“ก้อง-ปิยะ” ผู้จัดใหม่ล่าสุดช่อง3 จับมือเพื่อนซี้ “ชุ ชุดาภา” ส่งละครดราม่าเข้มข้น “ไฟรัก…เพลิงแค้น”

ละครดราม่าร้อนแรงที่น่าจับตามองอีกเรื่องสำหรับ “ไฟรัก…เพลิงแค้น” ของผู้จัดใหม่ล่าสุดของช่อง 3 “ก้อง-ปิยะ เศวตพิกุล”จับมือกับ “ชุ-ชุดาภา จันทเขตต์” ที่มานั่งกำกับด้วยตัวเอง ผลิตละครในนามค่ายโซนิกซ์ บูม ได้ฤกษ์จัดพิธีบวงสรวงเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 พฤศจิกายน 2556 ที่สถานีช่อง3 หนองแขม พร้อมยกทีมนักแสดงร่วมพิธีบวงสรวง อาทิ แยม-ทิชา, สมาร์ท-กฤษฎา, โอ๊ต-วรวุฒิ, บอล-อัศนัย, ดุ๊ก-ภาณุเดช, เจิน-ณิชาพันธ์, ต๋อง-สาวิตรี, โจม-ศุกล, โบ๊ท-ธารา, น้ำหนึ่ง และนักแสดงอีกมากมาย

ละคร “ไฟรัก…เพลิงแค้น” จากบทประพันธ์ของ จินโจว เป็นเรื่องราวความแค้นฝังใจในอดีตของเด็กสาว “วีรดา หรือ วีด้า” ที่ครอบครัวถูกหักหลังทางธุรกิจจนต้องล้มละลายนำมาซึ่งเรื่องราวแห่งเล่ห์รัก และการแก้แค้นทั้งหมด ซึ่งได้ “แยม-ทิชา ตัณติประสูติ” มารับบทเป็นนางเอกเต็มตัวเรื่องแรก ประกบหนุ่ม “สมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์” ในบทของ “ยศสรัล” ชายหนุ่มรักสันโดษที่คอยขัดขว้างแผนการใช้เสน่ห์ล่อลวงของนางเอกที่มาทำให้ “คัชพล” พี่ชายคนโต รับบทโดย “โอ๊ต-วรวุฒิ นิยมทรัพย์” และ “ธัญกร” รับบทโดย“โบ๊ท-ธารา ทิพา” น้องชายคนเล็กของครอบครัวตนเองให้หลง และรักหัวปักหัวปำ จนกลายเป็นเรื่องราวทำให้พี่น้องต้องผิดใจกันเพราะผู้หญิง สุดท้ายความแค้นผันเปลี่ยนเป็นความเห็นอกเห็นใจจนก่อเกิดเป็นความรักระหว่าง “วีด้า” และ “ยศสรัล” ความรักบนเส้นทางของการแก้แค้นจะลงเอยอย่างไร ติดตามชมได้ทางไทยทีวีสีช่อง 3 เร็วๆ นี้

 

ที่มา:  ช่อง 3
บันทึกภาพ:  ช่อง 3
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อุ่นเครื่องว่าที่คุณพ่อป้ายแดง“ดีเจพุฒ”เตรียมพร้อมรับสมาชิกใหม่!ใน”ออนเดอะเวย์” >>

ก้อง -ปิยะ เปิดตัว “พาผู้ไปรัวลิ้น” เปิดปาก “มีน พีรวิชญ์” แบบรัวๆ เผยแรกเกิดจากเทคโนฯเด็กหลอดแก้ว

ลิ้นติดโปรแฟร์ ปลดล็อก.!!ก้อง-ท็อป ชวนมาฟิน ชิม ช้อป กว่า 1,000 เมนู!!

ทัชใจมากแม่!! “CH3Plus” คว้า 2 หนุ่ม “อัพ” และ “โบ๊ท” สร้างโมเมนต์ในแบบต่างสไตล์สุดฟินใน “Cozy Dinner Live ให้ผมทานข้าวเป็นเพื่อนคุณ”

เห็นแล้วต้องหลง 5 หนุ่ม คลื่นลูกใหม่ ช่อง3! งานดีพรีเมี่ยม