แต่งบ้านให้แตกต่างอย่างมีศิลปะ!! กับสีเบเยอร์

“สี” ไม่เพียงแต่จะบ่งบอกอารมณ์ ความรู้สึก แต่ยังแสดงถึงความเป็นตัวเองได้อย่างชัดเจน ในฐานะ “สีเบเยอร์” ผู้นำเทรนด์สีรักษ์โลก ได้จัดงาน “Beger BeYours .. Be You,Be Different!” โดยชวน 2 เซเลบฯคนรุ่นใหม่ แต๊บ-คณกร ฮุนตระกูล และ โบว์- มนต์ริสสา ลีนุตพงษ์ มาร่วมอัพเดทนวัตกรรมใหม่ล่าสุด เครื่องขายสีหยอดเหรียญอัตโนมัติ (Beger BeYours @ Home) ณ โรงแรมหัวช้างเฮอริเทจ กรุงเทพฯ เมื่อวันก่อน

2 ผู้บริหารสีเบเยอร์ วรวัฒน์ พร้อมด้วย อมรรัตน์ ชัยยศบูรณะ เผยว่า สีเบเยอร์ได้นำเครื่องขายสีหยอดเหรียญอัตโนมัติ (Beger BeYours @ Home) ซึ่งเป็นเครื่องแรกในเอเซีย นำเข้าจากประเทศอิตาลี มาเป็นตัวช่วยให้การเลือกสีทาบ้านง่ายขึ้น และได้ทดลองทาสีที่ชอบในสภาพแวดล้อมจริง ก่อนตัดสินใจซื้อ เพื่อเป็นอีกทางเลือกให้คุณได้เลือกเฉดสีที่ใช่ ฉีกกฎเกณฑ์การเลือกใช้สีแบบเดิมๆ สนับสนุนให้คุณ “กล้า” ที่จะแตกต่างอย่างมีสไตล์

          งานนี้ แต๊บ-คณกร ฮุนตระกูล และ โบว์-มนต์ริสสา ลีนุตพงษ์ ผู้ชื่นชอบศิลปะ ได้โชว์ ฝีแปรงเพ้นท์ภาพกับสีโปรดที่ใช่บนผนังจำลอง ตามสไตล์ของตัวเอง โดย หนุ่มแต๊บ ผู้ชื่นชอบงานศิลปะสไตล์แอบสแตรก บอกว่า “ในการสร้างสรรค์ผลงานของผม จะเน้นการใช้เส้น-สี-องค์ประกอบเข้ามาแสดงความรู้สึก งานศิลปะทุกวันนี้ก็เหมือนการแต่งบ้าน เราต้องเลือกใช้สี ที่โดนใจ เพื่อสะท้อนเอกลักษณ์ตัวตนของตัวเองได้อย่างชัดเจนครับ”  

 

ขณะที่สาวผมสั้นเก๋ลุคอาร์ติสต์ โบว์-มนต์ริสสา บอกว่า “ด้วยงานออกแบบเสื้อผ้า ที่ทำต้องใช้อารมณ์ และความรู้สึกการเลือกใช้สีที่โดนใจและใช่เป็นปัญหาอย่างหนึ่ง ในการออกแบบเสื้อผ้า เพราะบางครั้งจะไม่ได้สีตามที่ต้องการ เราไม่สามารถมองเห็นสีจริงก่อน ไม่เหมือนกับตอนนี้ที่คนรักการแต่งบ้านมีเจ้าเครื่องขายสีหยอดเหรียญอัตโนมัติ เป็นตัวช่วยในการเลือกสี ที่ใช่ในแบบที่ชอบตามสไตล์ตัวเอง”

หลังจากได้ทดลองใช้ 2 คนยังพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เครื่องขายสีหยอดเหรียญอัตโนมัติ ช่วยทำให้ชีวิตเราง่ายขึ้น แถมยังได้สีที่โดนใจ ปฏิวัติความจำเจในแบบเดิม สร้างความแตกต่างให้กับจินตนาการในแบบฉบับของตัวเอง”

ต่อไปนี้การเลือกใช้สีจะไม่ยากอีกต่อไป ถ้าคุณได้ลอง “เครื่องขายสีหยอดเหรียญอัตโนมัติ” นี้ไปทดลองใช้ สามารถสั่งซื้อสีตัวอย่างง่ายๆแค่คลิ๊ก!! www.begerbeyours.com

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เวียร์ – ใบเฟิร์น ใจตรงกัน!! แท็กทีมทาสีห้องเรียน ทำดีส่งท้ายปี แบบ Be Happy >>

“คิ้ม” ปลื้มงานเข้า!! วางไมค์ไปทา “สีเบเยอร์ วัน”

ใจหล่อมาก!! “เกรท-สน-ซันนี่” แท็คทีมทาสีตามรอยพ่อ

ส่งต่อความสุขแบบยั่งยืนกับสีเบเยอร์

“ปันฝัน ปันรัก” สร้างรอยยิ้มให้เด็กไทย