“เพโดร (PEDRO) ฉลองเปิดสาขาใหม่ที่เซ็นทรัลเวิลด์”

เพโดร (Pedro) แบรนด์เครื่องหนังระดับสากล จัดงาน “PEDRO… BE SEEN @ CentralWorld”  เปิดร้านค้าสาขาใหม่ใจกลางกรุงเทพมหานคร พร้อมนำเทรนด์ก่อนใคร ด้วยคอลเลคชั่น Autumn/Winter 2013 จาก เพโดร โดยได้ดาราหนุ่มสาวสุดชิคอย่าง “เคน -ภูภูมิ พงศ์ภาณุ” และ “วุ้นเส้น -วิริฒิพา แย้มนาม” มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์คอลเลคชั่นใหม่

ภายในงานได้รับเกียรติจากหนุ่มโซเชียลซีนอย่าง อาร์ต – วิทูวัฒน์ อังสนานนท์, เอ็ด – อกนิษฐ์ วิเชียรเจริญ, เป๋า – วฤธ ลีสวรรค์, อุ้ย – สุทัศนีย์ ซอโสตถิกุล, ตือ – สมบัษร ถิระสาโรช, ปวีณลักษณ์ ลิมปิชาติ, บุ๋ม – จารุจิต และ บุค – พิมพ์เลิศ ใบหยก ร่วมพรีวิวคอลเลคชั่นนี้พร้อมฉลองเปิดร้านใหม่ของ Pedro โดยมีสาวเปรี้ยว กาละแมร์ – พัชรศรี เบญจมาศ รับหน้าที่พิธีกร

งานนี้หนุ่มสาวสุดชิคมาร่วมแชร์ไอเดียการเลือกรองเท้าคู่โปรดสำหรับการ celebrate ในช่วงปีใหม่ที่จะถึงนี้ โดยหนุ่ม เป๋า – วฤธ ลีสวรรค์ กล่าวว่า “โดยปกติเป็นคนใส่รองเท้า Loafer ครับ เพราะมันสบายใส่ง่าย และไม่ต้องใส่ถุงเท้า ส่วนวัสดุที่ชอบจะเป็นหนังสีน้ำตาลนิ่มสีเรียบๆ ที่สามารถลุยและเข้าได้กับทุกโอกาสด้วยครับ”

ส่วนหนุ่ม เอ็ด – อกนิษฐ์ วิเชียรเจริญ กล่าวถึงวิธีการเลือกรองเท้าในช่วงปีใหม่ว่า “ผมชอบรองเท้าที่ห่อหุ้มเท้าเพื่อป้องกัน และพื้นของรองเท้านิ่มสบาย เพื่อสุขภาพเป็นหลักเลยครับ ถ้าปีใหม่นี้คงเลือกรองเท้าที่ใส่สบายเพื่อเดินสะดวกเป็นสำคัญครับ”

มาถึงพี่สาวน้องสาวสุดชิค นำโดยสาว บุ๋ม – จารุจิต ใบหยก กล่าวว่า “โดยส่วนตัวเป็นคนชอบรองเท้าที่ประดับประดาไปด้วยคริสตัลและกลิตเตอร์มาก เพราะโดนแสงแล้วจะเกิดเป็นมิติและแสงเงา สวยเป็นประกายให้กับรองเท้าคู่โปรด และเพิ่มลูกเล่นให้กับการแต่งตัวของเราด้วยค่ะ”

มาถึงสาวสวยคนสุดท้ายอย่าง บุค – พิมพ์เลิศ ใบหยก กล่าวปิดท้ายว่า “เป็นคนชอบรองเท้าส้นสูง สีสันสดใส อาจจะมีสะท้อนแสงบางตามแต่โอกาส ซึ่งถ้าเป็นปีใหม่นี้ ก็คงเป็นรองเท้าส้นสูงสักคู่ที่มีสีสันแมทช์กับเทศกาลอย่างสีเขียวอ่อน หรือไม่ก็อาจจะเป็นสีแดงเรดรูจ ที่เพิ่มความสวยงามให้กับเท้าเรา และเข้าได้ดีกับเทศกาลแห่งความสุขนี้ค่ะ” สาวบุคกล่าวปิดท้าย

พบกับสาขาใหม่ และ คอลเลคชั่น Autumn / Winter 2013 จาก PEDRO ได้แล้วที่ชั้น 1ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ หรือสอบถามข้อมูลได้ที่ www.facebook.com/pedrothailand\

ที่มา:  มนตรีพีอาร์
บันทึกภาพ:  มนตรีพีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เคน ภูภูมิ” ประกบ “วิว-วรรณรท” ครั้งแรก ใน “หัวใจรักพิทักษ์เธอ” แอ็คชั่นเด็ด…คอมเมดี้โดน ฟันธง!!

รักเก่าทำเหงา “เคน ภูภูมิ” ลุยเดี่ยวดามใจ ในเอ็มวี “ซ้าย” (Left)

“เคน ภูภูมิ” ควง “ไอซ์ ปรีชญา” โชว์ชีวิตคู่สามีภรรยา!! ในละครช่อง 3 #มายาเสน่หา แซ่บครบรสฉบับค่ายทีวีซีน >>

“เคน ภูภูมิ – เอสเธอร์” เปิดประสบการณ์ครั้งแรกกับ “Wrapping Studio” มีลุ้น! เซอร์ไพรส์แลกของขวัญต้อนรับเฟสทีฟ พิเศษตั้งแต่ของยันลายห่อของขวัญ! >>

“กาละแมร์ – พัชรศรี เปิดตัวรายการเรียลลิตี้ “SUPER MARE” ครั้งแรกของการเผยชีวิตหมดเปลือกทุกแง่มุม เริ่ม 5 ก.ค.นี้ ทางช่อง 3 HD  #SUPERMARE #กาละแมร์ >>