แนะนำวง “DISH” วงดนตรีแนว “Dance Rock air-band” จากญี่ปุ่น!

DISH วงดนตรีแนวใหม่ของวงการเพลงญี่ปุ่น พวกเค้าเป็..นศิลปินกลุ่มแรกที่เป็น Dance Rock air-band หรือเรียกง่ายๆว่าเป็นวงร็อคที่เต้นไปพร้อมกับการการถือเครื่องดนตรี (ไม่ได้เล่นจริง) มีสมาชิกทั้งหมด 4 คน ได้แก่ TAKUMI (ทาคุมิ) MASAKI (มาซากิ) RYUJI (ริวจิ) และ To-I (โทอิ) อายุเฉลี่ยของสมาชิกในวงนั้นแค่ 15 ปีเท่านั้น พวกเค้าได้เดบิวเป็นวงอินดี้และมีซิงเกิ้ลแรกชื่อว่า “It’s all right” ในปี 2012 หลังจากออกซิงเกิ้ลอินดี้ได้ 3 เพลง พวกเค้าก็ได้เซ็นสัญญาและเดบิวเป็นศิลปินภายใต้การดูแลของ Sony Music Records ที่ประเทศญี่ปุ่น ซิงเกิ้ลแรกหลังจากเซ็นสัญญาเป็นศิลปินเต็มตัวชื่อว่า “I can Hear”

ที่มา:  BEC-Tero
บันทึกภาพ:  BEC-Tero
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดวาร์ป “น้องเจเจ” แสดงดีจนอยากได้เป็นลูก  ใน “พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน”ทางช่อง 3

GEM ทรูวิชั่นส์ 244 เอาใจสาวก J-POP ถ่ายทอดสดคอนเสิร์ตการรวมตัวศิลปินครั้งยิ่งใหญ่ ‘THE MUSIC DAY 2016 – Beginning of Summer’ ส่งตรงจากแดนปลาดิบ

แฟนคลับสายเจได้เฮบ้าง! เตรียมกรี๊ดรับสามหนุ่มเท่ “แพลน-บี” อดีตวงแบคอัพไอดอลค่ายจอห์นนี่ส์ฯ บุกไทยแถลงข่าวด้วยตนเอง 12 พ.ย.นี้

Japan Festa in Bangkok 2014 จัดเต็มฉลองครบ 10 ปี คว้าอดีตหัวหน้าวงมอร์นิ่งมุซุเมะ“ทานากะ เรนะ” พร้อมวง “ลาเวนเดอร์” เอาใจแฟนๆ J-Pop ชาวไทยกับ 4 สาวที่กำลังมาแรงในญี่ปุ่น

หนุ่มๆ วง DISH ส่งข้อความสุขสันต์วันวาเลนไทน์มาให้แฟนๆชาวไทย