“น้ำผึ้งพระจันทร์” ชวนชมความรักของ ลุงต๋อย-ป้าแอ๊ด คู่รักคนดังในโลกโซเชียล

เรียกว่าเป็นคู่รักคนดังในโลกโซเชียล จนรายการ “น้ำผึ้งพระจันทร์” ต้องขอพามาทำความรู้จักกับแขกรับเชิญในรายการ ของ “ลุงสุดเฟี้ยว” อย่าง “ลุงต๋อย-นายนฤพันธิ์ จิตยุติ” ที่มีต่อ “ป้าแอ๊ดวิภาดา จิตยุติ” กับความรักที่ทั้งคู่หมั่นเติมรักให้กันและกันอยู่เสมอ

จนมีนักศึกษานำเรื่องราวของทั้งคู่มาเผยแพร่สู่สังคมในคลิปที่มีชื่อว่า “ลุงสุดเฟี้ยวที่สาวๆ ต้องใจละลาย”    กับเรื่องราวของคุณลุงวัย 60 ปีเซอร์ไพรส์แฟนเพื่อฉลองครบรอบแต่งงาน ที่ทั้งคู่ต่างผ่านเรื่องราวด้วยกันมาจากจุดสูงสุดมาถึงต่ำสุด แต่ทั้ง 2 ไม่เคยทอดทิ้งกัน

                 ซึ่งคุณลุงหัวใจยังเฟี้ยว เล่าถึงชีวิตคู่ที่เคยอยู่ด้วยกันมาว่า ลุงเป็นเซลล์ต้องเดินทางไปทั่วประเทศ เคยทำธุรกิจจับเงินเป็นล้าน แต่ต้องมาหมดตัวแถมยังต้องขายบ้านมาเช่าห้องเล็กๆ อยู่ด้วยกัน  ตลอดเวลาป้าเค้าคอยดูแล       ลุงมาเสมอ ถึงจะขี้บ่นไปบ้างแต่ก็ไม่เคยจะทิ้งลุงไปไหน เป็นกำลังใจให้ลุงเสมอ ในวันที่ลุงล้มป้าเค้าก็ยื่นมือมาช่วยกันพยุง เรา 2 คนกอดคอและสู้ไปพร้อมๆ กัน ความรักของลุงก็เหมือนนาฬิกาทราย นานวันทรายก็หมดไปเรื่อยๆ แต่จะไปยากอะไร  ก็แค่เติมเม็ดทรายใหม่ๆ ลงไป ก่อนที่ลุงกับป้าจะสวีทกันไม่ไหว”

                มาร่วมติดตามชมความรักและความน่ารักของคุณลุงสุดเฟี้ยวและคุณป้าสุดน่ารัก ที่จะทำให้คุณผู้ชมได้อมยิ้ม    มีความสุขไปด้วยกัน ในรายการ น้ำผึ้งพระจันทร์” วันจันทร์ที่  16  ธันวาคม 2556  เวลา 22.30 น. ทาง ททบ.5

 

ที่มา:  Zense Entertainment
บันทึกภาพ:  Zense Entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซ้นส์ เสริฟคอนเท้นต์ออนไลน์ “เจนใหม่ สไตล์ Fazz” พร้อม 8 Influencer ชื่อดังที่จะพาคุณไปสนุกได้ทุกที่ >>

สุดปัง! “ก๊อท – จักรพันธ์” นำทัพ! เผยโฉม “ลูกทุ่งไอดอล” 100 คน รับซีซั่นใหม่อย่างสมศักดิ์ศรี!!! >>

ตื๊ดส่งท้ายปี! เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ ส่งสาวแซบ “นะโม ลูกทุ่งไอดอล” ปล่อย MV “ไม่หลับถ้าไม่ได้ขยับ” แดนซ์พร้อมกัน 23 ธันวาคมนี้!!! >>

Zense Entertainment ผนึกกำลัง NEN360 จับมือยักษ์ใหญ่ AIS ปล่อยมิวสิควิดีโอแรก จาก “แชมป์ลูกทุ่งไอดอล” แบบ Exclusive ที่แรก! บน AIS PLAY ชมก่อนใคร 8 สิงหาคมนี้!!!>>

Zense Entertainment ผนึกกำลัง 2 พันธมิตร NEN360 และ JOOX ส่งซิงเกิ้ลประจำตัว ผู้เข้ารอบ 8 คนสุดท้าย “ลูกทุ่งไอดอล” ครั้งแรกบน JOOX มิวสิคแอปพลิเคชัน >>