“ไก่ สมพล” ยืดอกขอบคุณ “สตาร์แม็กซ์” ให้โอกาส ดี๊ด๊าประกบคู่ “อ้น ศรีพรรณ” ลง “เกมดาราชะลาล่า”

กลายเป็นประเด็นเมื่อพิธีกรคนเก่ง “ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ” มาประเดิมร่วมงานกับ ช่อง สตาร์แม็กซ์ แซ่บทั้งช่องกับรายการเกมส์โชว์สุดอลังการ “เกมดาราชะลาล่า” ประกบคู่กับเพื่อนซี้ “อ้น-ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์” ซึ่งจะมีคิวออกอากาศเทปแรกในวันจันทร์ที่ 4 พฤศจิกายนนี้ โดยเจ้าตัวเผยว่า 

เป็นไงบ้างกับการมาทำรายการ เกมดาราชะลาล่า ?

“วันนี้ดีใจมาก หนึ่งดีใจที่ทางอาร์เอสให้โอกาส สองดีใจที่ได้มาร่วมงานกับช่องสตาร์แม็กซ์สามดีใจที่ได้มาร่วมงานกับน้องรักอย่าง อ้น ศรีพรรณ มาทำงานกันแบบสนุกสนาน ได้ร่วมงานกันอย่างจริงจัง”

ได้พิธีพิธีกรคู่อย่าง “อ้น ศรีพรรณ” ด้วย ?

“สนุกมาก เหนื่อยแค่ไหนคงไม่ต้องพูดถึง (หัวเราะ) เพราะเต็มที่ และทุ่มเทกันจริงๆ(หัวเราะ) คือหน้ามันเยิ้ม รายการสนุกจริงๆ ไม่อยากให้พลาด อยากให้ติดตามกัน การอออากาศครั้งแรก 4 พย.นี้ ถ้ามีข้อผิดพลาดอะไรก็ต้องขออภัยไว้ด้วย แต่เราจะทำให้มันดีขึ้นเรื่อยๆ”

รู้จังหวะกันดีกับอ้นเพราะสนิทกันอยู่แล้ว ?

“รู้จังหวะกันดีคือถ้าเป็นคนอื่นก็คงต้องใช้เวลาสักนิดแต่พอเป็นอ้นเราก็มองตากัน จะรับจะส่งยังไง ตอนนี้ก็จับแกนรายการให้มั่นๆ เพื่อนที่จะได้รับส่งกันอย่างไหลลื่น แต่เชื่อว่าไม่นาน เพราะอย่าง บอกกับอ้นก็รู้จังหวะ รู้แนวกันอยู่แล้ว”

คนมองว่าเราข้ามค่าย  ?

“จริงๆ เราก็ดีใจเราคนทำงานเนอะ ใครชวนเราไปทำงานเราก็ดีใจที่เขาให้โอกาส ให้งานเราทำ ให้อาชีพเรา จริงๆ แล้วไม่ว่าจะเป็นที่ไหนฝั่งไหนถ้าเขาให้โอกาสเราก็อยากไปร่วมหมด”

บ้านใหม่อบอุ่นมั้ย ?

“พูดไปก็เหมือนสอพลอเนอะ(หัวเราะ) เหมือนเลีย (หัวเราะ) ต้องบอกว่าทีมงานที่นี่ก็เป็นมืออาชีพอยู่แล้ว แล้วก็มีความตั้งใจที่อยากจะให้งานมันออกมาดี อยากให้รายการสนุก เหมือนกับว่าเป็นทางเลือกให้กับคนดู ตั้งแต่ที่เราเวิร์คช็อป ตั้งแต่ที่เราคุยกัน”

ถือว่าเราปรับตัวค่อนข้างจะเร็ว  ?

“นี่เราถ่ายกันครั้งแรกๆ แค่เหมือนว่าเราถ่ายกันมาหลายเดือนมาก ด้วยอารมณ์ของคนดู อารมณ์ของทีมงานกับการทำงานของพวกเราเหมืนว่าเราทำงานร่วมกันมาหลายครั้งแล้ว มันไม่เหมือนเป็นครั้งแรกเลย แฮปปี้มาก”

มีความรู้สึกว่ามันติดๆ ขัดมั้ย เพราะทีมงานก็ถือว่าใหม่สำหรับเรา  ?

“บางทีเวลาเราไปทำงานครั้งแรกมันจะมีเรื่องติดๆ ขัดๆแต่วันนี้ถือว่าราบรื่น ใช้เวลาค่อนข้างงน้อย แต่งานออกมาเยี่ยมมาก นี่ก็ถือว่าสุดยอด”

ฝากรายการ เกมดาราชะลาล่า หน่อย  ?

“ถ้าอยากดูอะไรสนุกหๆ ก็ต้องรายการนี้เลยเกมดาราชาลาล่า อยากดูอะไรหลุดๆ บ้าง รั่วบ้างรายการนี้มี เท่านั้นยังไม่พอ มันยังมีสาระอยู่ในรายการด้วย เรียกได้ว่าเป็นการการที่ลงลง ให้ทั้งสาระและความบันเทิงจริงๆ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  สตาร์แม็กซ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอ็ดดี้ ออโต้บาห์น ใช้ความรัก-ครอบครัว เป็นกำลังใจรักษาโรค ใน “น้ำผึ้งพระจันทร์”

“นก-ปั๋ง” คว้าเงินแสน “เกมดาราชะลาล่า” “ต่าย” ปล่อยโฮ ! เผชิญหน้า “ตุ๊กแก”

“น้ำผึ้ง-ธงธง” หวิดช็อคกลาง “เกมดาราชะลาล่า”

มอบเค้กวันเกิด “อ.ยิ่งศักดิ์”

“ชาม” เมินเลิฟซีน “อ้น” ขยี้ปาก เผยโปรกอล์ฟหนุ่มขายขนมจีบ