ส่งตรงความพิเศษจากสก็อตแลนด์กับ “เดอะ มาสเตอร์” ที่เอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้ต้อนรับไอคอนใหม่แห่งการเฉลิมฉลองสุดพิเศษที่ไม่ธรรมดา

ถือเป็นงานใหญ่ของบริษัท ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ (ประเทศไทย) จำกัด อีกหนึ่งงาน สำหรับ The Master Welcome Party” ที่จัดแบบเอ็กซ์คลูซีฟไม่ซ้ำแบบใครที่ร้านบังกะโล ผับแอนด์เรสเตอรองต์ชื่อดัง ย่านรังสิต เพราะมีทั้งเซเลบริตี้และดาราดัง และแฟนๆ เบนมอร์ตัวจริงเพียบ ที่มารอต้อนรับกวางขาวจ่าฝูงหนุ่ม “เดอะ มาสเตอร์” สัญลักษณ์ของความพิเศษไม่เหมือนใคร และมารอสัมผัส “มาสเตอร์ส รีเสิร์ฟ” สก็อตช์วิสกี้สำหรับทุกค่ำคืนแห่งการเฉลิมฉลอง ผลงานชิ้นเอกของ มร.คริส คลาร์ค มาสเตอร์เบลนเดอร์คนสำคัญของเบนมอร์ ผู้รังสรรค์สก็อตช์วิสกี้ขวดนี้เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ของคำว่า ‘พิเศษ’ แบบไม่ธรรมดาให้กับคนไทยโดยเฉพาะ

ภายในงานคุณนภ วงศ์พานิช ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ผลิตภัณฑ์เบนมอร์ บริษัท ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวต้อนรับแขกเหรื่อพร้อมทั้งเล่าเรื่องราวของเดอะ มาสเตอร์ให้ทุกคนฟังว่า     “เดอะ มาสเตอร์ เป็นผู้นำของกลุ่มคนที่มองโลกในแง่บวก มีความคิดสร้างสรรค์และมีความเชื่อว่าสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ในชีวิตประจำวันก็สามารถเปลี่ยนเป็นความพิเศษได้ ครั้งนี้เบนมอร์จึงส่งความพิเศษและแตกต่างกว่าที่เคย ภายใต้ฝีมือการเบลนด์ของมาสเตอร์เบลนเดอร์คนสำคัญ มามอบให้ผู้ที่กำลังมองหาสิ่งที่พิเศษสำหรับวาระพิเศษ และต้องการยกระดับให้แต่ละการเฉลิมฉลองของพวกเขามีความหมายยิ่งกว่าที่เคย”

ส่วน คริส คลาร์ค มาสเตอร์เบลนเดอร์คนสำคัญ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในทีมวิสกี้สเปเชี่ยลลิสต์ของดิอาจิโอมาเป็นเวลากว่า 10 ปี และบินมาตรงมาร่วมงานนี้ในกรุงเทพฯด้วย กล่าวถึงรายละเอียดของ “มาสเตอร์ส        รีเสิร์ฟ” ว่า “ในขั้นตอนการรังสรรค์มาสเตอร์ส รีเสิร์ฟ ผมมองหาความนุ่มนวลที่เพิ่มขึ้นแต่ยังสามารถให้ความรู้สึกถึงความดั้งเดิมได้ ครั้งนี้เราใช้กรรมวิธีการบ่มในถังไม้โอ๊คขาว (White Oak) ซึ่งทำจากต้นโอ๊คในป่าประเทศสก็อตแลนด์จนได้สัมผัสที่เข้มข้นขึ้นและนุ่มนวล โดดเด่นด้วยกลิ่นหอมของเปลือกไม้ป่า เจือกลิ่นสโมกี้จางๆ ผสมผสานกับกลิ่นผลไม้ เช่น แอ๊ปเปิ้ลและลูกเกดได้อย่างลงตัวที่สุดราวกับกวางขาว (White Stag) ซึ่งเป็นสัตว์ในตำนานที่หายากและมีลักษณะเฉพาะตัวที่ความเฉลียวฉลาดและปราดเปรียวว่องไว แต่ทว่าสง่างามนุ่มนวลในเวลาเดียวกัน”

