รวมพลคนรัก The Beatles ในงาน A Salute To The Beatles ฉลองครบ 50 ปี ฉลองครบรอบ 50 ปี ปรากฏการณ์“Beatlemania”

23 มกราคม 2557,   บริษัท  ยูนิเวอร์ซัล มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ BandOn Radio ,บริษัท บีทูเอส จำกัด จัดงาน  ‘A Salute to The Beatles’ งานรวมพลคนรัก The Beatles ที่ได้มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวแห่งประทับใจต่อวงดนตรีที่มีคนยกย่องมากที่สุดในโลก พร้อมกับผลงานอัลบั้มใหม่ On Air: Live at the BBC Volume 2  ณ ร้าน B2S ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า แกรนด์ พระราม 9 ชั้น 7  โดยงานนี้ได้รับเกียรติจากคนสำคัญของวงการเพลงที่มาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับความเป็นมาและตำนานของสี่เต่าทอง รวมถึงความสำเร็จและความรักต่อ The Beatles นำทีมโดยคุณหมึก โรจ ควันธรรม ร่วมด้วย คุณฉ่าย สมชัย ขำเลิศกุล หัวหน้าวง The Beatlenuts ,คุณกอล์ฟ Superbaker และคุณ ยักษ์ คมสัน นันทจิต พิธีกรและนักเขียนชื่อดัง ก่อนจะปิดท้ายด้วยโชว์เพลง The Beatles สุดพิเศษ จากวง Superbaker  กับเพลง I Will,  All My Loving , Real Love และ All You Need Is Love  ก่อนจะเชิญคุณรณพงศ์ คำนวณทิพย์ กรรมการผู้จัดการม,คุณธนพงศ์ คงธนะ ผู้จัดการฝ่ายขาย บริษัท  ยูนิเวอร์ซัล มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัด และคุณอารยา เค้าอุทัย ผู้จัดการเขตกรุงเทพมหานคร บริษัท บีทูเอสจำกัดถ่ายภาพร่วมกันเพื่อเป็นการปิดงานอย่างสมบูรณ์แบบ โดยมีสื่อมวลชนมาร่วมงานอย่างคับคั่ง รวมทั้งคุณมาโนช พุฒตาลที่ให้เกียรติมาร่วมงานในฐานะสื่อมวลชนพิเศษด้วย

ในการร่วมสนทนาหัวข้อ “A Salute To The Beatles’ ประเด็นสำคัญดังนี้

  คุณ ยักษ์ คมสัน นันทจิต พิธีกรและนักเขียนชื่อดัง “The Beatles มีอายุวงแค่ 7 ปี ตั้งแต่ช่วงปี 1963-1970 ทำอัลบั้มออกมาแค่ 14 ชุด มีเพลงทั้งหมดไม่ถึง 300 เพลง ถ้าเอาเพลง The Bealtes มาร้อยเรียงกันทั้งหมดมีความยาวไม่ถึง 10 ชั่วโมง แต่เป็น 10 ชั่วโมงที่มหัศจรรย์มากทีเดียว

 

 

 

 

 

 คุณสมชัย ขำเลิศกุล หัวหน้าวง The Beatlenuts วง  The Beatlenuts ของผมได้ไปร่วมเฉลิมฉลองวาระครอบรอบ 50 ปีของ วง The Beatles ที่อังกฤษเมื่อปี 2012 ทั้งหมด 7 โชว์ภายใน  4 วัน มีนักดนตรีจากทั่วโลกไปร่วมเล่นดนตรีของ The Beatles ทั้งหมด 50 วง บ้างจากอาร์เจนติน่า จากญี่ปุ่น จากชิลี และอิสราเอล มีหลากหลายแนวตั้งแต่ The Beatles แบบแจ๊ซ คลาสสิค ไปจนถึง โพรเกรสซีฟร็อค มีสื่อมวลชนอังกฤษมาสัมภาษณ์วงผม และก็บอกว่าแปลกใจมาก ไม่คิดว่า อิทธิพลของ The Beatles จะดังไปถึงเมืองไทย และคนไทยเล่นเพลงของ The Beatles ได้”   

 

  คุณกอล์ฟ นักร้องนำวง Superbaker  อัลบั้มของ The Beatles ที่ผมชอบมากที่สุดคือชุด Revolver  (1966) ที่มีการใช้เทคนิค Reverb เพลงที่ผมชอบมากที่สุดคือ Here There And Everywhere มันมีการเดินทางของคอร์ดที่ Paul McCartney แต่งไว้ได้ไพเราะมาก

 

 

 

 

 

 

 

เป็นเจ้าของอัลบั้ม The Beatles – On Air : Live At The BBC Volume2ได้แล้ววันนี้ที่ร้านซีดีชั้นนำ

พิเศษซื้ออัลบั้ม The Beatles – On Air : Live At The BBC Volume2

พร้อมเสื้อยืด The Beatles ได้ราคาสุดพิเศษ 1,599 บาท หาซื้อได้ที่ร้าน B2S เท่านั้น

ดาวน์โหลดอัลบั้ม The Beatles – On Air : Live At The BBC Volume2

ผ่าน iTunes ได้ที่

http://smarturl.it/TheBeatles_BBC2

พรีออเดอร์ The Beatles – The U.S. Albums ได้ที่ http://smarturl.it/Beatles50

ติดตามข่าวอัพเดทเกี่ยวกับ The Beatles  ได้ที่

www.facebook.com/universalmusicthailand

https://twitter.com/UMusicThai

LINE Official : Universal Music Thai

ที่มา:  Universal Music Thailand
บันทึกภาพ:  Universal Music Thailand
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดิสนีย์ปล่อยอัลบั้มเพลงประกอยภาพยนตร์ “CRUELLA” ดึง Florence + The Matchine ร่วมร้อง “CALL ME CRUELLA”

“Universal South East Asia” จัด “Zoom Press Conference” พร้อมดึง 4 ศิลปินอาเซียน “Raisa, Matthaios, Yonnyboii และ  SPRITE” พูดคุยถึง “Trust Again” เพลงที่ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์แอนิเมชั่นฟอร์มยักษ์ของดิสนีย์ “Raya And the Last Dragon” >>

สวยจนแทบจำไม่ได้! กับภาพลักษณ์ที่ทุกคนไม่เคยเห็นมาก่อน ใน “LYRA” Official MV Teaser ที่ทุกคนต้องทึ่ง! >>

IG LIVE แทบแตก!! เมื่อศิลปินซุปตาร์สุดฮอตเจ้านาย และศิลปินอินดี้ป็อประดับโลก Jeremy Zucker ไลฟ์สดคุยกันครั้งแรก ทำแฟนเพลงฟินความหล่อทะลุ IG >>

เปิดตัวค่ายเพลงน้องใหม่ BASECAMP RECORDS ดันโปรเจ็กต์แรก “The Camper” จัดเต็ม 4 ศิลปิน ประเดิมด้วย “หมีเอก แชมป์ The Voice 2019” กับเพลง “ขอใครสักคน” >>