“The Adjective” ฉลองก้าวสู่ปีที่ 6 เอาใจยีนส์เลิฟเวอร์ จัดงาน Meet & Greet with NUDIE JEANS

คงจะดีไม่น้อย ถ้าคำกล่าวที่ว่า “Jeans is the best friend forever…ยีนส์เป็นมิตรแท้ตลอดกาล”นั้น เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วย Nudie Jeans”ยีนส์แบรนด์ดังจากประเทศสวีเดน นำเข้าโดย The Adjectiveซึ่งตอบโจทย์ดังกล่าว เพราะทำจาก Organic Cotton100% โอกาสนี้ ดลิน โสภณพนิช ยังพิชิต ผู้บริหาร The adjective และหุ้นส่วนพิมพรรณ-พิมละออ โภไคยอุดม จึงจัดงาน “Meet and Greet with NUDIE JEANSโดยเชิญ Mr. Bryce Altonตัวแทนแบรนด์จากสวีเดนมาร่วมงาน ณ ศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์

ดลิน โสภณพนิช ยังพิชิต กล่าวว่า “เนื่องในโอกาสที่ร้าน The Adjective เปิดมาก้าวเข้าสู่ปีที่ 6 เราจึงจัดงานแอนนิเวอร์แซรี่ พร้อมจัด“Meet and Greet with Nudie Jeans”โดยเชิญMr. Bryce Altonมาจากสวีเดน และมีกิจกรรม Repair Service บริการซ่อมกางเกงยีนส์ให้ลูกค้ากันฟรีๆ เลยในวันนี้ นอกจากนั้นยังจัดประกวดค้นหา “Fade Nudie Jeans”หรือการขึ้นริ้วของกางเกงยีนส์ที่สวยเท่โดนใจสุดๆ เพื่อให้เหล่ายีนส์เลิฟเวอร์ได้ร่วมกิจกรรมสนุกๆ และมีคอมมิวนิตี้ร่วมกันผ่านโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ค อีกทั้งยังเชิญพระเอกมาดคุณชายอย่าง เจมส์ มาร์ ที่เป็นแฟนคลับตัวยงของ Nudie มาเรียกเสียงกรี๊ด พร้อมเชิญชวนเหล่าแฟนคลับประมูลยีนส์พร้อมลายเซนต์ของเจมส์ มาร์ เพื่อนำรายได้จากการประมูลไปบริจาคให้กับครอบครัวข่าวช่อง 3 เพื่อช่วยเหลือพี่น้องผู้ประสบภัยต่อไป”

งานนี้นอกจากได้ Meet and Greetแฟนคลับ Nudie Jeans”แล้ว ยังจัดประกวด “Fade Nudie Jeans” หรือการขึ้นริ้วของกางเกงยีนส์ที่สวยเท่โดนใจสุดๆ โดยได้คัดเลือกยีนส์ 10 ตัวสุดท้ายที่เข้ารอบตั้งแต่เดือน ส.ค. ที่ผ่านมา แล้วเปิดให้โหวตทางเฟซบุ๊ค, อินสตราแกรม ซึ่งได้ผู้ชนะเลิศ 3 ท่าน ได้แก่ ดุษฎีพล พุ่มเพ็ชร วศิน เสรีรัฐ, สุวรรณกิตติ์ คุ้มอนุวงศ์ โดยทั้งสามกล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า “พวกเราหลงรักNudie Jeansเพราะใส่แล้วมีซิกเนเจอร์ ไม่ซ้ำใคร การขึ้นริ้วของกางเกงจะแตกต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับลักษณะ รูปทรง กิจกรรมต่างๆ จำนวนครั้งที่ส่วมใส่ สีและรูปทรงก็จะเปลี่ยนไปตามการใช้งานยิ่งใส่มากก็ยิ่งสวย และที่สำคัญ คือ 6 เดือนแรกห้ามซักเลย อย่างของพวกเราใส่กันมาประมาณ 2 ปี ซักไป 3 ครั้ง เราใช้การผึ่งแดด หรือทำความสะอาดโดยใช้ Denim Refresh Spray แทน

Mr. Bryce Altonเล่าถึงที่มาของ Nudie Jeans และเทรนด์ของยีนส์ซีซั่นนี้ว่าผู้ก่อตั้งกางเกงยีนส์ Nudie คือ Marie Erixon Levin ตระหนักถึงกระบวนการผลิตฝ้ายนั้นมีผลกระทบกับสิ่งแวดล้อมเป็นอย่างมาก จึงมีความตั้งใจหาวิธีที่จะช่วยพัฒนาและแก้ไขปัญหานี้ โดยได้เริ่มจากการผลิตกางเกงยีนส์ Organic Cottonมาตั้งแต่ปี 2001หลังจากนั้นก็ร่วมกับทีมงานผู้เชี่ยวชาญพัฒนาตัวเนื้อผ้าขึ้นมาเรื่อยๆ จนในปี 2012 Nudie Jeansประสบความสำเร็จในการผลิตกางเกงยีนส์ที่ทำมาจาก Organic Cotton 100% ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของตัวเนื้อผ้า, ด้าย, กระดุม และกระเป๋าซับในโดยกรรมวิธีต่างๆ ทั้งการทอ, การฟอก, การผลิต เป็นไปตามกระบวนการ Organicทั้งสิ้น ที่สำคัญOrganic Denim ของทางแบรนด์ยังได้ใบรับรองจากทาง GOTS (Global Organic Textile Standard) ซึ่งยืนยันว่าสิ่งทอนั้นเป็น Organicจริง เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภคโดย Nudie jeans จะยังคงเดินหน้าผลิตยีนส์เพื่อสิ่งแวดล้อมต่อไปสำหรับเทรนด์ของกางเกงยีนส์ซีซั่นนี้ยังคงเป็นสไตล์เดนิม โดยเฉพาะทรง Thin Finn ที่คลาสสิกและสามารถใส่ได้ตลอด”

แฟนคลับยีนส์ Nudie อัพเดทคอลเลกชั่นใหม่ๆ ได้ที่ร้าน The Adjective สาขาศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ชั้น 1โทร. 02-6131532 ,สาขา Mega Bangna ชั้น 1 โทร. 02-1051722 และสาขาสยามพารากอน แผนก Men Intrend ชั้น 2 โทร.095-6615226    Facebook : TheAdjective

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Nudie jeans ดึง 2 หนุ่มคนรักยีนส์ “โอบ นิธิ” และ “ปอนด์ พลวิชญ์” ร่วมบอกต่อแคมเปญ “The Sustainable Jeans” เพื่อสิ่งแวดล้อม >>

“เจมส์ มาร์” อวดลุคยีนส์เท่ ในงาน “Meet and Greet with Nudie Jeans at The Adjective”

“แรงเลอร์” อวดโฉมคอลเลคชั่นใหม่ “Boundless Traveller” เอาใจยีนส์เลิฟเวอร์ส่งท้ายปี