สำหรับบรรยากาศภายในงาน The Master Welcome Party มีแฟนๆ เบนมอร์และเซเลบริตี้ชื่อดังมากมายมาร่วมต้อนรับ “เดอะ มาสเตอร์” ในครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็น ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา  โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์ แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม หญิงแย้-นนทพร ธีระวัฒนสุข และจิ๋วจิ๋ว-สิปโปทัย ฉันทะสิริวัฒน์ หรือ “จิ๋ว VRZO” โดยการจัดงานครั้งนี้ใช้คอนเซ็ปต์ว่า “The Terminal” ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์ชุดใหม่ของมาสเตอร์ส รีเสิร์ฟที่เล่าเรื่องราวการเดินทางของ “เดอะ มาสเตอร์” พี่กวางขาวสุดเท่ที่บินตรงมาจากสก็อตแลนด์มุ่งหน้าตรงมายังกรุงเทพมหานครในวันนี้

โดยสถานที่จัดงานได้รับการตกแต่งภายใต้ธีม The Terminal นี้ทั่วทั้งงาน ทั้งการจัดบรรยากาศให้แลดูคล้ายท่าอากาศยานและการมีป้ายบอกทางในท่าอากาศยานปรากฏอยู่ทั่วไป รวมไปถึงการเปิดงานด้วยโชว์พิเศษที่เหล่านี้แดนเซอร์ต่างแต่งกายในชุดแอร์โฮสเตสด้วย ที่สำคัญเดอะ มาสเตอร์ยังได้นำเอา “มาสเตอร์ส รีเสิร์ฟ” ไอคอนใหม่แห่งการเฉลิมฉลองสุดพิเศษที่ไม่ธรรมดา ซึ่งมาในแพคเกจจิ้งที่ออกแบบโดยใช้สีดำขับให้ตรากวางสีขาวด้านหน้ากล่องโดดเด่นยิ่งขึ้น ให้แฟนๆได้ชื่นชมเป็นครั้งแรกด้วย

ที่พิเศษยิ่งกว่าคือ ภายในงานนี้ ยังจัดเมนูเครื่องดื่มสุดพิเศษที่นำเอา “มาสเตอร์ส รีเสิร์ฟ” มาเบลนด์ให้เกิดเป็นเครื่องดื่มคอกเทลแก้วพิเศษที่หาดื่มที่ไหนไม่ได้เพราะปรุงขึ้นเพื่อ 3 เซเลบริตี้ชื่อดังที่มาร่วมต้อนรับ “เดอะ มาสเตอร์” โดยเฉพาะ ได้แก่ Clark’s Collin ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากคาแรกเตอร์หนุ่มเท่ห์ของ แทค-ภรัณยู นำเอาความเปรี้ยวสดชื่นของเลม่อนมาผสานกับความนุ่มลึกของ มาสเตอร์ส รีเสิร์ฟ และเพิ่มความซ่าด้วยโซดา จนได้เครื่องดื่มที่เติมความสนุกให้แก่ค่ำคืน, Reserve Tea เครื่องดื่มที่ผสานเอาส่วนผสมหลากหลายด้วยกันอย่าลงตัว ไม่ว่าจะเป็นเหล้าหวานกลิ่นเฮเซลนัท (Hazelnut liqueur) ชากลิ่นผลไม้ และจินเจอร์เอล จนได้รสสัมผัสที่ทั้งหวานเปรี้ยวซ่าน่าค้นหา เข้ากับตัวตนของสาว ไอซ์-อภิษฎา ที่สุด และ Stag Night ที่โดดเด่นด้วยกลิ่นมินท์และรสเปรี้ยวสดชื่นจากมะนาว ให้ความสดชื่นแบบเบาๆ ในแบบฉบับของสาวสวยมากเสน่ห์ โบวี่-อัฐมา

ปิดท้ายการเฉลิมฉลองวาระพิเศษครั้งนี้ด้วยการแสดงสุดมันส์ของโจอี้บอย ดีเจ Spydamonkee และสิงห์เหนือเสือใต้ ที่กระโดดขึ้นเวทีชวนทุกคนสนุกไปกับการเฉลิมฉลองการมาถึงของกวางขาว “เดอะ มาสเตอร์” ร่วมกัน พร้อมกับสนุกถึงขีดสุดไปกับค่ำคืนพิเศษค่ำคื่นนี้แบบมาสเตอร์ส รีเสิร์ฟอย่างเต็มที่

ติดตามความสนุกของเบนมอร์ได้ที่ www.facebook.com /sorbormore

ที่มา:  โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
บันทึกภาพ:  โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส.บ.ม. ร่วมฉลองเทศกาลสงกรานต์เชียงใหม่สุดยิ่งใหญ่แบบสามวันต่อเนื่อง ขนทัพ 9 ศิลปินดัง จัดงาน “ส.บ.ม. ปาร์ตี้ ตอน ยิ่งสุข…ยิ่งสาด” 13-15 เมษายน นี้ ณ ลานหน้าอุทยานการค้ากาดสวนแก้ว