“ปุ้ย-พิมลวรรณ” รับศัลยกรรม เผย!อัพหน้าใหม่สู้ “กาละแมร์”

เม้าท์มอยกันทั้งเมืองว่า “ปุ้ย-พิมลวรรณ” พิธีกรแสนแซ่บจากช่องน้อยสี เข้าคลินิกอัพหน้าใหม่ เชิ่ดใส่พิธีกรรุ่นน้องอย่าง “กาละแมร์” เรื่องที่เม้าท์กันจะจริงหรือไม่ เจ้าตัวนั่งโต๊ะเคลียร์ทุกประเด็นกลางรายการ “คนดังนั่งคลียร์” ทางช่อง “สตาร์แม็กซ์” แซ่บทั้งช่อง

“เราก็เป็นพี่ก็ต้องดูแลตัวเอง(หัวเราะ) ที่ถามว่าไปดึงหน้ามารึป่าว คนเราถ้าจะดึงหน้ากันจริงๆ มันไม่มีรอยแล้ว สมัยนี้เขาเอารอยเก็บไว้ข้างในแล้ว มันมีวิวัฒนาการในการดึงหน้าหลากหลาย มันมีการริบหน้า ปุ้ยไปริบหน้ามาค่ะ ปุ้ยเคยโบท๊อกซ์ค่ะแต่ตอนนี้ไม่แล้วเพราะอย่างที่บอกว่ามันมีวิวัฒนาการทางการแพทย์ใหม่ๆ คนเรามันควรจะสวยไปตามวัยนะ ไม่ใช่สวยซะจนไม่เป็นหน้าตัวเอง เรื่องศัลยกรรมกับปุ้ยคงต้องบอกว่ายังห่างไกล เพราะเรื่องกรีดนี่เรายังกลัว ถามว่าจะทำไหมก็คงต้องดูกันอีกยาว ดูว่าตัวเองยังจะอยู่ตรงนี้อยู่ไหม มันจำเป็นขนาดนั้นรึยัง ปุ้ยพูดเสมอว่าปุ้ยไม้ได้แอนตี้การทำศัลยกรรม มันมีอยู่ 2 อย่าง ทำออกมาแล้วดีก็โชคดีไป แต่ถ้าทำออกมาแล้วพลาดจะโทษใครได้”

 

ติดตามบทสัมภาษณ์เต็มๆ ได้ในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทางช่อง “สตาร์แม็กซ์” แซ่บทั้งช่อง ได้ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 07.00/10.00/16.00/20.00/23.00น.

ที่มา:  Star Max Channel
บันทึกภาพ:  Star Max Channel
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กาละแมร์ – พัชรศรี เปิดตัวรายการเรียลลิตี้ “SUPER MARE” ครั้งแรกของการเผยชีวิตหมดเปลือกทุกแง่มุม เริ่ม 5 ก.ค.นี้ ทางช่อง 3 HD  #SUPERMARE #กาละแมร์ >>

แฮปปี้ถ้วนหน้า! “พล – หนูดี – กาละแมร์ – ดีเจ.พี่อ้อย” แท็คทีมครีเอทเมนูพิเศษ พร้อมแชร์เคล็ดลับสุขภาพดีง่ายๆ กับ “แฮปปี้ เมท” >>

“กาละแมร์” ติดใจโยคะออนบอร์ด ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ “พรีเมี่ยมคลับ” กับ สตูดิโอ โยคะ แอนด์ มี >>

“กาละแมร์” ควง 2 หนุ่ม “สกาย – เจเจ” แอ่วเหนือ! แชร์เคล็ดลับบำรุง “สมอง – สายตา”

“กาละแมร์” ชวน 2 หนุ่มสุดกรี๊ด “เจเจ & สกาย” เผยเคล็ดลับสุขภาพดี ในกิจกรรมโรดโชว์ “I-DEE”