บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี เผยเคล็ด(ไม่)ลับ ที่มาของความ “สวย แซ่บ มั่นใจ” “เจฟิตซ์ เจวาย ลิฟติ้งเซรั่ม” เซรั่มเพื่อความขาว กระชับ สำหรับจุดซ่อนเร้นสุภาพสตรี

พูดถึงชื่อ บุ๋ม  ปนัดดา  วงศ์ผู้ดี คงไม่มีใครปฏิเสธว่าเธอนั้น สวย รวย เก่ง อย่างแน่นอน  เพราะเธอทั้งสวยดูดี มีความมั่นใจเต็มร้อย ทำงานก็เก่ง ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมดค่ะคู้ณณ!! ไม่รู้ว่าเป็น ซุป’ตาร์ คิวทองขนาดนี้มีเคล็ดลับดูแลตัวเองอย่างไร ถึงได้ยังดูดี แซ่บเวอร์ ได้ตลอดเวลา ล่าสุดถูกคว้าตัวไปเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ให้กับผลิตภัณฑ์สุดฮอต  “เจฟิตซ์ เจวาย ลิฟติ้งเซรั่ม” เซรั่มเพื่อความขาว กระชับ สำหรับจุดซ่อนเร้นสุภาพสตรี ช่วยขจัดปัญหาเรื่องกลิ่น เติมเต็มความมั่นใจให้กับสาวๆ พร้อมร่วมพูดคุยถึงเคล็ดลับวิธีดูแลตัวเอง พร้อมแชร์ประสบการณ์และเทคนิคที่ช่วยเสริมความมั่นใจ ภายในงานเปิดตัวแบรนด์ผลิตภัณฑ์ “เจฟิตซ์ซ์ เจวาย ลิฟติ้งเซรั่ม” ให้กับแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนที่มาร่วมงาน

 “เจฟิตซ์ เจวาย ลิฟติ้งเซรั่ม” เซรั่มเพื่อความขาว กระชับ สำหรับจุดซ่อนเร้นสุภาพสตรีโดยเฉพาะ ช่วยฟื้นฟูเสน่ห์เฉพาะจุดดุจวัยสาว  ปลอดภัยด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ ประกอบด้วย กรดน้ำนมบริสุทธิ์ กรดแลคติก  (Lactic)    ช่วยผลัดเซลล์ผิวทำให้ผิวเนียนนุ่ม   ลดความหมองคล้ำ  กระชับบริเวณภายนอกจุดซ่อนเร้นของผู้หญิงอย่างอ่อนโยนและมีประสิทธิภาพ พร้อมกับนวัตกรรมพิเศษเอกสิทธิ์แห่งเจฟิตซ์ โฮยาลูลิฟ HYALULIFT สาร Sodium Hyaluronate  ขนาดโมเลกุลเล็กพิเศษ ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น  เพื่อผิวกระชับ ชุ่มชื้น  มีน้ำมีนวล  เต่งตึงอยู่เสมอ  ลดปัญหากลิ่นอับและอาการตกขาว ให้คุณสาวๆ มั่นใจไร้กังวล ผ่านการทดสอบการระคายเคืองทางการแพทย์แล้วว่าอ่อนโยน สามารถใช้บริเวณภายนอกจุดซ่อนเร้นได้ ไม่ทำให้ระคายเคือง  ให้คุณรู้สึกกระชับ สดชื่น มั่นใจ  ใช้ได้ในทุกๆ วัน

“เจฟิตซ์ เจวาย ลิฟติ้งเซรั่ม” เคล็ด(ไม่)ลับ ที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับสุภาพสตรี  ขจัดปัญหากวนใจ ไร้กังวล เหมาะที่จะเป็น Must have item ของสาวๆ ดูตัวอย่างความสวย แซ่บ มั่นใจ จาก บุ๋ม  ปนัดดา  วงศ์ผู้ดี แบรนด์แอมบาสเดอร์ฯ เป็นการันตีถึงคุณภาพ อยากเป็นสาวสวย  เนียน กระชับ สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ ที่ร้านเครื่องสำอางชั้นนำ, ร้านน้องนะคะ และร้านเจ๊เล้ง ขนาด 10 มิลลิลิตร เพียง 790 บาท โทร. 02-911-9858 หรือคลิก www.jfitz.net หรือ facebook.com/JFitz.Cosmetics

ที่มา:  บริษัท โฟร์ฮันเดรท จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท โฟร์ฮันเดรท จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เผยความลับหน้าเด็กสไตล์ตัวมัม! ของตัวแม่ “บุ๋ม ปนัดดา” กับ Dr.JiLL ADVANCED ANTI-MELASMA CREAM >>

“นิตยสารสุดสัปดาห์” จัดเต็มกับ Special Issue เอาใจแฟนคลับเจ๊เปาบางพลี ดึงครอบครัวขึ้นปกสุดน่ารักพร้อมจัดเต็มทุกเรื่องราวในฉบับ วันที่ 1 พ.ค. 60 >>

บุ๋ม ปนัดดา สวยอมตะ Come Back ตำแหน่ง Brand Ambassador “Phyto SC Stemcell” อันดับ 1 ผู้นำด้านสเตมเซลล์ในประเทศไทย

อมตะยิ่งกว่ากินเด็ก !! “บุ๋ม ปนัดดา” เผยเคล็ดสวยเซี๊ยะ พร้อมเคลียใจประเด็นแซ่บ

“บุ๋ม ปนัดดา” เปิดใจ ใน 4 มติ เมินถูกกล่าวหาทำดีสร้างภาพ ยันเดินหน้าช่วยเหลือสังคมต่อไป