“น้ำผึ้งพระจันทร์” เปิดชีวิต คุณจุ๋ม วิไลพร จากสาวน้ำหนัก 38 ก.ก. กลายเป็นแชมป์นักเพาะกายหญิง

“น้ำผึ้งพระจันทร์” จันทร์ที่ 11 พ.ย.นี้  2 พิธีกรคู่หูในรายการ  ไก่-สมพล ปิยพงศ์ศิริ และ โอปอล์-ปาณิสรา   พิมพ์ปรุ จะพาคุณผู้ชมมาเปิดใจสาวร่างเล็ก คุณจุ๋มวิไลพร วรรณกลาง ดีกรีแชมป์โลกกีฬาเพาะกายหญิง ที่จะมาเปิดใจในรายการ ถึงเส้นทางการเดินทางเข้าสู่กีฬาเพาะกาย จนคว้าแชมป์โลกมาได้ว่า

“เราเป็นคนตัวเล็กมากๆ เมื่อก่อนน้ำหนักรวมได้แค่ 38 กิโลกรัม สูง 150 เซนติเมตรเอง ไม่เคยคิดเลยว่าวันหนึ่งเราจะมาเป็นนักเพาะกายอย่างทุกวันนี้  ก่อนหน้านี้เรามีปัญหาครอบครัวจนต้องหันหน้าเข้าหาธรรมะ เน้นการปฏิบัติธรรมอย่างหนักเพื่อให้ตัวเองปลง ก็ผอมลงเรื่อยๆ สุขภาพไม่ค่อยดี

            จนมาวันหนึ่งเรารู้สึกอย่างรักษาชีวิตให้ดีที่สุด อย่างสุขภาพดีร่างกายแข็งแรง จึงคิดออกกำลังกายโดยเริ่มจากการเต้นแอโรบิค จนมีเพื่อนพาไปฟิตเนสเราก็เล่นเรื่อยเปื่อย จนกล้ามเริ่มมาเบาๆ เพื่อนๆก็ยุให้ไปแข่งเพาะกาย แต่เราก็ต้องหลบๆ ไม่ให้ครอบครัวรู้ เพราะที่บ้านไม่มีใครสนับสนุน จนไปแข่งขันหลายเวทีก็ได้รางวัลได้แชมป์มาเรื่อยๆ จนล่าสุดได้เป็นประธานชมรมเพาะกายภูเก็ต และนักกีฬาเพาะกายหญิงทีมชาติไทย

และด้วยความผิดหวังจากปัญหาครอบครัว และด้วยความที่เราไม่ใช่ผู้หญิงรูปร่างบอบบาง หรือเซ็กซี่แบบที่ผู้หญิงควรจะเป็น เวลาที่จะมีความรักเลยไม่เปิดใจกับใครง่ายๆ จนเมื่อเราเจอคนที่ใช่สำหรับเราจริงๆ ทุกวันนี้เราไม่รู้ว่าความรักเกิดขึ้นกับเราตอนไหน แต่เราจะรู้ว่า เราจะรักษาความรักนั้นให้คงอยู่ได้อย่างไร แค่นี้ก็พอค่ะ”

มาติดตามชมเรื่องราว พร้อมเส้นทางการก้าวเข้าสู่นักกีฬาเพาะกายของเธอคนนี้ ได้ในรายการ “น้ำผึ้งพระจันทร์” วันจันทร์ที่  11  พฤศจิกายน 2556 เวลา 22.30 น. ทาง ททบ.5

ที่มา:  Zense Entertainment
บันทึกภาพ:  Zense Entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซ้นส์ เสริฟคอนเท้นต์ออนไลน์ “เจนใหม่ สไตล์ Fazz” พร้อม 8 Influencer ชื่อดังที่จะพาคุณไปสนุกได้ทุกที่ >>

สุดปัง! “ก๊อท – จักรพันธ์” นำทัพ! เผยโฉม “ลูกทุ่งไอดอล” 100 คน รับซีซั่นใหม่อย่างสมศักดิ์ศรี!!! >>

ตื๊ดส่งท้ายปี! เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ ส่งสาวแซบ “นะโม ลูกทุ่งไอดอล” ปล่อย MV “ไม่หลับถ้าไม่ได้ขยับ” แดนซ์พร้อมกัน 23 ธันวาคมนี้!!! >>

Zense Entertainment ผนึกกำลัง NEN360 จับมือยักษ์ใหญ่ AIS ปล่อยมิวสิควิดีโอแรก จาก “แชมป์ลูกทุ่งไอดอล” แบบ Exclusive ที่แรก! บน AIS PLAY ชมก่อนใคร 8 สิงหาคมนี้!!!>>

Zense Entertainment ผนึกกำลัง 2 พันธมิตร NEN360 และ JOOX ส่งซิงเกิ้ลประจำตัว ผู้เข้ารอบ 8 คนสุดท้าย “ลูกทุ่งไอดอล” ครั้งแรกบน JOOX มิวสิคแอปพลิเคชัน >>