Richard Clayderman ขับกล่อมแฟนเพลงไทย ด้วยเสียงเปียโนสุดหวานต้อนรับลมหนาว สร้างบรรยากาศค่ำคืนแสนโรแมนติกอันน่าจดจำใน “Romantique Sensation Night with Richard Clayderman”

บริษัท ยูนิเวอร์ซัล มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัด ค่ายเพลงชั้นนำของโลก มอบของขวัญสุดพิเศษแก่แฟนเพลงไทย กับโปรเจคสุดพิเศษ ต้อนรับลมหนาวด้วยเสียงเปียโนสุดหวานจาก Richard Clayderman       (ริชาร์ด เคลย์เดอร์มอง) โรแมนติคเปียโนระดับโลกใน “Romantique Sensation Night with Richard Clayderman” (โรแมนทีค เซนเซชั่น ไนท์ วิท ริชาร์ด เคลย์เดอร์มอง)

ในค่ำคืนแห่งความพิเศษของคอนเสิร์ต “Romantique Sensation Night with Richard Clayderman” บรรยากาศความหวานได้เริ่มขึ้นตั้งแต่บริเวณหน้างานกับการตกแต่งสถานที่ด้วยการจำลองสวนสวยสไตล์ฝรั่งเศส พร้อมฉากโรแมนติกยามค่ำคืนของกรุงปารีส เพื่อให้ผู้ชมได้ถ่ายภาพเป็นที่ระลึก และเมื่อการแสดงของริชาร์ดได้เริ่มขึ้น ความหวานจากเสียงเปียโนก็ได้ขับกล่อมให้บรรยากาศภายในฮอลล์ยิ่งหวานขึ้นไปอีก โดย    ริชาร์ดได้ขนเพลงฮิตมาฝากแฟนเพลงไทยอย่างจุใจ ทั้ง Ballad Pour Adeline(บัลลาด ปูร์ อาเดอแลง),You Raise Me Up(ยู เรส มี อัพ),Rhapsody In Blue(แรพโซดี อิน บลู), Titanic(ไททานิค), Les Miserables(เล มิเซราบล์), Stevie Wonder’s Medley(สตีวี วันเดอร์ เมดเลย์) ซึ่งได้มีวงเครื่องสาย KPN STRING ENSEMBLE(เคพีเอ็น สตริง อองซองเบลอ) มาร่วมเสริมความไพเราะในคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย นอกจากนั้น ริชาร์ดยังได้มีการพูดคุยกับแฟนๆ อย่างเป็นกันเอง สร้างบรรยากาศของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ให้อบอุ่นมากขึ้นไปอีก

เรียกได้ว่าโปรเจคพิเศษของ บริษัท ยูนิเวอร์ซัล มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัด ในครั้งนี้ สร้างความประทับใจให้แก่แฟนเพลงไทยทุกคนที่มาร่วมดื่มด่ำบรรยากาศสุดโรแมนติกในค่ำคืนสุดพิเศษจากเสียงเปียโนของ ริชาร์ด เคลย์เดอร์มอง ที่มาบรรเลงให้ทุกคนได้ฟังอย่างน่าจดจำ และเกิดเป็นโมเม้นท์สุดพิเศษที่น่าจดจำอีกหนึ่งคืน ซึ่งหลังจากนี้ริชาร์ดมีกำหนดการบินไปเปิดการแสดง ต่อที่ฟิลิปินส์ในลำดับต่อไป

 

ที่มา:  ยูนิเวอร์ซัล มิวสิค (ประเทศไทย)
บันทึกภาพ:  ยูนิเวอร์ซัล มิวสิค (ประเทศไทย), STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยูนิเวอร์ซัล มิวสิค (ประเทศไทย) เตรียมปั้น!! #ไม้หมอน – วชิรวิทย์ ขึ้นแท่นศิลปินเบอร์ใหม่!!

‘ยูนิเวอร์ซัล มิวสิค (ประเทศไทย)’ จับมือ ‘สจ๊วต ฮอว์กินส์’ เชิญบทเพลงพระราชนิพนธ์ ‘ยามเย็น’ เข้าร่วมสนับสนุน ‘มูลนิธิอุทกพัฒน์’ >>

รวมพลคนรัก The Beatles ในงาน A Salute To The Beatles ฉลองครบ 50 ปี ฉลองครบรอบ 50 ปี ปรากฏการณ์“Beatlemania”

การกลับมาของสุดยอดนักเปียโนระดับโลก Richard Clayderman ที่จะมาบรรเลงเปียโนสุดแสนโรแมนติกในค่ำคืนสุดพิเศษ “Romantique Sensation Night with Richard Clayderman” คอนเสิร์ตที่คอเพลงไม่ควรพลาด

งานแถลงข่าว NIRVANA IN UTERO 20TH ANNIVERSARY