ปรากฏการณ์อินเตอร์ที่เกิดขึ้นกับศิลปินไทยอย่างที่ไม่มีใครปฏิเสธ!!! Hugo Old Tyme Religion Live In Bangkok ที่สุดของการแสดงของศิลปินร็อคระดับโลกเชื้อสายไทย!!!!!

เป็นปรากฏการณ์ครั้งแรกและครั้งสำคัญและครั้งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในวงการดนตรีบ้านเลยก็ว่าได้  เมื่อศิลปินไทยสามารถก้าวข้ามกำแพงมหึมาที่บรรดาศิลปินน้อยใหญ่ไขว่คว้าพยายามพาตัวเองสู่ระดับอินเตอร์แต่ไม่เคยเป็นมรรคเป็นผลอย่างจริงจัง  แต่หนุ่มร็อคมาดเซอร์บาดอารมณ์อย่าง ฮิวโก้  จุลจักร  จักรพงษ์  สามารถนำพาตัวเองข้ามผ่านกำแพงนี้กับการเขียนงานเพลงให้ศิลปินระดับโลกอย่าง  Beyonce  และรวมถึงการเซ็นสัญญาเพื่อสร้างผลงานในสังกัดระดับโลกอย่าง  Roc Nation  ของ  Jay-Z  ได้อย่างน่าทึ่ง  และ  “Old Tyme Religion”    คือผลงานเพลงสากอัลบั้มแรกของฮิวโก้ที่ถือเป็นการป่าวประกาศให้ชาวโลกรู้ว่า  นี้คืออัลบั้มแรกขอคนไทยที่สามารถก้าวข้ามกำแพงสู่ระดับสากลได้โดยไม่ต้องพึ่งมีดหมอและโฆษณาชวนเชื่อ!!!!

หลังผลงานเพลงอัลบั้มแรกอย่างเป็นทางการ และ  “Old Tyme Religion”    สามารถไต่ขึ้นสูงถึงอันดับ  10  ในชาร์ทบิลบอร์ด   ฮิวโก้  ได้รับการต้อนรับจากวงการเพลงระดับอินเตอร์ที่สำทับความสำเร็จด้วยการมีเครดิตร่วมงานกับชุดว่ายน้ำแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง  Victoria’s Secret  ด้วยซิลเกิ้ลเพลงดังอย่าง  Bread & Butter    และตามต่อมาด้วยซิงเกิ้ลอย่าง  99 Problems  ก็ได้รับเลือกให้ไปเปิดที่ร้านแม็คโดนัลกว่า  800  สาขาด้วย    รวมถึงตารางทัวร์การแสดงที่แน่นเกือบตลอดทั้งปีนั้นยิ่งตอกย้ำความสำเร็จของหนุ่มมาดเซอร์คนนี้ในระดับสากลและแน่นอนว่าความสำเร็จครั้งนี้ย่อมระบาดกลับมายังเมืองไทยอย่างไม่อาจเป็นอื่น  คำถามที่ถามไถ่กันต่อมาคือ เมื่อไหร่ที่ฮิวโก้จะกลับมาเปิดการแสดงในเมืองไทย???

และ   Hugo Old Tyme Religion Live In Bangkok    ถือเป็นอีกหนึ่งการแสดงคอนเสิร์ตระดับโลกที่แฟนเพลงชาวไทยรอคอย  กับผลิตผลของชาวเอเชียที่ไปผลิดอกออกผลระดับอินเตอร์มีหรือที่แฟนเพลงชาวไทยจะพลาด   พบกับทุกซิลเกิ้ลฮิต  ไม่ว่าจะเป็น  “99 Problems”, “Bread & Butter” , “Born” , “Rock ‘N’ Roll Delight”  และอีกหลายบทเพลงที่ทำให้ฮิวโก้สามารถพาตัวเองเข้าสู่การยอมรับในระดับอินเตอร์    4  และ  5  เมษายนนี้  เวลา  20.00  น.   ณ  อักษรา เธียร์เตอร์ คิงเพาเวอร์  บัตรราคา  2000, 1500  และ  1000 บาท

ที่มา:  Hugo Old Tyme Religion Live In Bangkok
บันทึกภาพ:  Hugo Old Tyme Religion Live In Bangkok
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยังจำกันได้ไหมเอ่ยผลงานสุดปัง ““ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์” ในภาพยนตร์ “999-9999 ต่อติดตาย” เตรียมฉายแล้วที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24

เปิดโลกใบใหม่ของ “ฮิวโก้” กับการปฏิวัติทางความคิดผ่านเพลง Call Of The Void >>

2 หนุ่มสุดเท่ห์ ฮิวโก้-กรีซซี่ คาเฟ่ ร่วมงานแถลงข่าว ชวนชาวยิปซี สัมผัสความเสรี มิวสิค แอนด์ไลฟ์สไตล์ เฟสติวัล ในงาน ‘Gypsy Carnival’ ครั้งที่ 4 >>

ฮิวโก้ ส่ง ดำสนิท เพลงดีมีรางวัลการันตี ส่งท้ายอัลบั้มไทย >>

“ดำสนิท” เพลงไทยสุดเท่ของ “ฮิวโก้” ซิวรางวัล “เพลงยอดเยี่ยม” จากเวที สีสันอวอร์ด