“ไกอา” ปล่อย MV กระตุกต่อมแดนซ์ 5สาวเต้นสะบัด!!! ใน “Audition (เลือกได้)”

ปล่อยซิงเกิ้ลเพลง Audition (เลือกได้)” ออกมาเรียกกระแสจนขาแดนซ์รอชม MV แทบไม่ไหว ล่าสุด GAIA (ไกอา) สังกัด Do A Dot (ดู เอ ดอท) เลยตามใจแฟนๆ ปล่อย MV มากระตุกต่อมแดนซ์ให้ขยับแข้งขยับขากัน งานนี้ถ้าได้เห็นลีลาร้อนของ 5 สาว จอย-จุฑามาศ วิชัย, จันจิ-จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย, แปม-ศิรภัสรา สินตระการผล, เพลง-ธนิสสา อินทฤทธิ์ และ นุ่น-ภาณิศา อุดมเรืองเกียรติ แล้ว รับรองอยู่เฉยไม่ได้แน่นอน!!!

แม้จะถ่ายทำกันตั้งแต่เช้ายันดึก แต่พลังงานของ 5 สาวก็ไม่ตกลงแม้แต่น้อย ช่วงเช้าเป็นการถ่ายเจาะภาพมุมสูงของแต่ละคน โดยสาวๆ ต้องนอนราบกับพื้นแล้ววาดลวดลายลีลาเซ็กซี่โดยมีภาพกราฟิคเป็นเบื้องหลัง ซึ่งแต่ละคนใช้เวลาในการถ่ายทำไม่นาน เพราะรอบนี้มันคืองานโพสงานถนัดของสาวๆ อยู่แล้ว หลังจากนั้นก็มาถึงช่วงเวลาที่สาวๆ ต้องใช้พลังงานกันแบบสุดเหวี่ยงแล้ว เรียกว่ามีพลังเท่าไหร่ปล่อยออกมาหมดตัว เพราะมันคืองานเต้นล้วนๆ เรียกว่าแต่ละช็อตแต่ละฉากถ่ายทำกันไม่ต่ำกว่า 10 รอบ แต่ 5 สาวของเราสู้ตายเต้นกันรองเท้าแทบสึก!!! ส่วนสาวจอยหัวหน้าทีมเต้นกันจนเลือดตกยางออก ทีมงานรีบคว้ากระเป๋ายามาปฐมพยาบาล งานนี้สาวจอยไม่มีสำออย หลังจากซับเลือดจนแห้งแล้ว สาวจอยก็ลุกขึ้นมาถ่ายต่อทันที การถ่ายทำดำเนินต่อไปแทบจะไม่ได้หยุด ถ่ายภาพมุมกว้าง มุมแคบ ถ่ายเจาะ กว่าจะถ่ายทำจนหนำใจผู้กำกับ สาวๆ ก็เต้นกันยับ อ่อนเปลี้ยเพลียแรงกันไปเลยทีเดียว

นี่แค่เบื้องหลังเอามาให้ชมแบบกรุบกริบ ยังมีภาพเบื้องหน้าสวยๆ เด็ดๆ เตรียมไว้ให้แฟนๆ GAIA” ได้รอชมอีกเพียบ ติดตามชม MV เพลง “Audition (เลือกได้)” ซิงเกิ้ลแรกของพวกเธอได้ ทาง www.youtube.com/DOADOTofficial และติดตามความเคลื่อนไหวของ 5 สาว GAIA ได้ที่ www.facebook.com/DoADot, Twitter : doadot_wp, IG : doadot

ที่มา:  Do A Dot (ดู เอ ดอท)
บันทึกภาพ:  Do A Dot (ดู เอ ดอท)
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกมออดิชั่นคว้า 6 หนุ่มสุดฮอต จากซีรี่ย์ “เดือนเกี้ยวเดือน” โชว์สเต็ปแดนซ์รับเซิร์ฟใหม่ “Audition ซอย 2”

“ไกอา” ปลื้ม “เลิฟโพชั่น” กระแสแรง!!! แฟนคลับแห่คัฟเวอร์ตั้งแต่สตาร์ท

“ไกอา” ปรับลุครับซิงเกิ้ล2 “เลิฟโพชั่น” ปล่อยท่าเต้นเซ็กซี่ ขาแดนซ์เตรียมคัฟเวอร์!!!

“ไกอา” เปลี่ยนลุคเด็กเป็นเซ็กซี่ ปล่อยซิงเกิ้ล “เลิฟโพชั่น” เอาใจโจ๋ไทย

4 พิธีกรวัยรุ่นชอบเที่ยว “ไอทีนคลับ” ป่วน!! ชะอำ ฝ่าภารกิจพิชิตใจ ไอดอลสาว “GAIA” (ไกอา)