จีคิว (GQ) แบรนด์เสื้อผ้าบุรุษชั้นดี จัดแฟชั่นโชว์ ชวนหนุ่มๆเนี้ยบหัวจรดเท้า

จีคิว (GQ) เครื่องแต่งกายสุภาพบุรุษคุณภาพชั้นดี จัดงานแฟชั่นโชว์ภายใต้คอนเซ็ปท์ “GQ The Eternal Star Fashion Show” ณ Men’s Hall แผนกเสื้อผ้าบุรุษ ชั้น 2 พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ซึ่งเนรมิตรโชว์ครั้งนี้ให้ได้กลิ่นไอของ Red Carpet ในคืนวันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ 2555

แบรนด์ GQ ไ้ด้สร้างสรรค์ผลงานการออกแบบที่ผสมผสานความคลาสสิคและความทันสมัยออกมาได้อย่างลงตัว สำหรับแฟชั่นโชว์ในครั้งนี้จะถูกถ่ายทอดออกมาทั้งหมด 3 เซ็ท ได้แก่ Color Palette ที่บ่งบอกถึงความหลากหลายของสินค้าของ GQ ซึ่งเป็น Styling ที่แปลกใหม่ เน้น Co-ordinate เป็นแบบ total look ตั้งแต่ชิ้นบนจนชิ้นล่าง ด้วยโทนสีเดียว โดยการนำเสื้อผ้ากลุ่มโปโลนำมาจับกลุ่มแบ่งเป็นสีๆซึ่งแต่ละสีก็จะนำมาแมทช์เข้าด้วยกัน ตั้งแต่เสื้อ กางเกง สูท ผ้าลินิน สำหรับสีหลักๆในเซ็ทนี้จะแบ่งเป็น 3 โทนสี ได้แก่ สีชมพู สีม่วง และสีเขียว

Resort Wear กับแฟชั่นหนุ่มๆที่มีกลิ่นไอของความเป็น European Style ตอบรับกับ Resort lifestyle ด้วยกาำรนำเสื้อผ้ากลุ่ม Casual ในคอลเลคชั่น Summer ของ GQ มาเน้นรูปแบบการ Co-ordinate ที่ทันสมัยมากขึ้นให้ look ดูโก้ และมีสไตล์โดยใช้กางเกง Color pants หรือยีนส์ คู่กับ Blazer และ Wind breaker ในโทนสีหลักที่เป็นสีขาวแดง และสีกรมท่า

Professional look สินค้าคลาสสิคที่เน้นความโก้ หรู เนี้ยบ ด้วย cutting ที่ทันสมัย นำโดยเสื้อผ้ากลุ่ม Business ของ GQ ตั้งแต่สูทแบบ Business , สูท 3 ชิ้น , Party wear และสูท Tuxedo ซึ่งสะท้อนภาพลักษณ์แห่งความสำเร็จจากแบรนด์ GQ

การจัดโชว์ GQ The Eternal Star Fashion Show นี้ เป็นงานแฟชั่นโชว์ที่สื่อถึงความสำเร็จอย่างยืนยงของแบรนด์เสื้อผ้าบุรุษ GQ ดุจดั่งดาวค้างฟ้า จวบจนวันนี้และอีกต่อๆไป ผ่านพลังเสียงทรงเสน่ห์ของแก้ม เดอะสตาร์ ให้เหล่าดาราดาวเด่นร่วมปรากฎตัวอย่างคับคั่งบนพรมแดงของ GQ อาทิ นก ฉัตรชัย เปล่งพาณิช,อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์,หมาก ปริญ สุภารัตน์,มาริโอ้ เมาเร่อ,เคน ภูภูมิ พงษ์ภาณุ,เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ,พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์ และกันต์ กันตถาวร เป็นต้น นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากแขกผู้มีเกียรติที่มาชมโชว์กันแน่นงาน อาทิ สยาม-คริสติน่า เศรษฐบุตร,ชัญญ-ฐาปนีย์ ธนเพ็ญชาติ,กิตติเทพ เทพหัสดิน ณ อยุธยา,ณัฎฐกรม์ ชุณหะวัณ,สุจรรยา ตู้จินดา,ขิง ทัศนพรรณ สิริสุขะ,สุกานดา มีมารยาตร์,โจ้ ณัฐวุฒิ ตรีวิศวเวทย์ และอ๋อง พัฒนะ พันธุ์เทวะ เป็นต้น

หนุ่มๆที่อยากหล่อ เนี้ยบ ดูดีแบบเหล่าคนดัง ก็ห้ามพลาด แวะไปอัพลุคกันได้แล้วที่เคาน์เตอร์ GQ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ทั่วประเทศ

เชิญชมภาพบรรยากาศการเดินแฟชั่นโชว์จากเหล่าหนุ่มสุดฮอตในงาน GQ The Eternal Star Fashion Show คลิก ที่นี่ เลยค่ะ

ที่มา:  GQ
บันทึกภาพ:  GQ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update, Special Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สยามพารากอน สาดความมันส์ ฉลองเทศกาลมหาสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ ยกทัพศิลปินแถวหน้าของเมืองไทยกว่า 100 ชีวิต มอบความสนุกทั่วทุกพื้นที่ นำทีมโดย “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “บิวกิ้น- พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล” ระหว่าง 9-16 เม.ย.ศกนี้ ณ สยามพารากอน >>

มาริโอ้ – เก้า สองเฟรนด์ ออฟ ลองจินส์ ประเทศไทย พาชมนาฬิกาคอลเลกชั่นใหม่ประจำปี 2024  >>

กัมพูชาต้อนรับ “มาริโอ้ เมาเร่อ” ร่วมงาน “Thai Star Meet & Greet 2023” >>

น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ส่ง 2 เพื่อนซี้คอบอล “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “นิกกี้ ณฉัตร” นำทัพส่งแชมป์ “ช้าง ยู-แชมเปี้ยน คัพ 2023” เหินฟ้าไปสัมผัสประสบการณ์ฟุตบอลระดับโลกที่ประเทศอังกฤษ >>

มาริโอ้ คาริสม่าพุ่ง! สวมใส่ไฮ จิวเวลรี่ “บิวตี้ เจมส์” >>