เวิร์คพอยท์ฯ ส่งสุดยอด 5 สาว “ไกอา” ประเดิมค่ายเพลง Do A Dot

ผลิตรายการเฟ้นหาศิลปินจนโด่งดังมาแล้วมากมาย ล่าสุด บริษัทวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดค่ายเพลงน้องใหม่ในนาม “Do A Dot” (ดูเอดอท) ภายใต้การควบคุมดูแลของ คุณจิก ประภาส ชลศรานนท์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หนึ่งในหัวหอกคนสำคัญ และได้ลูกหม้อคนเก่ง  แก้ว ชยันต์ จันทวงศาทร ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานผลิต 2 และบริหารศิลปิน มาเป็นผู้บริหารค่าย เพื่อรองรับการผลิตและพัฒนาศิลปินหน้าใหม่รุ่นต่อไป

โดย แก้ว-ชยันต์ ผู้บริหารค่าย Do A Dot เผยว่า “อย่างที่ทุกคนทราบว่าเวิร์คพอยท์ได้ผลิตทั้งศิลปิน, นักร้อง, นักแสดง และพิธีกรหน้าใหม่เข้าสู่วงการบันเทิงมาโดยตลอด อาทิ  รายการทีวีของเราเอง เช่น ชิงช้าสวรรค์, ไทยแลนด์ ก็อต ทาเลนต์, กลุ่มพิธีกรหนุ่ม บานาน่าแก๊งสเตอร์ และล่าสุดรายการที่เฟ้นหาวงดนตรีคุณภาพ เดอะแบนด์ไทยแลนด์ เรารู้สึกว่าถึงเวลาแล้วที่เราจะมีค่ายเพลงเล็กๆ เป็นของตัวเองสักที เพื่อรองรับการผลิตและพัฒนาศิลปินนักร้องหน้าใหม่รุ่นต่อไป”  ซึ่งชื่อค่าย Do A Dot  คือการลงมือทำ และจุดหนึ่งจุด ดังนั้นในความหมายของชื่อค่ายเราจะหมายถึง การทำงานหรือการสร้างสรรค์งานอะไรก็ตาม ต้องเริ่มมาจากจุดเริ่มต้นเล็กๆ บวกความตั้งใจ จะทำให้งานนั้นๆ ออกมาดี  ซึ่งชื่อนี้น่าจะเหมาะกับความเป็นค่ายเพลงน้องใหม่ค่ายเล็กๆ อย่างเรา โดยมีเป้าหมายเพื่อผลิตเพลงและศิลปินนักร้องคุณภาพเข้าสู่วงการเพลง  สำหรับศิลปินเบอร์แรกมีชื่อว่า GAIA (ไกอา) มาจากชื่อของเทพเจ้าในตำนานปกรณัมกรีก-โรมัน หมายถึงเทพีองค์แรกและเป็นผู้สร้างโลก ซึ่งเราอยากให้ทั้ง 5 สาวคือ จอย (จุฑามาศ วิชัย), จันจิ (จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย)แปม (ศิรภัสรา สินตระการผล)เพลง (ธนิสสา อินทฤทธิ์) และ นุ่น (ภาณิศา อุดมเรืองเกียรติ) ที่มีความสามารถทั้งการร้องและเต้น เป็นเหมือนผู้ที่จะมาสร้างสีสันใหม่ให้กับวงการเพลง นอกจากนี้เรายังได้ศิลปินเกาหลี Jay Park (เจย์ พาร์ค) และโปรดิวเซอร์คู่ใจ Cha Cha Malone (ชาช่า มาโลน) มาทำเพลงให้ด้วย เชื่อว่าจะเป็นงานเพลงที่น่าสนใจและได้คุณภาพมาตรฐานสากลครับ”

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เวิร์คพอยท์ ลุ้นรางวัลอินเตอร์ต่อเนื่อง ชิง 1 รางวัลเอมมี่อวอร์ด และ 3 รางวัล เอเชี่ยน เทเลวิชั่น อวอร์ด

เวิร์คพอยท์ฯ เจ๋ง แฟนพันธุ์แท้ซูเปอร์แฟน ชิง เอมมี่ อวอร์ด 2017 >>

“เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ปลุกความอิจฉา!! เป็นภรรยา “ก้อง สหรัถ” ในซีรี่ย์ “พ่อบ้านใจกล้า” เริ่ม 22 เม.ย. นี้ >>

Do A Dot (ดู-เอ-ดอท) เปิดซิง “Z2 (ซี-ทู)” ฟังก์ร็อคน้องใหม่กับซิงเกิ้ลแรก “เลิฟไซเอนซ์ : Love Sci.”

3 ประสาน พลังแห่งวงการบันเทิงไทย เฟรชแอร์ – เวิร์คพอยท์ฯ – ไร้ท์แมน ผนึกกำลังร่วมกับ ดิ เอ็มดิสทริค เปิดตัว “ไดโนซอร์ แพลนเน็ต” แหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ใจกลางเมือง