“ชาม” เมินเลิฟซีน “อ้น” ขยี้ปาก เผยโปรกอล์ฟหนุ่มขายขนมจีบ

กลายเป็นที่ฮือฮา เมื่อนางเอกสาว “ชาม-ไอยวริญท์ โอสถานนท์” สลัดภาพนางงามแสนหวานมารับบทละครหวือหวาสุดร้อนแรงในละครเรื่อง “สาปสาง” ถึงขั้นมีฉากเลิฟซีนขยี้ปากกับพระเอกหนุ่มกล้ามใหญ่ “อ้น-สรวุฒิ มาตรทอง” งานนี้ “อ.ยิ่งศักดิ์” จากรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทาง “ช่อง 2 สตาร์แม็กซ์” แซ่บสะใจคนไทย  ก็เลยส่งเทียบเชิญขอตัวมาคุยแบบเจาะลึก ที่แรกพร้อมกับข่าวมีโปรกอล์ฟหนุ่มเร่ขายขนมจีบ

เลิฟซีนแรงมาก  ?

“ชามเป็นคนเต็มที่ไม่ใช่ว่าจะต้องมีมงกุฎนางงามบนหัวตลอดเวลา เวลาเข้าฉากถ้าเรายังแบกรับมงกุฎไว้เราก็ไม่สามารถที่จะแสดงออกมาอย่างสมบทบาทได้ เพราะฉะรั้นชามรักและเคารพในตัวละคร และทุกๆ บทบาทที่ชามได้รับค่ะ”

คนตกใจ ?

“คือสำหรับเรื่องนี้ ตอนแรกที่รับเนี่ย ทราบว่าร้ายทะเยอะทะยาน สามารถทำได้ทุกสิ่งทุกอยา เพื่อให้ได้ในสิ่งที่ตัวเองต้องการ”

ถ้าไม่ใช่”อ้น ไม่เล่น ?

“ชามเคยพูดจริงๆ ว่าถ้าไม่ใช่พี่อ้นชามคงไม่กล้าขนาดนี้ เพราะมันเป็นครั้งแรก ถึงมันจะเป็นบทที่เขาเขียนมาก็ตาม แต่ว่ามันเป็นครั้งแรกที่ชามเล่นบทหนักและแรงขนาดนี้ ก็เลยมีการประชุมกันก่อนแล้ว ก่อนที่จะเล่นฉากนี้ ทั้งผู้กำกับ ผู้จัด พี่อ้น แล้วก็ผู้จัดการชามด้วย”

เล่นได้จริงมาก ?

“อันนี้ต้องขอบคุณผู้กำกับ พี่อ้น แล้วก็ทีมงานด้วย อย่างพี่อ้นเขาก็จะช่วยอยู่ตลอดเวลา ต้องบอกว่าอารมณ์นี้นะ  ก็พยายามให้เต็มที่ แล้วก็เทคเดียวผ่าน ชามคิดว่าถ้าชามจะทำอะไรซักอย่าง แล้วทำครึ่งๆ กลางๆ ลังเล ถ้าทำไม่เต็มที่ไม่ต้องทำเลยดีกว่า”

ภาพที่ออกมาแรง  ?

“ตอนนั้นมันไม่รู้สึก เพราะทั้งกล้องทั้งทีมงาน มีทีมนักข่าวที่มาเก็บภาพเบื้องหลังนิดหน่อย เรามาตกใจทีหลังว่าอุ้ย แรงขนาดนั้นเลยเหรอ คือเราพยายามให้เทคเดียวผ่าน”

ใจกล้ามาก  ?

“ภาพนิ่งมันอาจจะดูแรงกว่าของจริง ถ้าดูละครภาพที่ไม่ได้ตัดไมได้อะไรมันก็จะดูปกติ”

มาที่เรื่องความรักบ้างมีข่าวโปรกอล์ฟมาจีบ ?

“วนเวียนอยู่ในสนามกอล์ฟแต่เด็ก ตอนนี้มีรายการต่างประเทศ ไปอากาศช่องกอล์ฟของอเมริกา ก็เลยต้องอยู่ในสนามกอล์ฟ ตอนนี้ยังไม่ได้คิดเรื่องความรัก ทุ่มเทให้กับงาน มีละคร 1 เรื่อง หนัง 1 เรื่อง และมีละครอีกเรื่องกำลังเปิด ยังไม่มีเวลาคิดเรื่องความรัก”

ติดตามการบทสัมภาษณ์แบบเต็มๆ ได้ในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ได้ทางช่อง 2 สตาร์แม็กซ์  แซ่บสะใจคนไทย ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 7.00/11.00/17.00/20.00/23.00 น.  และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/thaich2

ที่มา:  ช่อง 2 “สตาร์แม็กซ์”
บันทึกภาพ:  ช่อง 2 “สตาร์แม็กซ์”
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ชาม – ไอยวริญท์” เล่นของแรง ร่ายมนต์เขมร เขย่าขวัญคนดู ใน “เงินปากผี”

ต่าย- จ๊ะจ๋า – ชาม เผยเคล็ดลับหน้าเด็ก อ่อนกว่าวัย

“เบเบ้” ออกตัว(ไม่)แอนตี้ “ศัลยกรรม” ยืนยันไม่เคยเปลี่ยนซีรี่ส์บนหน้า

“แนนนี่” โชว์เต้าหวังทวงบัลลังก์ “เซ็กซี่” ฟุ้ง! ความรักกำลังแฮปปี้กับ “หนุ่มนักลงทุน”

“เบนซ์” ของขึ้น! โดนโกงค่าตัว เผย..เตรียม “แจ้งความ” คำเนินคดี