เปิดวาร์ป “น้องเจเจ” แสดงดีจนอยากได้เป็นลูก  ใน “พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน”ทางช่อง 3

ถูกพูดถึงไปทั่วโลกออนไลน์แล้วตอนนี้สำหรับ “น้องเจเจ” หรือ “น้องริวจิ” กับผลงานละครเรื่องแรกในชีวิตกับ  “พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน” ทางช่อง 3 ของผู้จัด-ผู้กำกับ “โดนัท มนัสนันท์” ที่ปล่อยหมัดเด็ดไว้ในฉากดราม่าน้ำตาท่วมจอร่วมกับนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง “พี่เจี๊ยบ กาญจนาพร” เล่นดี ตีบทแตก เก่งเกินเด็กจนถูกใจพี่ๆ แฟนคลับที่โดนเด็กน้อยคนนี้ตกกันเป็นแถวด้วยรอยยิ้มเสน่ห์เหลือร้ายที่มาพร้อมกับสายตาเจ้าเล่ห์

ด้วยกระแสที่สาดมาอย่างล้นหลามขนาดนี้ น้องริว ก็ได้พูดฝากขอบคุณพี่ๆ แฟนๆ คลับว่า “ผมขอบคุณพี่ๆ มากๆ ครับ ที่เอ็นดูผม เพื่อนมามี๊จะส่งคอมเมนต์มาให้ดูผมกับมามี๊ก็อ่านแล้วเขินมากเลยครับ เดี๋ยวต่อไปจะมีฉากไฮไลท์ของผมอีกนะครับ อยากให้พี่ๆ ตามดูกันด้วยนะครับใน พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน” ครับ

ด้านคุณแม่ “คุณวรภา ศิริรักษ์”  ก็ได้พูดเปิดใจถึงกระแสของลูกชายในที่นี้ที่แรกว่า “ต้องขอบคุณพี่ๆ แฟนคลับทุกคนจริงๆ นะคะ ที่ชอบน้องและเอ็นดูน้อง ตัวคุณแม่เองก็ไม่ได้เล่นทวิตเตอร์แต่ก็จะมีเพื่อนคุณแม่ส่งมาให้ดูว่ามีคนเอ็นดูน้องเยอะมาก น้องก็เขินคุณแม่เองก็เขินเหมือนกัน แล้วก็ต้องขอขอบคุณผู้จัด-ผู้กำกับ พี่โดนัท ด้วยนะคะ ที่เขียนบทให้น้องดีมากๆ จนมีพี่ๆ แฟนคลับ ชื่นชอบน้องมากขนาดนี้ ตอนแรกบทน้องไม่ได้เยอะขนาดนี้นะคะ แต่เขาก็เขียนเพิ่มให้พี่โดนัทเขาชอบน้องริวจิมากจริงๆ ค่ะ  อย่างตอนฉากล่าสุดที่น้องต้องร้องไห้ คุณแม่ก็เซอร์ไพรส์เหมือนกันไม่คิดว่าน้องจะเล่นออกมาได้ขนาดนี้ เพราะส่วนตัวน้องเป็นเด็กร่าเริงพอเข้าฉากร้องไห้คุณแม่ก็ร้องตามเหมือนกัน ต้องขอบคุณพี่ๆ ทุกคน ที่ส่งอารมณ์มาให้น้องเยอะมาก ยังไงคุณแม่ก็ขอฝากน้องด้วยนะคะกับละคร พฤษภา-ธันวาคม รักแท้แค่เกิดก่อน ตอนนี้ก็กำลังมีเรื่อง มามี๊ที่รัก ด้วยนะคะ”

