“แรงเลอร์” อวดโฉมคอลเลคชั่นใหม่ “Boundless Traveller” เอาใจยีนส์เลิฟเวอร์ส่งท้ายปี

“แรงเลอร์” (Wrangler) ยีนส์สัญชาติอเมริกัน เอาใจสาวคนรักยีนส์ จัดงาน “Wrangler Boundless Traveller” อวดโฉมคอลเลคชั่นใหม่ต้อนรับซีซั่น Fall-winter 2012 ด้วยยีนส์เอกลักษณ์เฉพาะตัวของแรงเลอร์สะท้อนความเป็นคนรุ่นใหม่ รักอิสระ ชอบการผจญภัย ภายใต้คอนเซ็ปต์ Boundless Traveller พร้อมยกขบวนอวดโฉมบนรันเวย์ ผ่านวูปเปอร์โมเดลสุดฮอต อาทิ ปู ไปรยา, ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ , เป้ อารักษ์ ณ โซนอีเดน ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

พิชัย จิราวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ “แรงเลอร์” (Wrangler) กล่าวว่า “สำหรับคอลเลคชั่น Fall-winter 2012 นำเสนอความเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ มีความเป็นผู้นำ รักอิสระ ชอบการผจญภัย สร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ มีความกล้า ชอบความท้าทาย เหมาะกับคนที่อยากได้กางเกงที่สามารถสวมใส่ได้ทุกโอกาสเสริมสร้าง ความมั่นใจ มีสไตล์ที่โดดเด่นเป็นตัวของตัวเอง

สำหรับแนวคิดหลักของซีซั่นนี้ ต้องการนำเสนอในคอนเซ็ปต์ “Boundless Traveller” ซึ่งเป็นการออกเดินทางผจญภัยแบบไร้ขอบเขต และออกค้นหาสิ่งต่างๆ และสถานที่ใหม่ๆ แรงเลอร์สนับสนุนให้ทุกคนเชื่อมั่นในสัญชาตญานของตนเอง ผ่านการเล่นสีสันลงบนเสื้อผ้าโดยแบ่งออกเป็น 3 ธีมหลัก คือ

Early Riser เปรียบเสมือนการเริ่มต้นออกเดินทางผจญภัยในช่วงเช้า โทนสีของเสื้อจะเป็นแนวสีสว่าง โทนสีส้ม แมตซ์กับกางเกงยีนส์ เตรียมพร้อมผจญภัย Boundless City เปรียบเสมือนช่วงเวลา ที่เราออกผจญภัยในโลกกว้างที่ไม่สิ้นสุด พร้อมผจญภัยอย่างสนุกและท้าทาย โทนสีออกแนวสีเขียว แมตซ์กับกางเกงยีนส์ และ Midnight เปรียบเสมือนช่วงเวลาแห่งค่ำคืน การแต่งกายจะเป็นโทนสีคล้ำ น้ำเงิน ดำ แมตซ์กับกางเกงยีนส์โทนสีเข้ม”

สำหรับไฮไลท์ของเทรนด์นี้ จะแบ่งออกเป็นทั้งของผู้หญิงและผู้ชาย คือ Mould The Body เป็นกางเกงยีนส์ที่ออกแบบเป็นพิเศษเพื่อเพิ่มเติมความ SEXY ของคุณผู้หญิง ให้กระชับสัดส่วนและทำให้ขาเรียวยาว โดยยังคงรู้สึกสบายเวลาสวมใส่ ด้วยการตัดเย็บในรูปทรงหัวใจบริเวณสะโพก ช่วยยกกระชับ และเน้นส่วนเว้าส่วนโค้ง สำหรับของผู้ชาย จะเป็น Wrangler 7’s Icons แสดงถึงลักษณะเฉพาะตัวของแรงเลอร์ที่โดดเด่นและคงคอนเซ็ปต์ตั้งแต่ปี 1907 ประกอบด้วย 7 ไอคอน คือ กระเป๋าใส่เหรียญ/นาฬิกา กระดุมเรียบ ปักอักษร W ที่กระเป๋าหลังทั้ง 2 ด้าน การเย็บด้วยด้าย 2 เส้นที่สะโพกหหลังเพื่อป้องกันการหล่นเวลาใส่กระเป๋าเงิน ป้ายหนังที่กระเป๋าหลัง โลโก้เป็นลายเชือก และหูคล้องเข็มขัด 7 ห่วง

นอกจากนี้ ภายในงานพบกับเหล่าซูปเปอร์โมเดลสุดฮอต ปู ไปรยา , ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ , เป้ อารักษ์ ร่วมด้วย เพ็ชร ฐกฤต , วาววา ณิชารีย์ , อาภาภัทร กัญจนพฤกษ์ , วีรยศ เทพหัสดิน , แพร วัชภัย , เมลนีย์ ศิรจินดาภิรมย์ , โจ ปิยพันธ์ เปาอินทร์ , โอบอุ้ม วัฒน์ธิดา ชุมสาย ณ อยุธยา ที่ยกขบวนอวดโฉมยีนส์คอลเลคชั่นใหม่ของแรงเลอร์ ในคอนเซ็ปส์ “Boundless Traveller” สะท้อนความเป็นตัวตนคนรุ่นใหม่ ผู้รักอิสระ และชื่นชอบความท้าทายบนรันเวย์สุดชิคกลางเซ็นทรัลเวิลด์

เหล่ายีนส์เลิฟเวอร์ ที่มีคอนเซ็ปต์และความเป็นตัวของตัวเอง สามารถเป็นเจ้าของคอลเลคชั่น “Fall-winter 2012” ได้แล้ววันนี้ ที่ช็อปแรงเลอร์ ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

ที่มา:  เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป
บันทึกภาพ:  เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สกู๊ปเปิดตัวละครเรื่อง “เว้าวอนรัก” ออกอากาศตอนแรก 23 กุมภาพันธ์นี้ “เด่นคุณ-เพ็ชร-อแมนด้า” บู๊แอ๊คชั่น เชือดเฉือน ชิงรักกัน ใน “เว้าวอนรัก” >>

“ฮิวโก้ – เป้ อารักษ์ บุกบ้าน หงา สุรชัย ซุ่มซ้อมพร้อมแจม คอนเสิร์ต“75 บริบูรณ์ สุรชัย จันทิมาธร” 7 พฤษภาคมนี้” >>

เปิดโปรแกรม ละคร “วิวาห์ฟ้าแลบ” ช่องวัน31 (เริ่มตอนแรก อังคาร 2 สค) >>

เป้ อารักษ์ ดีใจ คนกรุงฯ แห่ชม 4Kings ฉายเทศกาล กรุงเทพกลางแปลง >>

‘ณเดชน์ ควง ญาญ่า’ พร้อม 3 ศิลปินสาวกมาร์เวล ร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ “Marvel Studios’ Thor: Love and Thunder ธอร์: ด้วยรักและอัสนี” >>