เบื้องหลังความวิจิตรงดงาม “พระเมรุมาศ ทรงบุษบก 9 ยอด” สมพระเกียรติ “ในหลวงรัชกาลที่ 9” ในเจาะใจ >>

พระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เป็นดั่งบันทึกหน้าสำคัญแห่งประวัติศาสตร์ไทย ที่ไม่อาจจารึกเป็นลายลักษณ์อักษรใดๆ ได้ดีไปกว่าจะจารึกไปในความทรงจำและหัวใจของชาวไทยทุกดวง ซึ่งเจาะใจ ตอนพิเศษ คืนวันเสาร์ ที่ 21 ตุลาคมนี้ สามทุ่มตรง ยังคงเป็นเรื่องราวของ พระเมรุมาศ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ร่วมติดตามการทำงานของผู้คนที่เป็นกำลังสำคัญของการสร้างงานสถาปัตยกรรม ที่ยิ่งใหญ่แห่งแผ่นดิน ตลอดระยะเวลา 9 เดือน ของการสร้างพระเมรุมาศและสิ่งปลูกสร้างประกอบพระเมรุมาศ ทุกฝ่ายต่างต้องระดมสรรพกำลังและความสามารถเพื่อสร้างงานที่สวยงาม สมเกียรติของ “ในหลวงรัชกาลที่ 9” พระผู้สถิต ณ กลางใจของปวงชนชาวไทย ทุกคน

MCOT (3)

MCOT (1)

MCOT (2)

MCOT (4)

ติดตามชมเบื้องหลังความวิจิตรงดงามและชิ้นงานต่างๆ กว่า 600 ชิ้น เพื่อประดับพระเมรุมาศครั้งนี้ ชมงดงามและความพิเศษ ของพระเมรุมาศ และแนวคิดในการออกแบบภูมิสถาปัตย์ในครั้งนี้จะเป็นอย่างไร ติดตามได้ในรายการเจาะใจ คืนวันเสาร์ ที่ 21 ตุลาคม 2560 สามทุ่มตรง ทางช่อง 9 MCOT HD

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อสมท จับมือ สยามสปอร์ต ถ่ายทอดสด “ศึกฟุตบอลเจลีก 2020” เตรียมเชียร์สุดตัว รัวสุดแรง ที่นี่ ที่เดียว “ช่อง 9 MCOT HD” >>

“ช่อง 9” ตอกย้ำข่าวคุณภาพชั้นนำ ที่สื่อระดับโลกเชื่อถือ >>

“ช่อง 9” ยกขบวน ซีรี่ส์ หนัง ระดับอินเตอร์ส่งตรงจากทั่วโลก เอาใจคนอยู่บ้าน คลายเครียด คลายเหงาจากสถานะการณ์ “โควิด-19” >>

MCOT HD เอาใจแฟนๆ ส่งซีรีส์ดังลงให้ชมกันแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ใน AIS ครั้งแรกและนับเป็นเจ้าเดียวในประเทศไทยที่จะได้ชมกันแบบจุใจ >>

“เจาะใจ” Exclusive Talk พบ โหน่ง-อนันดา-ทอม รูม 39-มิ้น I Roam Alone-ป๋อมแป๋ม 5 คนดังหัวใจสีเขียวส่งมอบแรงบันดาลใจเพื่อปลูกป่าในใจคน >>