“เบลล์” ชวน “ขนมจีน” สลัดผ้าท้าลมร้อน หาชุดว่ายน้ำลุย “You Wonder Trip”@ มัลดีฟส์

เข้าช่วงซัมเมอร์แบบนี้สาวๆ หลายคนเตรียมหาชุดว่ายน้ำรับลมร้อน เช่นเดียวกับ “วีเจเบลล์-รินทร์รตา อินทมาระ” พิธีกรจากช่อง YOU CHANNEL (ยูแชนแนล) ที่ชวนน้องรัก “ขนมจีน” และผู้โชคดีจำนวน 6 คนไปตะลุย “เกาะมัลดีฟส์” กับกิจกรรม You Wonder Trip “Just One Life Teenage” @ Maldives (ยู วันเดอร์ ทริป จัส วัน ไลฟ์ ทีนเอจ แอด มัลดีฟส์) ซึ่งถือเป็นทริปแรกของปี

 

โดย “วีเจเบลล์” เผยถึงกิจกรรมสนุกๆนี้ว่า “ทริปนี้เป็นทริปแรกของปีค่ะ สำหรับกิจกรรม You Wonder Trip ปีที่แล้วเราไปมาแล้ว 3 ประเทศ คือ ฮ่องกง , เกาหลี และ ญี่ปุ่น ซึ่งทั้ง 3 ที่ เป็นประเทศที่วัยรุ่นส่วนใหญ่อยากไป ส่วนในปีนี้ก็มีทั้งหมด 3 ประเทศเหมือนกันค่ะ คือ เกาะมัลดีฟส์ , ออสเตเรีย และญี่ปุ่น โดยในปีนี้เราวางคอนเซ็ปต์ว่า ครั้งหนึ่งในชีวิตวัยรุ่น ซึ่งเราเริ่มทริปแรกที่เกาะมัลดีฟส์เลยค่ะ เป็นอีกสถานที่หนึ่งที่วัยรุ่นควรได้เปิดประสบการณ์อะไรใหม่ๆ เกาะมัลดีฟส์ถือเป็นเกาะสวรรค์ที่หลายต่อหลายคนใฝ่ฝัน แต่จะมีวัยรุ่นสักกี่คนที่ได้ไป โดยทางช่องจะเป็นผู้ดูแลคุณทุกอย่างเลยค่ะพาคุณไปกินแบบหรู อยู่อย่างดี แถมยังได้เรียนรู้เทคนิคด้านการถ่ายภาพจากช่างภาพมืออาชีพอีกด้วยค่ะ เรียกว่าทริปนี้เป็นครั้งหนึ่งในชีวิตวัยรุ่นที่คุณไม่ควรพลาด โดยเราเปิดรับสมัครน้องๆที่ชอบในการถ่ายรูป ให้ส่งรูป Good View (กู๊ดวิว) ของตัวเองเข้ามา เพื่อทำการคัดเลือกรูปที่โดนใจจากการโหวตของเพื่อนๆเอง ทริปนี้รับรองค่ะว่าสนุกแน่นอน ตอนนี้เบลล์ก็เริ่มมองๆชุดว่ายน้ำและเสื้อผ้า สำหรับไปเป็นแบบในการถ่ายรูปแล้วค่ะ(หัวเราะ) แถมได้ “ขนมจีน” ร่วมทริปด้วย รับรองว่างานนี้สนุกแน่นอน แล้วสัญญาว่าจะเก็บภาพสวยๆ มาฝากกันนะคะ

ติดตามร่.วมสนุกกับกิจกรรม You Wonder Trip “Just One Life Teenage” @ Maldives ได้ ทางช่องฟรีทีวีของวัยรุ่น You Channel เพื่อนคุณ 24 ชั่วโมง ได้ที่ www.youchanneltv.com / www.facebook.com/YOUCHANNEL และtwitter.com/YOUCHANNEL_TV

ที่มา:  YOU CHANNEL
บันทึกภาพ:  YOU CHANNEL
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ยูแชนแนล” คว้า 3 สาว“กัญ-รังรอง” “ฝ้าย-แอมฟายน์” “นาตาลี เดวิส” นั่งแท่นกูรูความงาม ประเดิมรายการใหม่ “ปิ๊ง”

“ยูแชนแนล” ทะลายกำแพง!! สร้างมิติใหม่ เปิดเพลงทุกค่าย เพื่อทุกวัย

กิจกรรม “ซุปเปอร์มัมซุปเปอร์แม่”

“มิณทร์” “ธามไท” เผยความสนุก “กามิกาเซ่แดนซ์เนรมิตคอนเสิร์ต” ก่อนใคร ที่ “ฟินแลนด์แลนด์”

“กราฟ-พ้อย” บุก ม.หัวเฉียวฯ เปลี่ยนฟิวส์…เข้าห้องแล็บ-ทำยา ใน “โกโกไกด์”