“บอม” โหด วางแผนใส่ร้าย “ไทนี่” แฟนตัวเอง ใน “ฟอร์เวิร์ด ท้าเวลาพลิกอนาคต” 8 ธ.ค.นี้

 “ฟอร์เวิร์ด ท้าเวลาพลิกอนาคต” อาทิตย์ที่ 8 ธ.ค.นี้ ยังคงพัวพันกับคดีอาชญากรรมอีกครั้ง โดยได้ 2 นักแสดง “ไทนี่ โนลแอล” มารับบท “หลิน” แฟนสาวของ “พี” ลูกชายนักธุรกิจใหญ่ ที่มีฐานะร่ำรวย รับบทโดย “บอม เคพีเอ็น” ที่มีปมในใจ ไม่ชอบพ่อเลี้ยง และต้องการทั้งเงินและอำนาจ จึงวางแผนลักพาตัวพ่อเลี้ยง พร้อมโยนความผิดทั้งหมดให้ “หลิน” แฟนสาวของตัวเอง ในตอน “ฟ้าไม่มีอยู่จริง?”

แผนการทั้งหมดกำลังลงตัว หลังจากกลายเป็นข่าวดังทั่วประเทศ ที่นักธุรกิจใหญ่โดนลักพาตัว โดยมีผู้ต้องสงสัยเป็น “หลิน” แฟนสาวของลูกชาย และโดนตำรวจควบคุมตัวไป จนถึงกลางทางตำรวจปลอมได้เผยความเป็นโจรออกมาหวังจะข่มขืน แต่ “หลิน” หนีเอาตัวรอดมาได้ แต่เกือบโดนรถชน โชคดีที่ “ธรณ์” (ณอห์ณ) เข้ามาช่วยทัน จากนั้นบุคคลลึกลับ F ได้ส่งไฟล์รูปไปให้ “ธรณ์ (ฌอห์ณ)-นที (พุฒ)-วิน (นิกกี้)-พลุ (กันต์)” เห็นเหตุการณ์ที่กำลังจะเกิดขึ้นกับ “หลิน” ทุกคนจึงออกตามหา เพื่อช่วยไม่ให้เกิดขึ้น สุดท้าย 4 หนุ่ม “ธรณ์-พนที-วิน-พลุ” จะสามารถทำภารกิจพลิกอนาคตช่วย “หลิน” พ้นจากเหตุการณ์ร้ายๆ ได้หรือไม่ ต้องมาลุ้นกัน

 “ไทนี่” เล่าว่า “วันนี้ไทนี่มาโดนทำร้ายค่ะ ทั้งเกือบโดนรถชน เกือบโดนข่มขืน และก็ยังโดนยิงเข้าที่แขนล้มลงกลางถนนด้วย นานๆ ได้มาแสดงที รับบทโหดเลย ค่อนข้างเหนื่อย แต่ก็สนุกดีค่ะ ยังไงฝากติดตามชมด้วย รับรองดูแล้วได้แง่คิดอะไรดีๆ แน่นอนค่ะ”

“บอม” เสริมว่า “บทที่ผมได้รับเป็นผู้ชายที่แย่มาก วางแผนที่จะได้ทุกอย่าง แถมยังโยนความผิดให้แฟนตัวเองอีก ไม่ค่อยมีบทพูดเยอะ แสดงทางสีหน้าแทน ซึ่งผมก็พยายามแสดงเต็มที่ครับ”

ติดตามชมตอน “ฟ้าไม่มีอยู่จริง?” ในซีรี่ส์ “ฟอร์เวิร์ด ท้าเวลาพลิกอนาคต” วันอาทิตย์ที่ 8 ธ.ค.นี้ เวลา 10.00-11.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี และติดตามรายละเอียดพร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวที่ www.facebook.com/forwardtheseries หรือ forwardtheseries ig หรือ www.gmm-tv.com   

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บอม เคพีเอ็น” ปลื้มผู้ใหญ่ใจดี ป้อนงานละครให้ตลอด

“บอม-กู๊ด เคพีเอ็น” จับมือเปิดธุรกิจเสริม มูสโฟมล้างหน้า “B-Bright”

“บอม เคพีเอ็น” จัดงานงานปาร์ตี้ฉลองวันเกิดกับธีมสุดแซ่บ!!! “คืนป่าแตก”

“บอม เคพีเอ็น” อิ่มบุญร่วมงานสภากาชาด

“ฌอห์ณ-น้ำชา” กุ๊กกิ๊กสั่งลา พร้อมไขปริศนาข้ามเวลา ใน “ฟอร์เวิร์ด ท้าเวลาพลิกอนาคต” 29 ธ.ค.นี้