สามแยกปากหวานรีเทิร์น เอ-ไทม์ โชว์บิส เดินทัพจับฮีโร่กอบกู้ความฮา !

แถลงข่าวอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วสำหรับ อภิมหาสงครามฮาครั้งสุดท้าย ของคอนเสิร์ต สามแยกปากหวาน episode 3 ! เมื่อโลกตกอยู่ในวิกฤตการณ์ความเครียด ถึงเวลาที่ 3 วีรบุรุษจะกลับมาปกป้องโลกอีกครั้ง เอ-ไทม์ โชว์บิส (Atime Showbiz) ขอเล่นใหญ่… จับ ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง, อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์และว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์ แปลงกายเป็นซูเปอร์ฮีโร่สุดเท่ กลับมากอบกู้เสียงหัวเราะตามกระแสเรียกร้องของประชากรโลกอีกครั้ง!! ในวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน และวันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม นี้

เปิดงานด้วยภาพวีรกรรมจำเป็นของ 3 หนุ่มแสบตลอด 1 ปีที่ผ่านมา ว่าทั้งสามหนุ่มไปแอบซนแอบซ่าที่ไหนกันมาบ้าง เพื่อที่จะรวบรวมข้อมูลมาเปิดศึกกันกลางเวทีคอนเสิร์ตครั้งนี้ให้ถึงใจ พร้อมจัดโชว์เรียกน้ำย่อยในเพลง แตกหัก เวอร์ชั่นร็อค ที่ทำให้คนที่มาร่วมงานทั้งร้องทั้งสนุกสนานตามไปด้วย ถือได้ว่าเป็นการกระตุ้นต่อมความมันส์และฮากระจายได้แบบสุดยอดจริงๆ ก่อนพิธีกรจะกล่าวเชิญ “พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา” บอสใหญ่ เอ-ไทม์ มีเดีย พร้อมทั้งศิลปินทั้ง 3 ขึ้นมาบนเวทีเพื่อพูดคุยถึงเรื่องที่มาของการกลับมาอีกครั้งของสามแยกปากหวานในครั้งนี้ ที่จะจัดขึ้นเป็นครั้งสุดท้ายรับรองว่าสงครามความฮาในครั้งนี้จะดุเดือดยิ่งกว่าครั้งไหนๆ เพราะหนึ่งปีที่หายไป เหล่าฮีโร่ของเราได้สั่งสมประสบการณ์ความฮามาเต็มที่ เพื่อมาขยี้กันแบบบดละเอียดบนเวทีครั้งสุดท้าย นอกจากเพื่อนรักหักเหลี่ยมฮาจะการันตีเสียงหัวเราะแล้ว เรื่องร้อง เล่น เต้น ก็ยังคงคุณภาพไม่น้อยกว่าครั้งไหนๆ พร้อมจัดหนักกับ Production เว่อร์วัง อลังการงานสร้าง ตามแบบฉบับ Atime Showbiz ไม่รู้ว่าคราวนี้ บนเวทีจะมีระเบิดภูเขา เผากระท่อมหรือเปล่า แต่ที่แน่ ๆ งานนี้ มีการจับศิลปินมาเผาอย่างแน่นอน และจะเพิ่มดีกรีความฮาจากแขกรับเชิญมาร่วมป่วนร่วมฮาคนไหนบ้างต้องขออุบไว้ก่อน แต่รับรองว่าเด็ดดวงแน่นอน!!! พิเศษสุด !! ครั้งนี้ 3 ฮีโร่พร้อมลุย เสิร์ฟความฮากันถึงที่ในต่าง จังหวัดด้วย รู้อย่างนี้แล้วอย่าพลาดตีตั๋วยาวมาตั้งรับความฮาแบบสุดๆกันได้เลย รับรองงงงง สนุก แซ่บสมใจ !

ร่วมเป็นกำลังใจให้ อ๊อฟ ป๊อป ว่าน ได้ในคอนเสิร์ต สามแยกปากหวาน Episode 3 อภิมหาสงครามฮา    ครั้งสุดท้าย (กรุงเทพฯ) ในวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน และวันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม นี้ ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน เริ่มจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา บัตรราคา 3,000 / 2,500 / 2,000 / 15,00 และ 1,200 บาท รายได้ส่วนหนึ่งจะนำไปมอบให้มูลนิธิโรงพยาบาลเด็กเพื่อการรักษาเด็กพิการแต่กำเนิด

ที่มา:  เอ-ไทม์ มีเดีย
บันทึกภาพ:  เอ-ไทม์ มีเดีย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#เราจะผ่านมันไปด้วยกัน เหล่าดีเจ “เอ-ไทม์ มีเดีย” รวมพลังแนะวิธีสู้วิกฤตไวรัส Covid-19 >>

‘พุธทอล์ค พุธโทร’ จะเป็นซีรีย์! ประกาศข่าวดีรับปี 63 >>

“เอ-ไทม์ มีเดีย” กวาด 3 รางวัลนาฏราช ครั้งที่ 10 การันตีฝีมือ 3 คลื่นวิทยุ เป็นตัวจริงด้านผู้ผลิตรายการวิทยุ >>

“ดีเจ.เผือก” เปิดบ้าน “เอ-ไทม์ มีเดีย” ต้อนรับคนมีไฟ เดินตามฝันเป็นดีเจหน้าใหม่ >>

หน้าที่คนไทย! เหล่าดีเจบ้าน “เอ-ไทม์ มีเดีย” รวมพลังร่วมรณรงค์ใช้สิทธิเลือกตั้ง >>