“รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน” คว้าลิขสิทธิ์เพลงดังอมตะนิรันดร์กาล “หนุ่มนาข้าว สาวนาเกลือ” ประกอบภาพยนตร์

ได้ชื่อว่าเป็นอีกหนึ่งหน้าประวัติศาสตร์ของวงการภาพยนตร์ไทยที่คว้านักร้องลูกทุ่งทั่วฟ้าเมืองไทยทั้งรุ่นใหญ่และรุ่นใหม่กว่า 40 ชีวิต มาร่วมแสดงในภาพยนตร์ฟอร์มฮาแห่งปี 2556  “รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน” ผลงานการกำกับโดย กัลป์  หงษ์รัตนาภรณ์  แห่งค่าย เอ็ม พิคเจอร์ส  โดยความสำเร็จในครั้งนี้ต้องยกนิ้วให้บารมีของเสี่ยแหบ  วิทยา ศุภพรโอภาส  ที่สามารถขอแทรกคิวทองของนักร้องลูกทุ่งแต่ละท่านมาร่วมแสดงแบบไร้พรหมแดนสังกัดค่ายได้สำเร็จ   โดยล่าสุด งัดไม้เด็ด โชว์อีกหนึ่งความอลังการกับการคว้าลิขสิทธิ์เพลงจีบสาวสุดอมตะนิรันดร์กาลอย่างเพลง  หนุ่มนาข้าว สาวนาเกลือ  ผลงานการประพันธ์ของครูเพลง   สรเพชร  ภิญโญ  เพื่อนำมาประกอบภาพยนตร์ไทยเรื่อง  รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน  โดยเป็นบทเพลงที่ยังไม่เคยมีการได้ลิขสิทธิ์มาขับร้องใหม่ได้สำเร็จเลยสักครั้ง  แต่ในปี พ.ศ.นี้  เพลง หนุ่มนาข้าว สาวนาเกลือ  จะกลับมาดังกระหึ่มไปทั่วทุกสารทิศทั้งประเทศไทยอีกครั้ง  ในเวอร์ชั่นใหม่ที่ขับร้องโดย  ไผ่ พงศธร และ   เปาวลี พรพิมล

สำหรับการคัดเลือกบทเพลง  หนุ่มนาข้าว สาวนาเกลือ  มาใช้ประกอบในภาพยนตร์ รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน  นั้น   หนึ่งในสองโปรดิวเซอร์ของภาพยนตร์ วิทยา   ศุภพรโอภาส  ได้ถือโอกาสกล่าวว่า

“เพลง หนุ่มนาข้าว สาวนาเกลือ  ถือว่าเป็นบทเพลงอมตะขึ้นหิ้งในรอบ 30 ปี ที่ยังไม่เคยมีการนำมาขับร้องใหม่เลย   สังเกตว่าเวลาเราไปร้องเพลงคาราโอเกะกัน  ภาพมิวสิควีดีโอ เพลงหนุ่มนาข้าว สาวนาเกลือ ก็จะมีแต่เวอร์ชั่นเดิม  เสียงร้องก็ยังเป็นแบบเสียงร้องเดิมเมื่อ 30 ปีที่แล้ว

แต่เมื่อภาพยนตร์เรื่อง  รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน  ออกฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ  ผมเชื่อว่าทุกคนและทุกคาราโอเกะ  จะพากันเปลี่ยนเพลง หนุ่มนาข้าว สาวนาเกลือ มาเป็นเวอร์ชั่นการร้องคู่กันของ  ไผ่ พงศธร กับ เปาวลี พรพิมล  อย่างแน่นอน  เพราะครั้งนี้จะเป็นเวอร์ชั่นใหม่ในรอบ 30  ปีที่ไม่เคยมีมาก่อน  ซึ่งทางภาพยนตร์มีโอกาสได้ทำในโอกาสพิเศษครั้งนี้เพื่อเป็นของขวัญให้แก่ผู้ชมภาพยนตร์ทุกคนเลย

ส่วนตัวศิลปินเองไม่ว่าจะเป็น ไผ่ พงศธร หรือ เปาวลี ซึ่งถือว่าเป็นศิลปินลูกทุ่งรุ่นใหม่ ที่มีชื่อเสียงและความสามารถมาก  ประกอบกับทั้งสองคนต่างชื่นชอบในเพลงอมตะเพลงนี้กันอยู่แล้วด้วย   พอทราบว่าจะได้รับ

โอกาสมาเป็นผู้ขับร้องครั้งนี้   ต่างก็ตื่นเต้น และเต็มที่กันการทำงานมาก   ซึ่งผมเชื่อว่า  เพลง หนุ่มนาข้าว สาวนาเกลือ  ในเวอร์ชั่นรวมพลคนลูกทุ่งเงินล้านนี้จะถูกใจผู้ชมภาพยนตร์และผู้ฟังเพลงแน่นอนครับ”

บ้านของพี่ทำนา ทำนา ปลูกข้าวทุกเมื่อ น้องเป็นสาวนาเกลือ ขายเกลือนั้นซื้อข้าวกิน ….  แล้วมาร้องเพลง “หนุ่มนาข้าว สาวนาเกลือ”  ในเวอร์ชั่นของ   ไผ่ พงศธร  และ  เปาวลี  พรพิมล   พร้อมๆ กันในภาพยนตร์ไทยเรื่อง “รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน”    28  พฤศจิกายน 2556  นี้ให้ดังสนั่นทั่วทั้งประเทศกันนะคะ

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แดง พระโขนง” รวมสุดยอดนักแสดงเด็ก “เมลิค-มากิ-โบ๊ต-ไบค์วีค-เอ็มเจ” ร่วมถ่ายทอดมิตรภาพเพื่อน

หน้าแบบนี้สวยมหาชน!!! “น้ำตาล” เตะตา “มะเดี่ยว-โขม” ดึงเล่น “ส้มป่อย”หากคุณยังตราตรึงกับเรื่องราวสาวเอื้องเหนือบูชาความรัก…จงลืมไปซะ!!!“ส้มป่อย”  สาวโสดสุดซ่า ฉีกกฎแม่หญิงผู้อ่อนหวาน ขอหว่านเสน่ห์มัดใจชายที่หมายปอง

“Dark World” เดือดแน่! 3 ตัวแม่ “ดิว-แซมมี่-น้ำหวาน” นำทีมห้ำหั่น เมื่อโลกที่คุณเคยรู้จักเข้าสู่ “ยุคมืด” คนแกร่งเท่านั้นที่จะอยู่รอด ทางเดินมีเพียง 2 ทาง จะ “สู้” หรือ “ตาย” !!!

“เอ็ม พิคเจอร์ส” เตรียมบุกเหนือเปิดหนัง “ส้มป่อย” ลุ้น “ใคร” สวมบทแม่หญิงแสบซ่า ฉีกกฎสาวเอื้องเหนือ!!! >>

“แพท ณปภา” ควง “น้องเรซซิ่ง” เล่าความประทับใจโตมากับโดราเอมอน ในภาพยนตร์รอบพิเศษ STAND BY ME โดราเอมอน เพื่อนกันตลอดไป 2  #StandByMe2 #โดราเอมอน >>