เวียร์ ประกาศกลางงานฉลองครบรอบ 30 ปี รองเท้าดาร์เต้ และ มาเรีย เปีย “ใครจะจีบมิน ต้องผ่านด่านผมก่อน” เผยสเปคหวานใจเปรียบเปรยอย่างคมกริบ เสมือนการเลือกรองเท้า

ชาวขอนแก่นเฮฮากันสุดๆ เมื่อได้คู่จิ้นพันธุ์ข้าวเหนียวแห่งวิก 7 สี เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ และ มิน-พีชญา วัฒนามนตรี จับมือเรียกความฟินอีกครั้งในงานส่งท้ายงานฉลองครบรอบ 30 ปี รองเท้า ดาร์เต้ และ มาเรีย เปีย จัดโดย อุทัยวรรณ ธีรวชิรกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ยูนิคเทรดดิ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด โดยทั้งคู่ได้มาร่วมส่งท้ายงานฉลองอย่างยิ่งใหญ่กับชาวโรบินสันขอนแก่น ซึ่งจัดเป็นครั้งสุดท้ายของปีแล้ว จึงจัดเต็มทั้งโชว์น้ำเสียง ทั้งเล่นเกมส์บนเวที พร้อมถ่ายรูปกับผู้ที่ซื้อผลิตภัณฑ์รองเท้าดาร์เต้ และ มาเรีย เปีย ครบ 1,000 บาทอย่างใกล้ชิด น่ารักและอบอุ่นตามแบบฉบับคนบ้านเดียวกัน

สาว มิน-พีชญา วัฒนามนตรี กล่าวอย่างดีใจที่ได้กลับมาเยือนถิ่นเกิดว่า “มินไม่ได้กลับขอนแก่นนานมาก เพราะติดเรียนแล้วก็ทำงานด้วยค่ะ อย่างมาทำงานครั้งนี้ก็ได้เจอพี่น้องชาวขอนแก่นแป๊บเดียวเอง (เวียร์เสริม….น้องมินเรียนอยู่ครับ ส่วนผมจบมา 10 ปีแล้ว ) พี่เวียร์จะตอกย้ำอายุตัวเองทำไมเนี่ย ฮ่าๆ ช่วงนี้ก็ทำงานด้วย เรียนด้วย ค่อนข้างยุ่ง แต่ก็มีแพลนไปเที่ยวกับครอบครัวปีใหม่ค่ะ คุณแม่อยากไปอังกฤษแต่ไม่รู้ว่าจะไปได้หรือเปล่า ส่วนสไตล์การแต่งตัวของมินจะง่ายๆ ไม่ได้มีสไตล์เป็นพิเศษได้ทุกแนว แล้วแต่โอกาส แต่ถ้าออกงานก็ต้องคู่กับรองเท้าส้นสูงสู้ตายเลยค่ะ ผลงานตอนนี้กำลังถ่ายล่ารักสุดขอบฟ้า กับพี่เวียร์ แล้วก็ภาพยนตร์มีปีหน้า แต่ว่ายังไม่เปิดเผย ต้องรอติดตามนะคะ”

ภายในงาน ทุกสายตาต่างเป็นพยานถึงความสนิทสนม ของ “เฮีย”และ “หนู” (คำที่ทั้งคู่ใช้เรียกแทนกัน) มันก็อดที่จะเชียร์กันให้จิ้นไม่ได้ แต่อย่างไรก็ยืนยันว่าเป็นเพียงพี่น้องกันจริงๆ ถ้าสนิทขนาดนี้ ทราบสเปคหวานใจของแต่ละคนไหมเอ่ย มินชิงตอบก่อนว่า “เฮียเป็นผู้ใหญ่แล้วค่ะ (หมายความว่าไงฮะมิน) คือเฮียมีการตัดสินใจที่ดีอยู่แล้วไง ก็ไม่ต้องหาสเปคให้หรอกค่ะ” แล้วสเปคสาวมินล่ะ หนุ่มเวียร์คิดว่าเป็นอย่างไร “……(คิดหนัก) มินแทรก (ถ้าเฮียรู้นี่เก่งมากเลยนะ เพราะมินยังไม่รู้เลย) ผมว่าชายหนุ่มที่จะมาเป็นสเปคมินยากมาก เพราะคุณพ่อหล่อมาก ถ้ามินจะมีแฟนต้องไม่ด้อยกว่าพ่อ และต้องผ่านด่านพ่อ แล้วก็ผ่านด่านผมด้วย (แฟนคลับกรี๊ดถูกใจ) มิน….เธอจะมาเดินควงผู้ชายแล้วมาหล่อกว่าฉันก็ไม่เอานะ คือ

 

อย่างไรต้องผ่านด่านผมก่อนครับ ช่วยน้องแสกน ส่วนผมการเลือกผู้หญิงก็เหมือนการเลือกรองเท้าครับ ถ้าเลือกไม่สบายก็อยู่ไม่ได้ เราต้องเลือกที่ใส่สบาย ใส่ได้ทุกวัน และใส่ไปจนตายเลยครับ”

