“โอปอล์-เต้ย-ยิปโซ-แพร” แบ่งความฟินแบบไม่มีกั๊ก จัดเต็มภาพงาน “ซิส อิน เดอะ บ็อก กล่องรวมใจ ให้ผู้เสียสละ” 1 ธ.ค.นี้

รายการ “ซิสเตอร์เดย์” วันอาทิตย์ที่ 1 ธ.ค.นี้ 4 สาวพิธีกร  “โอปอล์-เต้ย-ยิปโซ-แพร” เก็บตกภาพบรรยากาศงานปาร์ตี้การกุศลส่งท้ายปี “ซิส อิน เดอะ บ็อก กล่องรวมใจ ให้ผู้เสียสละ” กับทัพศิลปินมากหน้าหลายตา “ชิน ชินวุฒ, เก็ทสึโนว่า, ลุลา, โรส ศิรินทิพย์, ปนัดดา เรืองวุฒิ, เต้น นรารักษ์, แพรว คณิตกุล, คชา เอเอฟ 8, แอมมี่ บอททอมบลูส์, เยสเซอร์เดย์, โลว์แฟต, ฟิล์ม บงกช, เป๊ก เปรมณัช, พลอย ไมค์ไอดอล, อลิส ฯลฯ” ที่ 4 สาว ขอแบ่งหมวดความฟินให้ชมกันแบบไม่มีกั๊ก รับรองได้กรี๊ดสนั่น จนคอแห้ง ทั้ง sis army พลังเสียงฟินสุดขั้ว ,คู่จิ้น ฟินเวอร์ และปิดท้ายด้วยเพลงสุดพิเศษที่เหล่าศิลปินหนุ่มๆ เลือกมาให้ฮีโร่ที่คอยปกป้องประเทศอย่างพี่ๆ ทหาร

 “คชา” เป็นตัวแทน กล่าวว่า “หลายๆ ครั้งที่ผมคิดว่า ในกลางดึกที่พวกเรานอนหลับสบายอยู่ หรืออาจจะมีเรื่องอื่นที่เป็นปัญหาใหญ่สำหรับเรา จนในบางครั้งเราอาจจะลืมนึกไปด้วยซ้ำว่ายังมีพี่ๆทหารที่คอยปกป้องให้เราอยู่สุขสบาย ลองหันกลับมามองพี่ๆ ทหาร พวกเค้าเป็นคนที่เสียสละเพื่อประเทศชาติ เพื่อพวกเราทุกคนได้นอนหลับกันแบบสบาย ได้ออกไปเจอเพื่อนๆ ได้มาฟังผมร้องเพลง หรือได้ไปเจอศิลปินที่ชื่นชอบ ผมขอเป็นหนึ่งกำลังใจเล็กๆ ให้กับพี่ๆ ทหารและผมเชื่อว่าถ้าหนึ่งกำลังใจเล็กๆ ของพวกเราได้มาร่วมกันมันจะเป็นกำลังใจที่โคตรใหญ่เลยครับ”

ติดตามชมได้ในรายการ “ซิสเตอร์เดย์” วันอาทิตย์ที่ 1 ธ.ค.56 เวลา 16.05 – 17.00 น. ทางททบ.5 หรืออัพเดทข้อมูลได้ที่ www.facebook.com/sisterday และ www.gmm-tv.com

 

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์ จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์ จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ชิน ชินวุฒ” ก้าวข้ามความกลัว! แต่งเพลง เหมือนเดิม (You & I) ให้แฟนสาว “ลิลลี่” ฉลองความรักเข้าสู่ปีที่ 9 หวานสุดซึ้ง >>

Seekr Music เปิดตัวศิลปินเบอร์เเรกของค่าย “แพรว-คณิตกุล” พร้อมส่งเพลง “ระบาย” ดึง “หน่อง-วันใหม่” ถ่ายทอดมุมผู้ชายอ่อนไหว >>

“ดิม – แทททู คัลเลอร์” ชวนคนดังบันเทิง รวมกลุ่มแข่งกีฬาโป๊กเกอร์ ระดมทุนช่วยเหลือน้อง หมา แมว ขาดทุนทรัพย์ ผ่านรายการ “เทมา แชริตี้” >>

“ทองคำฟิล์ม” จับมือ “อัลเธอร์อีโก้ โปรดักชั่น” ดึงนักแสดงฮอลลีวู้ด “Jimmy Dempster” พร้อมนักแสดงไทย “หญิง รฐา – เอสเธอร์ – พีท ทองเจือ – ชินวุฒิ – น้ำหวาน” บวงสรวงภาพยนตร์ไซไฟ-ระทึกขวัญ เรื่อง “We Are Here” >>

ชิน-ชินวุฒ แฮคเพจ!! ภาพ “คนคลั่งรัก” แน่นเต็มฟีด!!