หนังดี เพลงดังกับซาวด์แทรคแห่งปี THE HUNGER GAMES : CATCHING FIRE เปิดตัวด้วยสองซิงเกิ้ลสุดอลังการ Atlas จาก Coldplay และ We Remain จาก Chistina Aguilera พร้อมศิลปินอีกคับคั่ง วางจำหน่ายแล้ววันนี้

อัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์แห่งปี The Hunger Games: Catching Fire  ที่เป็นการรวมตัวกันกันของหลากศิลปินชั้นนำ นำทีมโดยศิลปินร็อครุ่นใหญ่ระดับมัลติแพลทตินั่ม Coldplay และดีว่าสาวสวยเจ้าของรางวัล Grammy Award อย่าง Christina Aguilera พร้อมด้วยศิลปินหน้าใหม่สุดฮอตบน บิลบอร์ดชาร์ทอีกมากมาย

สำหรับ Coldplay นั้นนับว่าเป็นการกลับมาในรอบสามปี เมื่อ พวกเขาได้รับเกียรติให้ถ่ายทอดเพลงประกอบภาพยนตร์ Hunger Games : Catching Fire ผลงานการกำกับของ Francis Lawrence   ในเพลง Atlas   Francis ได้กล่าวถึง Coldplay ว่า “ผมชื่นชมวง Coldplay เป็นอย่างมาก และพวกเขาถ่ายทอดเรื่องราวของหนังผ่านบทเพลงได้เป็นอย่างดี”  Tracy McKnight ผู้ที่รับหน้าที่ดูแลเรื่องเพลงประกอบภาพยนตร์ของ Lionsgate กล่าวว่า Coldplay คือวงร็อคไอคอนของยุคนี้ และการได้รู้ว่า คริส มาร์ติน เป็นแฟนของ Hunger Games ยิ่งเป็นสิ่งที่มีความหมายต่อการทำงานร่วมกันครั้งนี้เป็นอย่างมาก  และนี่คือซาวด์แทรกที่ทรงพลังมากจริงๆ”ล่าสุด เพลง Atlas ได้คว้าอันดับ 1 บนชาร์ท iTunes ใน 42 ประเทศทั่วโลกแล้ว

ตามมาติดๆ กับ ซิงเกิ้ลที่สอง “We Remain” ที่ได้สาวสวยเสียงคุณภาพอย่าง Christina Aguilera ที่กำลังได้รับความนิยมทุกหน้าปัดวิทยุในบ้านเราอยู่ในขณะนี้  ซึ่งทีมงานเบื้องหลังที่เขียนเพลงนี้นั้นก็ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว มีทั้งตัวสาวคริสติน่าเอง, พร้อมด้วย Ryan Tedder (จากวง OneRepublic) และ Mikky Ekko (โปรดิวเซอร์หนุ่มที่ร่วมแจมกับสาว Rihanna ในซิงเกิ้ล Stay

นอกจากนี้ ยังรวมด้วยกองทัพศิลปินที่มาร่วมสร้างสีสันให้กับอัลบั้มนี้อีกเพียบไม่ว่าจะเป็น

The Lumineers ที่สามารถทำยอดขายอัลบั้มเดบิวต์ของเขาทะลุเป้าได้อย่างถล่มทลายทั้งในสหรัฐ, แคนนาดา, สหราชอาณาจักร, ไอร์แลนด์, ออสเตรเลีย, เยอรมัน, ฝรั่งเศส และด้วยซิงเกิ้ลยอดฮิตอย่าง “Ho Hey” ที่สามารถขายได้มากถึง 4.5 ล้านซิงเกิ้ลดาวน์โหลดในสหรัฐอเมริกา

 Lorde ผู้ที่เดบิวต์ด้วยซิงเกิ้ล Royals ทำให้เธอเป็นศิลปินหญิงคนแรกที่สามารถเข้าไปอยู่ใน Billboard ชาร์ตประเภทเพลง Alternative ทำลายสถิติเดิม โดยเธอสามารถครองอันดับ 1 ในชาร์ตได้เป็นเวลาถึง 6 อาทิตย์ติดต่อกัน

ศิลปินสไตล์ Alternative Rock เปี่ยมคุณภาพ Imagine Dragons การันตีด้วยรางวัลยอดขายยอดเยี่ยมเจ้าของเพลง Radioactive เพลงที่ถูกบันทึกว่า “ประสบความสำเร็จที่สุดแห่งปี”  โดยนิตยสาร Rolling Stone

นักร้องนักแต่งเพลงชาวอังกฤษ Ellie Goulding เจ้าของอัลบั้ม Halcyon Days รวมไปถึงซิงเกิ้ลคุณภาพเยี่ยม “Anything Could Happen” และ “I Need Your Love”

นักร้องนักแต่งเพลงที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงเข้าประกวดรางวัลแกรมมี่ Sia ผู้ที่เพิ่งจะมีผลงานร่วมกับ David Guetta ในเพลง “Titanium” และเพลง “Wild Ones” ร่วมกับ Flo Rida

ป๊อปอินดี้ดูโอ Phantogram ที่เคยถ่ายปก Filter Magazine นอกจากนี้ยังมีผลงามร่วมกับ Big Boi และกำลังจะออกอัลบั้มแรกของพวกเค้าในฤดูใบไม้ร่วงนี้อีกด้วย

ศิลปินในสไตล์ Folk  ชาว Icelandic การันตีฝีมือชั้นยอด Of Monsters and Men เจ้าของเพลงฮิต “Little talks”

ร็อคเกอร์จาก Brooklyn ผู้ที่เรียกเสียงกรี๊ดได้อย่างล้นหลาม The National ศิลปินผู้เป็นที่กล่าวขานจากเมืองNashville Mikky Ekko

ปิดท้ายด้วย The Weekend และศิลปินนักร้อง นักแต่งเพลงผู้ที่ได้รับรางวัล Santigold เข้ามาช่วยเติมเต็มให้กับอัลบั้มซาวน์แทร็ค The Hunger Games: Catching Fire ให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

อัลบั้ม THE HUNGER GAMES : CATCHING FIRE วางจำหน่ายแล้ววันนี้

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์ Universal Music Thailand
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์ Universal Music Thailand
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ATLAS ปล่อยซิงเกิลใหม่ ‘Light it up’ ชวนทุกคนมาลองทิ้งใจ และพักใจไปกับพวกเค้าทั้ง 7 >>

เปล่งประกายด้วยพอร์ตเทรต! vivo โชว์กล้องเทพ เปิดนิทรรศการ ‘vivo V30 Pro 5G PRO LAB’ ใจกลางเมือง ท้าพิสูจน์ความโปรตั้งแต่วันนี้ – 17 มีนาคม >>

ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ปรับโฉมใหม่ ยกระดับความครบครัน เปลี่ยนจากห้างโรบินสัน เป็น “ห้างเซ็นทรัล @ แฟชั่น ไอส์แลนด์” เดสติเนชันแห่งใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Happiness Journey” ใหม่ทุกมุม ครบทุกไลฟ์สไตล์ ฉลองเปิดห้างฯ สุดตื่นตาตื่นใจ พร้อมเซอร์ไพรส์มินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษจากศิลปินสุดฮอต Atlas >>

ATLAS คัมแบค ปล่อยซิงเกิลสุดร้อนแรง ‘I got that magic’ ยกขบวน CIRCUS พร้อมสะกดผู้ฟัง ราวดั่งต้องมนต์ >>

“ATLAS” ขนทัพความสุข โชว์มินิคอนเสิร์ตสุดสนุก ร่วมฉลองสาขาใหม่ MAJESTIC CLINIC เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า >>