ภายในงาน ยังมีเกมส์สนุกๆ ให้เหล่าแฟนคลับได้มาร่วมเล่นเกมส์บนเวทีกันอย่างใกล้ชิด ด้านสาวมิน มาในโจทย์เกมส์ให้แฟนคลับทายไซต์รองเท้า ซึ่งก็ผ่านได้อย่างฉลุย แต่ด้านหนุ่มเวียร์ที่มาในเกมส์ให้แฟนคลับทายใจ ว่าจะเลือกรองเท้าคู่ไหนให้คนพิเศษถึงกับต้องคิดหนัก เพราะมีนางแบบสาวสวย ถือรองเท้ามาให้เลือกถึง 4 สไตล์ กว่าจะได้คำตอบ สาวมินน้องสนิทแซวว่า “นี่เฮียมองคนหรือมองรองเท้าเนี่ย” ทำเอาเวียร์ตื่นจากภวังค์ ได้เลือกรองเท้าส้นสูงเพรียวสีน้ำเงินสำหรับให้หวานใจเป็นที่เรียบร้อยจนได้

นอกจากนี้ เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ ได้กล่าวถึงการทำงานร่วมกันกับน้องสาวคนสนิทอย่างสาวมินว่า “ผมมีถ่ายละครเรื่อง ล่ารักสุดขอบฟ้า กับน้องมิน คือทุ่มเต็มที่เลยครับ เจอกันทุกวัน สนิทกันมันเลยทำให้เราทำงานด้วยกันแล้วสบายใจ วันนี้ก็ได้มาทำงานร่วมกันอีกก็ดีครับ ดีใจที่ได้มาเจอชาวขอนแก่น เจอแฟนคลับ มีป้ายไฟใหญ่เบ้อเร่อมาด้วย ขอบคุณมากจริงๆ สำหรับวันว่างๆ ของผมจะไปฟิตเนส ดูหนัง ขี่มอเตอร์ไซด์ ก็จะมีแพลนเดือนละ 1 ครั้ง ขับไปเที่ยวในประเทศไทยให้หมดก่อน แต่ผมชอบไปแบบไกลๆ ขับไปต่างประเทศมากกว่า สนุกดีครับ ส่วนการดูแลตัวเองของผมจะใส่ใจในการทานอาหารมาก เน้นโปรตีนมากกว่าคาร์โบไฮเดรต ออกกำลังกายอาทิตย์ละ 2 ครั้ง สไตล์การแต่งตัวผมชอบใส่กางเกงยีนส์ มันง่ายที่สุดและใช้ได้หลายสถานการณ์ หลายโอกาส ส่วนเสื้อได้หมดเลยครับ จะเป็นเสื้อยืดตัวเดียว หรือ ถ้าไปงานจะมีแจ๊คเก็จ เสื้อสูท ใส่ก็ดูดีครับ รองเท้าก็แบบสบายๆ เบา เพราะต้องใส่ทั้งวัน”

หลังจากที่ได้สนุกสนานเฮฮาแล้ว ทั้งพี่เวียร์และน้องมิน ต่างโชว์เพลงเพราะๆ ให้แฟนคลับได้โบกไม้โบกมือตามกัน โดยหนุ่มเวียร์ ประเดิมก่อนในเพลง “อยากให้เธอลอง” และ สาวมิน ปิดท้ายในเพลง “ยังโสด” ไม่รู้ว่าความหมายในเพลงนี้ของทั้งสองคนจะสื่ออะไรหรือเปล่า แฟนคลับเอาไปจินตนาการกันเอาเองน้า แต่ที่แน่ๆ อย่าพลาดความจิ้นของคู่พี่น้องเวียร์-มิน ในละครเรื่อง “ล่ารักสุดขอบฟ้า”ช่างน่ารักเข้าขากันเสียจริง โกยเรตติ้งกระฉูดได้อย่างแน่นอนจ้า……

ที่มา:  แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์,
บันทึกภาพ:  แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์,
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เวียร์ – ศุกลวัฒน์” พร้อมเสิร์ฟเคล็ดลับหุ่นฟิตสุขภาพดี ในงาน “The Mall Health & Beauty Expo 2018” >>

“เวียร์” “เจนี่”ฝันอยากไปญี่ปุ่นอีกครั้ง ในงานแถลงข่าวโตโยสึ เจแปน เฟสติวัล 2018 >>

“เวียร์-พีค-หลุยส์-ไอซ์” ปล่อยมุขหวาน อ้อนแฟนๆ ผ่าน LIVE สด ชมฉากอวสาน “เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน” >>

เวียร์ – ศุกลวัฒน์ คณารศ และ โจ๊ก – กรภพ จันทร์เจริญ เตรียมลงสมรภูมิแข่งช้อปปิ้งในงาน “เมกา ช้อปอะฮอลิค” (Mega Shopaholic) >>

4 พระเอก “เวียร์-อ๋อม-พอร์ช-มิกค์” โชว์เสียงร้องเพลงประกอบซีรีส์ “ภารกิจรัก” >>