            คุณแม่ยังได้เปิดใจเรื่องการดูแลลูกอีกด้วยว่า “ส่วนตัวคุณแม่เลี้ยงน้องแบบสบายๆ ค่ะ ปล่อยให้น้องได้เล่นตามวัยได้สนุกกับสิ่งที่น้องชอบ ไม่ได้ให้น้องทำงานหนักมากเกินไป เพราะน้องก็ต้องเรียนออนไลน์ด้วยคุณแม่ก็กลัวจะกระทบกับการเรียนมากเกินไป แต่ก็ไม่ได้ปล่อยให้น้องเล่นตามสบายปล่อยให้ทำอะไรก็ทำนะคะ ตัวคุณแม่ก็จะบอกให้น้องรู้จักเคารพผู้ใหญ่ ต้องมีมารยาทกับทุกคน พี่ๆ จะได้เอ็นดู ในเรื่องของการแสดงคุณแม่ก็จะมีช่วยน้องในการอ่านบทบ้างคุณแม่ก็คอยซัพพอร์ตอยู่ข้างๆ คุณพ่อก็เช่นกันค่ะ ”

มีอิทธิพลต่อใจพี่ๆ แฟนคลับขนาดนี้ตัวจริงของน้องเป็นยังไง มาทำความรู้จักน้องพร้อมกันไปเลย!

น้องริวจิ มีชื่อจริงว่า  .ช. ณัชชวกร ศิริรักษ์ เกิดเมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน 2557 อายุ 6 ขวบ มีน้องสาว 1 คน อายุ 4 ขวบ ปัจจุบันน้องริวจิศึกษาอยู่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนโมเสค (Mosaic School) จังหวัดชลบุรี และเริ่มก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยออร่าความน่ารักจนแตะตาเข้ากับโมเดลลิ่งโฆษณา ทำให้มีผลงานมาเรื่อยๆ จนได้ก้าวเข้าสู้ผลงานการแสดงเรื่องแรกอย่าง พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน ก็เกิดสมชื่อเรื่องจริงๆ ด้วยกระแสตอบรับอย่างถล่มทลายในความน่ารักน่าเอ็นดู

นิสัยและไลฟ์สไตล์ยามว่างของน้องชอบต่อเลโก้ ประดิษฐ์ของเล่นจากลังกระดาษ และชอบดูการ์ตูนในดวงใจอย่าง ดาบพิฆาตอสูตร ที่น้องชื่นชอบตัวละคร ทันจิโร่ มากที่สุดและ อุลตร้าแมน นอกจากนี้ยังชอบเข้าวัดทำบุญอีกด้วย พี่ๆ คนไหนที่อยากจะติดตามน้องเพิ่มเติมรออีกไม่กี่อึดใจเพราะน้องแอบสปอยว่ากำลังมีแผนจะเปิดช่องยูทูปเป็นของตัวเองร่วมกับน้องสาวอีกด้วย

แฟนๆ คนไหนโดนตกจนถอนตัวไม่ขึ้นไม่ผิดหวังแน่นอนกับเด็กน้อยที่ชื่อ “ริวจิ” คนนี้ เพราะตอนนี้เจ้าตัวกำลังมีผลงานเรื่องที่สองกับทางช่อง 3 กับ “มามี๊ที่รัก” ระหว่างรอละครเรื่องใหม่ ตามไปดูความน่ารักน่าเอ็นดูของน้องกันได้ก่อนใน “พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 กด 33 และใครอยากเสพความน่ารักนอกจอก็ตามไปส่องกันได้ทาง Facebook : Nachawakorn Sirirak และ IG: ryuji_nachawakorn

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถูกใจสายกีฬา “ริว วชิรวิชญ์” ปลื้ม “พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน“สมาคมกีฬาเทเบิลเทนนิสแห่งประเทศไทย” ส่งจดหมายชื่นชม!

 “โดนัท มนัสนันท์” มัดรวมวัยรุ่นยุค 90 ห้ำหั่นดราม่า ใน “พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน”

“บอม”  ถอดแบบชีวิตหมอ จากคุณพ่อ ลงละครบท “หมอต๊ะ” ฉีกคาแรคเตอร์การแสดงจากเดิม

ท็อปฟอร์มตัวแม่ “ตุ๊ก ญาณี-เจี๊ยบ กาญจนาพร” โชว์น้ำตาสั่งได้ !“ริว วชิรวิชญ์” ยังอึ้ง !  ใน“พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน”

“ริว” ไม่ชิน คำว่า “พระเอก”รับโดน “โดนัท” เคี่ยวหนัก เผยเลิฟซีน “แยม” สุดตื่นเต้น