ออกัสทิ้งทวนสุดมันส์ ฉลองครบ 4 ปีรักแห่งสยาม มะเดี่ยวเปิดตัวสมาชิกใหม่ วงเสือโคร่ง – 8 ไม้เท้า

เนื่องในโอกาสพิเศษ 29 กุมภาพันธ์ ที่ 4 ปีจะเวียนมาสักครั้ง และครบรอบ 4 ปี รักแห่งสยาม พิช-วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์กุล พร้อมวงออกัส เปิดฟรีคอนเสิร์ตเกือบ 2 ชั่วโมงเต็มกับ 17 บทเพลงทั้งเก่าและใหม่ให้แฟนๆ ได้จุใจ ณ ลานสยามดิสคัพเวอร์รี่ “บ้าน” หลังเดิมที่เคยแจ้งเกิดพวกเขาใน “รักแห่งสยาม”  ทิ้งทวนก่อนแยกย้ายไปเรียนต่อ เมื่อสมาชิกหลายๆ คนเริ่มเรียนจบและเตรียมไปเรียนต่อต่างประเทศ ในขณะที่อีกหลายๆ คน เตรียมลองโปรดิวซ์งานดนตรีในสไตล์ที่ตัวเองชอบ

คอนเสิร์ตเริ่มทันที หลังจากมะเดี่ยว-ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล ผู้กำกับ “รักแห่งสยาม” และโปรดิวเซอร์ประจำวงออกัส แถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องใหม่ Home ความรัก ความสุข ความทรงจำ และเปิดตัวสมาชิกดนตรีน้องใหม่ในสังกัดสตูดิโอคำม่วน “วงเสือโคร่ง” และ 8 ไม้เท้า”  หนุ่มวงออกัสก็ปลดปล่อยความคิดถึงแฟนเพลงชาวไทยอย่างเต็มที่ ทั้งร้อง ทั้งเต้น ซึ่งก็มีแฟนๆ จากจีน, ไต้หวัน, มาเลเซีย และฟิลิปปินส์ มาร่วมให้กำลังใจอย่างล้นหลามด้วยเช่นกัน โดยขนเพลงจากทั้งอัลบั้ม August Thanx, Radiodrome และล่าสุด Light in the Dark Vol.1  มาฝากแฟนๆ นอกจากนี้ ผู้กำกับฯ มะเดี่ยว-ชูเกียรติ ยังขึ้นร่วมร้องเพลงและไว้อาลัยแก่ วิทนีย์ ฮุสตัน ที่เป็นหนึ่งในแรงบันดาลใจให้แก่เขาอีกด้วย

ในช่วงบทเพลง “กันและกัน” ก็มีเซอร์ไพร้ส์จากเพื่อนเก่า ที่แจ้งเกิดมาพร้อมๆ กัน นั่นคือ หนุ่มมาริโอ้ เมาเร่อ ที่ขอมาร่วมปาร์ตี้ครบรอบ 4 ปีด้วย เพียงแค่โต้ง-มิว ยืนอยู่ด้วยกันบนเวทีก็เรียกเสียงกรี๊ดถล่มทลายจากแฟนพันธุ์แท้รักแห่งสยาม แล้วยิ่งมาริโอ้นำตุ๊กตาไม้มาตามหาจมูกที่หายไป แล้วได้กลับคืนจากหนุ่มพิช ก็ยิ่งเรียกเสียงกรี๊ดไม่หยุด สมแล้วที่เป็นคอนเสิร์ตคืนสู่เหย้าจริงๆ และตบท้ายด้วยเพลง “ขอบคุณกันและกัน” ที่วงออกัสมอบให้แฟนๆทุกคน ที่ทำให้ตลอด 4 ปีที่ผ่านมาเป็นประสบการณ์ที่มีค่าสำหรับพวกเขา

“ทุกอย่างที่เกิดมาตลอด 4 ปีที่ผ่านมา ต่อจากนี้ อาจจะเจอกันน้อยลง หรือว่าอาจจะไปไหน แต่เราก็ยังคงเป็นเรา เป็นออกัสของทุกคน ทุกครั้งที่พวกเราฟังเพลง พวกเราก็จะคิดถึงทุกคนก็หวังว่า ทุกครั้งที่แฟนๆ ฟังเพลงของพวกเรา ก็จะคิดถึงพวกเราตลอดไปเช่นกัน” 

“พวกเราก็ไม่ได้ไปไหนไกล บางคนที่เขามองอนาคตอีกเส้นทางก็แยกไป บางคนที่ยังอยู่บนเส้นทางดนตรี ก็ยังต้องพัฒนาตัวเองเพื่อสร้างงานกันต่อไป หาชิ้นงานที่ท้าทายมากขึ้น แต่คราวนี้ พี่มะเดี่ยว จะไม่ได้เป็นคนที่เคี่ยวเข็ญพวกเราแล้ว พวกเราก็ต้องพัฒนาฝีมือเอง ไปลองร่วมงานกับคนอื่น ไปลองทำเพลงเอง ไปลองโปรดิวซ์งานของตัวเอง และเผื่อแผ่ไปโปรดิวซ์งานให้ศิลปินหน้าใหม่ด้วย สำหรับอัลบั้ม Vol.2 อาจจะยังไม่ใช่เร็วๆ นี้ตามแผน ก็ลองติดตามดูกันต่อไปแล้วกันนะครับ แต่ว่ายังไง พวกเราก็ยังเปิดรับงานจ้างทุกชนิดอยู่นะครับ ติดต่อมาได้เสมอ รวมตัวเฉพาะกิจได้ (หัวเราะ)”  หนุ่มพิช กล่าวทิ้งท้าย

ที่มา:  STUDIO COMMUAN
บันทึกภาพ:  STUDIO COMMUAN
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สยามพารากอน สาดความมันส์ ฉลองเทศกาลมหาสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ ยกทัพศิลปินแถวหน้าของเมืองไทยกว่า 100 ชีวิต มอบความสนุกทั่วทุกพื้นที่ นำทีมโดย “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “บิวกิ้น- พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล” ระหว่าง 9-16 เม.ย.ศกนี้ ณ สยามพารากอน >>

มาริโอ้ – เก้า สองเฟรนด์ ออฟ ลองจินส์ ประเทศไทย พาชมนาฬิกาคอลเลกชั่นใหม่ประจำปี 2024  >>

กัมพูชาต้อนรับ “มาริโอ้ เมาเร่อ” ร่วมงาน “Thai Star Meet & Greet 2023” >>

น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ส่ง 2 เพื่อนซี้คอบอล “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “นิกกี้ ณฉัตร” นำทัพส่งแชมป์ “ช้าง ยู-แชมเปี้ยน คัพ 2023” เหินฟ้าไปสัมผัสประสบการณ์ฟุตบอลระดับโลกที่ประเทศอังกฤษ >>

มาริโอ้ คาริสม่าพุ่ง! สวมใส่ไฮ จิวเวลรี่ “บิวตี้ เจมส์” >>