‘นิ้วกลม’ ส่งต่อแรงบันดาลใจแบบครบรส ใน “เจาะใจ The Moment 4”

เรียกว่าครบทุกรสจริงๆ สำหรับ “เจาะใจ The Moment” ครั้งที่ 4  ที่ทำให้คนดูในโรงภาพยนตร์สกาล่า หัวเราะ สนุกสนาน ซึ้ง มีน้ำตา แต่เต็มเปี่ยมไปด้วยแรงบันดาลใจ จากความพิเศษมากมายที่เกิดขึ้นในทอล์คโชว์ครั้งนี้  ครั้งแรกของสุดยอดนักเขียนขวัญใจคนรุ่นใหม่  “นิ้วกลม” หรือ “เอ๋ สราวุธ เฮ้งสวัสดิ์” มาสร้างแรงบันดาลใจเพื่อให้คุณกลับไปสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับชีวิต กับชื่อตอน Talk Around the Life คนที่คุณควรมีในชีวิต” ถ่ายทอดเรื่องราวของคนที่ ‘ควร’ มีในชีวิต ผ่านประสบการณ์สร้างแรงบันดาลใจ ทั้งการ ‘ทอล์ค’ ที่มาพร้อมการ ‘โชว์ร้องเพลง’ การเล่าเรื่องราว ผ่านคน ผ่านบทเพลง และสื่อมัลติมีเดียรูปแบบใหม่  ซึ่งบัตรขายหมดทุกที่นั่ง หลังจากเปิดขายเพียงไม่กี่วันเท่านั้น

“เจาะใจ The Moment4” เปิดฉากด้วยการจำลองบรรยากาศในโรงภาพยนตร์ให้กลายเป็นห้องผู้โดยสารของเครื่องบินด้วยการใช้เทคโนโลยี Mapping มาเป็นส่วนประกอบ โดยมี “นิ้วกลม” รับหน้าที่สจ๊วตหนุ่ม พาทุกคนร่วมเดินทางเพื่อเปิดโอกาสให้ชีวิตได้แรงบันดาลใจ และได้ถ่ายทอดเรื่องราวของสิ่งที่ควรมีในชีวิต ผ่านประสบการณ์ของแขกรับเชิญสุดพิเศษ ได้แก่ ออม – สุชา มานะยิ่ง กับเรื่องราวของความผิดหวังในรักครั้งแรกสมัยวัยเรียน จากนั้นเรียกรอยยิ้มและความหวานจาก ชิงชิง – สาธิดา กฤชเทียมเมฆ หวานใจคนปัจจุบันของนิ้วกลม กับเรื่องราวของความรักที่เป็นเหมือนปั๊มน้ำมันค่อยเติมกำลังใจ โดยมี ‘สิงโต นำโชค’ มาขับร้องเพลง ‘เธอคือของขวัญ’ เพิ่มดิกรีความหวานกันกลางเวที งานนี้ทำเอาหนุ่มสิงโต ถึงกับขนมุขเด็จมาแซวกันให้ครึกครื้น เรียกเสียงกรี๊ดดังสนั่น เพราะทั้งคู่โชว์หวานกับบรรยากาศโรแมนติก ให้คนดูขยี้หัวใจชนิดไม่เกรงใจกันเลยทีเดียว แต่ที่ดูเหมือนจะเซอร์ไพร์สคนดูสุดๆ คือศิลปินรุ่นใหญ่ จุ้ย –  ศุ  บุญเลี้ยง รุ่นพี่คนสำคัญที่คอยติ ค่อยด่า ทำให้นิ้วกลมเป็นที่รู้จักในฐานะนักเขียน  ก่อนที่ ‘สิงโต นำโชค’ มาร้องเพลง ‘สองหมื่น’  เรียกเสียงกรี๊ดตามมาอีกระลอก ตลอดระยะเวลา 3 ชม.มีความพิเศษชนิดที่ไม่สามารถคาดเดาได้แม้วินาทีเดียวจริงๆ ทำเอาคนดูทั้งโรงภาพยนตร์ออกอาการหน้าบาน ยิ้มไม่หุบบ่งบอกถึงความสุขและความประทับใจแบบที่ได้เห็นทั้งรอยยิ้มและคราบน้ำตาเลยทีเดียว

และปิดท้าย “ป๋าเต็ด – ยุทธนา บุญอ้อม” ฉายหนังสั้น 4 เรื่องที่สร้างขึ้นจากเรื่องราวแห่งแรงบันดาลใจจากรายการเจาะใจ “ศรัทธาที่เปลี่ยนชีวิต”, “ความรักคือการให้”, “ชีวิตที่ฝ่าฟัน” และ”สายใยแห่งความรัก” กำกับการแสดงโดย 4 ทีมที่ชนะการประกวดหนังสั้น “รัก…ไม่เปลี่ยนแปลง” โดยมี 4 ผู้กำกับไฟแรงแห่งยุค “ย้ง-ทรงยศ โต้ง-บรรจง ยอร์ช-ฤกษ์ชัย และจาตุรงค์ มกจ๊ก” ช่วยดูแลการผลิต และเมื่อทั้ง 4 เรื่องจบแล้วทำเอาเหล่าคนดูที่คิดว่าเรื่องหนักๆ ที่ตัวเองเคยเจอ หรือกำลังเจออยู่ในขณะนี้ ก็ถึงกับมีกำลังใจที่จะอยู่สู้ชีวิตต่อไป ซึ่งถือเป็นการการปิดฉากทอล์คโชว์ได้อย่างซาบซึ้ง

ติดตามชมภาพความสนุกสนานและประทับใจในครั้งนี้ได้ ในรายการ“เจาะใจ” ใน    วันพฤหัสบดีที่ 21 และ 28 พฤศจิกายน 2556 เวลา 22.25 น. ทาง ททบ.5 ติดตามรายะเอียด อัพเดทรายละเอียดได้ที่ www.facebook.com/Johjai และ http://www.johjai1991.com

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจาะใจ” Exclusive Talk พบ โหน่ง-อนันดา-ทอม รูม 39-มิ้น I Roam Alone-ป๋อมแป๋ม 5 คนดังหัวใจสีเขียวส่งมอบแรงบันดาลใจเพื่อปลูกป่าในใจคน >>

#เป๊กผลิตโชค เผย ติดอันดับ 1 ใน 3 นักร้องที่ทำเงินติดลบของค่าย รับความดังข้ามคืนไม่ทัน โดนเรียกปรับทัศนคติ ใน “เจาะใจ”

เบื้องหลังความวิจิตรงดงาม “พระเมรุมาศ ทรงบุษบก 9 ยอด” สมพระเกียรติ “ในหลวงรัชกาลที่ 9” ในเจาะใจ >>

เจเอสแอลฯ ปล่อยข่าวดี 2 รายการหลัก ขยับเวลาใหม่ 3 ทุ่มเป๊ะ! >>

“คุณหญิงต้น” บินตรงจากอังกฤษ เพื่อร่วมประชาสัมพันธ์ “เหรียญเฉลิมพระเกียรติฯ”