เซ็นทรัลเวิลด์สะเทือน! กองกำลังแฟนคลับ Act of Valorบุกดูรอบสื่อมวลชนรับกระแสภาพยนตร์ขึ้นอันดับ 1! ในอเมริกา

เรียกได้ว่าทำเอาลูกค้าห้างเซ็นทรัลเวิลด์ และ โรงภาพยนตร์ เอสเอฟเวิลด์ซีเนม่า ถึงกับตกตะลึงเมื่อกลุ่ม แฟนคลับภาพยนตร์ Act of Valor หน่วยพิฆาตระห่ำกู้โลก กว่า 40 ชีวิตพร้อมใจกันแต่งชุดของหน่วยซีล (S.E.A.L.) แบบจัดเต็มเพื่อร่วมชมภาพยนตร์ Act of Valor หน่วยพิฆาตระห่ำกู้โลก ในรอบสื่อมวลชน เมื่อค่ำวันที่ 27 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา นำทีมโดย ดีเจเต้ หรือ ดีเจสไปด้ามังกี้ ดีเจประจำค่ายก้านคอคลับ เพื่อนซี้ของโจอี้บอย ก็เป็นหนึ่งในแฟนคลับตัวยงของภาพยนตร์ที่เดินทางมาร่วมงานด้วยชุดพรางกล่าว “ผมติดตามข่าวคราวของภาพยนตร์เรื่องนี้มานานแล้ว บอกได้เลยว่าฉากในเรื่องเป็นสงครามเสมือนจริง ใช้ระเบิดจริง จำลองเหตุการณ์แบบเหมือนตริงทั้งหมด เป็นหนังที่ใช้การรีเสิร์ชข้อมูลนานหลายปี รับประกันว่ามันส์สะใจ แน่นอนครับ

 

 

ACT OF VALOR ยังเป็นภาพยนตร์เรื่องแรก ที่กองทัพเรือสหรัฐอนุญาตให้ใช้เรือดำน้ำ SSGN ในการถ่ายทำ ซึ่งถือเป็นยุทโธปกรณ์ที่มีมูลค่าสูงที่สุดของกองทัพ โดย SSGN เป็นเรือดำน้ำหนึ่งในสี่ลำในโลกที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานนิวเคลียร์ วอห์น เล่าว่า “การถ่ายทำบนเรือดำน้ำมีความซับซ้อน พวกเขาได้รับตำแหน่ง GPS ที่อยู่ใจกลางมหาสมุทร โดยเราต้องพาทีมงานนั่งคอปเตอร์และเรือเพื่อเข้าไปถ่ายทำ ในขณะที่เรือดำน้ำผุดขึ้นมาหาเรา มันเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นที่สุด
หน่วยพิฆาตระห่ำกู้โลก เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของโลกที่ได้หน่วยซีลตัวจริงเสียงจริงมาแสดงนำ และ ได้เปิดฉายในอเมริกาไปเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยสามารถคว้าอันดับ 1 บนบ็อกซ์ออฟฟิศมาครองได้ ด้วยรายได้ 24.7 ล้านเหรียญหรือ 765 ล้านบาท
หนังสนุก คนหนังสือ แบบพี่ ยังรู้สึกว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในหนังมันสมจริงแบบไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน” คุณจิระนันท์ พิตรปรีชา กล่าวทิ้งท้ายหลังชมภาพยนตร์

1 มีนาคมนี้ .. พร้อมเปิดฉากรบด้วยกลยุทธ์ของจริง
ในโรงภาพนตร์

 

ที่มา:  sahamongkolfilm
บันทึกภาพ:  sahamongkolfilm
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดมันส์ “ไซ” โชว์ท่า “กังนัมไสตล์” ประทับใจคนไทย งานลอยกระทงระดับโลก

ACT OF VALOR หน่วยพิฆาตระห่ำกู้โลก … เจ๋ง! หน่วยซีลนำเปิดตัวทะลุ อันดับ1 บ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกา 3 วัน ! 765 ล้านบาท !

หน่วย ซีล สุดเจ๋ง! กระโดดร่มเข้าร่วมงานเปิดตัว Act of Valor หน่วยพิฆาตระห่ำกู้โลก