“โรส ศิรินทิพย์” ปลื้มสุดๆได้ได้ซุปตาร์ 2 รุ่น ร่วมมิวสิควีดีโอ “ลมเปลี่ยนทิศ”

หลังกลับจากเรียนภาษาที่เกาหลีถึงเมืองไทยปุ๊บ สาว “โรส ศิรินทิพย์” ก็ไม่รอช้ารีบเข้าห้องอัดกับเพลงคัฟเวอร์ช้าๆความหมายดีๆของพี่ๆ Big Ass กับเพลง “ลมเปลี่ยนทิศ” ซึ่งงานนี้จะให้ร้องเพลงอย่างเดียวคงไม่ได้ ทางค่าย LIVIN’G (ลีฟวิ่ง จี) ในเครือ GMM GRAMMY จึงได้มีการถ่ายทำมิวสิควีดีโอ โดยได้สามนักแสดง “พี่ต้น แมคอินทอช” “น้องอันดา” และ “แอนนี่” มาร่วมเรียกน้ำตาคนดูกันอีกด้วย โดย “โรส” เล่าให้ฟังว่า

“…สำหรับเพลง “ลมเปลี่ยนทิศ” นี้ เป็นอีกหนึ่งเพลงที่โรสชอบมากพอรู้ว่าจะมีการถ่ายมิวสิคฯก็ดีใจ ยิ่งพอรู้ว่าใครจะได้มาร่วมเล่นมิวสิคฯก็ยิ่งดีใจมากเป็นพิเศษ และถือว่าได้รับเกียรติสุดๆจาก อดีตซุปตาร์รุ่นใหญ่ “พี่ต้น แมคอินทอช” เพราะสำหรับพี่ต้นครั้งนี้ถือเป็นการเล่นมิวสิควีดีโอครั้งแรกเลย ประกบซุปตาร์รุ่นจิ๋ว “น้องอันดา” (พรพรหมอลเวง)และ “แอนนี่” (เน็ตไอดอล)มาร่วมถ่ายทอดอารมณ์และเรื่องราวเนื้อหาของเพลง “ลมเปลี่ยนทิศ” ซึ่งในมิวสิคฯเพลงนี้ จะออกแนวเศร้าๆเสียน้ำตา โดยในส่วนของเส้นเรื่องได้ น้องอันดา เป็นคนดำเนินเนื้อเรื่อง ซึ่งน้องก็สามารถตีบทแตกจนทีมงานถึงกับอึ้ง! งานนี้โรสต้องร่วมถ่ายไลน์ซิ้งกับนักแสดงทุกคนค่ะ แต่เรื่องราวของแต่ละคนจะเป็นอย่างไร ทั้ง 3 คนจะมาเจอหรือเกี่ยวข้องกันยังไง อยากให้ติดตามกันค่ะ”

ถึงบทบาทของแต่ละคนละเศร้าแค่ไหน แต่บรรยากาศกองถ่ายก็เต็มไปด้วยความสนุกสนานจากนางเอกมิวสิคฯรุ่นจิ๋ว “น้องอันดา” ที่ไปทางไหนก็เรียกความเอ็นดูและเสียงหัวเราะจากทีมงานได้ไม่ยาก งานนี้สาว “โรส” ถึงขั้นอยากขอ “น้องอันดา” กลับบ้านกันเลยทีเดียว

ติดตามฟังเพลง “ลมเปลี่ยนทิศ” จาก “โรส ศิรินทิพย์” ได้แล้ววันนี้ ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ สำหรับมิวสิควีดีโอสามารถชมได้ในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้ ทาง GMM MUSIC (Live@G)  และรายการเพลงในเครือแกรมมี่ อัลบั้ม IN LOVE (Hurt so Good)วางแผงวันที่ 29 ตุลาคนนี้ หรือ ดาวน์โหลดเพลงได้ที่ *1231515 และทาง iTunes Store

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สวัสดีปี 2566 ! “GMM GRAMMY” เตรียมส่งกองทัพศิลปิน มอบความบันเทิง ทั่วกรุงเทพฯ

จีนี่ฯ สานต่อความเจ็บ จับ เจ๋ง บิ๊กแอส ปะทะ อ๊อฟ ปองศักดิ์ สาดอารมณ์อีกครั้ง ในเพลง “เท่าไหร่ก็เท่านี้” เวอร์ชั่น Live Session >>

บิ๊กแอส ยอมฉีกกฎการอัดร้องในรอบ 25 ปี พร้อมปล่อยเอ็มวี “เท่าไหร่ก็เท่านี้” ขยี้ดราม่าต่อเนื่อง >>

โคตรเดือด! “BIG ASS” ปลุกใจให้สู้ผ่านเพลง “ONE WAY” ประกอบภาพยนตร์สัตว์ประหลาดสายพันธุ์ใหม่ “Leio ไลโอโคตรแย้ยักษ์” พร้อมปล่อย MV มันเต็มแม็กซ์ >>

บิ๊กแอส ชวนแฟนคลับร่วมฟินในคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม”ลายนิ้วมือ”10 มิถุนายนนี้ >>