี้แน่นอน!!!

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น” ขนทัพนักแสดงพร้อมเหล่าเซเลป ร่วมงานกาล่าพรีเมี่ยร์ภาพยนตร์ฮาหลอนจนจีวรสะบัด #พี่นาค2 >>

เจ็บจริง!! ตาต่อตา ฟันต่อฟัน บู๊เลือดเดือด ขึ้นชื่อยี่ห้อ “แจ็คกี้ ชาน” ขอซัดเต็มพิกัด

ไฟว์สตาร์ สยายปีก ส่งภาพยนตร์คลาสสิก เข้าร่วมเทศกาลหนังที่ฝรั่งเศส ด้วยคุณภาพระดับเอชดี

ไฟว์สตาร์ ร่วมอาลัย ครบรอบ 6 ปีแห่งการจากไป ของ “บัณฑิต ฤทธิ์ถกล”

ไฟว์สตาร์ ปลุกตำนานสยองขวัญ ปั้น “มอญซ่อนผี”