ดีเจจั๊ด ธีมะ เผยประสบการณ์เสียว เจอ โต๊ะ-พันธมิตรจัดหนัก ตั้งแต่แรกถ่าย “รักสุดทีน”

แม้ว่าจะผ่านงานบันเทิงมาแล้วมากมายแต่ ดีเจจั๊ด ธีมะ กาญจนไพริน ประกาศลั่นเลยว่าไม่มีวันลืมประสบการณ์ที่ได้เล่นภาพยนตร์เรื่อง “รักสุดทีน” แน่นอน เพราะได้เจอเรื่องทั้งเสียว ทั้งฮาที่คงหาไม่ได้จากที่อื่น  ซึ่งเกิดได้เพราะ ผู้กำกับ โต๊ะ ปริภัณฑ์ วัชรานนท์  หัวหน้าทีมพากย์พันธมิตร ผู้ผันตัวเองมากำกับและ เขียนบทครั้งแรก ได้วางบทบาทแสนฮา “จัดหนัก ฉายา จัดให้ หล่อเกินมนุษย์ แต่เป็นตุ๊ดนะจ๊ะ” ให้กับดีเจจั๊ด  ซึ่งบทนี้เรียกว่าท้าทายความสามารถสุดๆ เพราะต้องเก๊กหล่อขั้นเทพแต่สามารถปิด-เปิดสวิตช์แต๋วได้อย่างทันควัน คอยเป็นนางนกต่อล่อสาวๆมา “จัดให้” เพื่อนๆ อีกสองคน คือ ถึงใจ (มาริโอ้ เมาเร่อ) และเต็มสูบ (ดีเจพล่ากุ้ง วรชาติ ธรรมวิจินต์) เป็นอีกบทบาทที่สร้างสีสันให้กับเรื่อง

ในฉากเด็ดนี้เป็นฉากที่แก๊งเพื่อนซี้ทั้งสามไปเที่ยวผับแบบสนุกสุดเหวี่ยง แต่ละคนก็มีสาวๆมาติดพัน แต่เรื่องที่มันชักจะป่วนขึ้นมาก็เพราะตัว จัดหนัก บทของดีเจจั๊ดนั้นเป็นชายไทยหัวใจเก้งกวางแต่ดันมีสาวมาติดกับเขาด้วยแม้จะหนีแค่ไหนก็หนีไม่พ้นและก็เลยตามเลยจนก่อเหตุการณ์ “เสียตุ๊ด” ขึ้นมาซึ่งจะเป็นอย่างไรลองมาฟังประสบการณ์กัน

 ผมประทับใจฉากหนึ่งมาก คือฉากนั้นเป็นการถ่ายวันแรกของผมด้วย เป็นฉากจัดหนัก จัดให้ต้องมี SOMETHING WRONG กับผู้หญิงคนหนึ่ง (หัวเราะ) ซึ่งต้องขอบอกว่ามันเป็นอะไรที่แบบ พี่โต๊ะวันแรกเอาอย่างนี้เลยหรอครับพี่ คือสำหรับผมคิดว่าไอ้ฉากแบบนี้เหมือนกับว่าต้องถ่ายหลังๆ หน่อย วันแรกของการถ่ายทำมันน่าจะเป็นฉากที่ผมรู้สึกว่าน่าจะเป็นฉากที่เราต้องอาศัยการเตรียมตัวหรือต้องรู้ใจกันก่อน หรือว่าให้เราซึมซับคาแรคเตอร์นี้เข้าไปก่อน แต่ว่ากลายเป็นฉากนี้เป็นฉากแรก จำได้ว่าวันนั้นไปถึงกองถ่าย เข้าไปในห้องแต่งหน้าไปเจอหน้าน้องเขาแป็บเดียว 5 นาทีจากนั้นก็แยกกันไป กลายเป็นว่าน้องผู้หญิงเพิ่งเจอไม่กี่นาทีที่แล้วมาปล้ำเราซะแล้ว (หัวเราะ) มันเป็นอะไรที่โหดนะครับ แล้วที่สำคัญคือมันเราก็ไม่อยากให้ต้องเล่นซ้ำๆกันไปเยอะเพราะว่ามันเป็นฉากที่เข้าถึงเนื้อถึงตัว แล้วเราก็จะเกร็งน้องเขาก็จะเกร็ง และที่สำคัญคือต้องบอกคุณผู้ชมเลยนะครับว่า ฉากบนเตียงยากมากนะครับ ด้วยความที่กล้องหนังมันตัวเดียว พอเก็บหลายมุม ก็ต้องเล่นซ้ำๆ ไปๆ มาๆ กันตรงนั้น (หัวเราะ)  เดี๋ยวเก็บข้างบน เดี๋ยวเก็บข้างๆ แล้วไอ้ตัวผ้าห่มอีกยากไปหมด เพราะฉะนั้นผ้าห่มก็จะมีทีมงานมาช่วยกันจับ ให้เฟรมภาพมันได้ จุดที่ยากของฉากๆ นี้คือนอกเหนือจากจะโดนผู้หญิงปล้ำแล้ว ยังเป็นการถ่ายทำวันแรกที่โหดและหินมากครับ”

ใครที่อยากดูฉากเด็ดสุดเสียวแสนสยิวของดีเจจั๊ดฉากนี้แบบเต็มๆ เตรียมตัวดูกันได้กับ “รักสุดทีน” หนังรักสุดๆ สนุกจัดเต็มสไตล์พันธมิตร พบใด้ 1 มี.ค. นี้ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

4 หนังชิงออสการ์ จาก “สหมงคลฟิล์ม” หลากรสคุณภาพ ได้ดูกันเต็มอิ่ม >>

ห้ามพลาด! “7 หนังสหมงคลฟิล์ม 2566” ไฮไลต์ “3 หนังไทยฟอร์มดี” และ “4 หนังเทศฟอร์มยักษ์” มหึมาความบันเทิงครบรส โดนใจผู้ชมทุกวัย

“สหมงคลฟิล์ม – มงคลเมเจอร์ – มงคลซีนีม่า” เปิดไลน์อัปกองทัพหนัง 2565 “ปีเสือสุดมาก” มันส์มาก อินมาก หวีดมาก ป่วนมาก เกรียนมาก ฟินมาก จัดเต็มครบทุกรส สุดทุกฟีล ให้ผู้ชมได้สนุกในโรงภาพยนตร์

“มาริโอ้ เมาเร่อ” โชว์ความเจ้าชู้ขั้นเทพ ในภาพยนตร์ “รักสุดทีน”ห้ามพลาด 14 พฤศจิกายนนี้ ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

“Mother Gamer เกมเมอร์เกมแม่” คว้ารางวัล “สื่อสร้างสรรค์คุณธรรมอวอร์ด” จากศูนย์คุณธรรม (องค์การมหาชน)