ฮากันสุดขั้ว กับศิลปินดังวง “25 HOURS” ในรายการ “แคมป์สุดขั้ว” เสาร์ที่ 10 มีค.นี้ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

รายการแคมป์สุดขั้ว วันเสาร์ที่10 มี.ค.นี้ 2 พิธีกร ดอส-วัฒนากร ทิพจร และ แทน-ธนารัตน์ พัฒนศิริ พากลุ่มวงดนตรี เจ้าของเพลงฮิต “คนข้างๆ” ที่ครองอันดับ 1 ใน SEED CHART TOP 20 ของคลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม กับวง 25HOURS (ทเวนตี้ไฟว์ อาวเวอร์ส)  ที่วันนี้ 5 หนุ่มมาดเท่ห์ จะต้องมาเจอกับแบบทดสอบสุดโหด เพื่อพิสูจน์ความสุดขั้วในตัว รับรองว่าไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนแน่นอน!!

เริ่มบททดสอบแรกที่ทั้ง 5 หนุ่มจะต้องแสดงความสามัคคีที่มีในวงให้ทุกคนได้เห็นว่า วง 25 HOURS เป็นหนึ่งเดียวกัน กับแบบทดสอบที่มีกติกาอยู่ว่า สมาชิกทุกคนในวงจะต้องถูกมัดมือและปิดตา ร่วมทำภารกิจในชีวิตประจำวันให้กับ แหลม นักร้องนำ ที่ไม่ถูกปิดตาคนเดียว แต่จะต้องควบคุมเพื่อนๆ ในวงให้ทำตามคำสั่ง ทั้งต้องแปรงฟัน แต่งหน้า ทานข้าว  รวมไปถึงเล่นดนตรีให้เป็นเพลง ที่สุดท้ายจะต้องปรบมือดังๆ ให้กับทั้ง 5 หนุ่ม เพราะทุกคนมีความสามัคคีกันมาก แม้จะถูกมัดมือกันอยู่แต่ก็ร่วมร้อง เต้น เล่นดนตรีออกมาอย่างไพเราะ โดยแบ่งหน้าที่กันว่าคนนี้จะร้องเพลง คนนี้จับคอร์ด คนนี้ดีดกีต้าร์ เล่นเอาหัวหน้าแคมป์ ดอส-แทน เพลิดเพลินกับบทเพลงทำให้ลุกขึ้นเต้นกันมันส์สุดฤทธิ์ โดยงานนี้ทั้ง 5 หนุ่มก็ผ่านแบบทดสอบแรกไปอย่างชิวๆ

เมื่อ 2 หัวหน้าแคมป์ ดอสและแทน เห็นทุกคนสามารถผ่านแบบทดสอบไปอย่างง่ายดาย เลยจัดแจงอีกหนึ่งแบบทดสอบให้สมาชิกแต่ละคนลงมือทำซูชิในแบบฉบับของตัวเอง แต่ถ้าทำกินเองก็คงจะไม่สนุก เลยให้จับฉลากว่าถ้าหากจับได้ชื่อของใครนั้น ก็ต้องทำซูชิให้คนนั้นกิน งานนี้เมื่อทุกคนทราบกติกาก็ดีใจที่จะได้แกล้งเพื่อนๆในวง แต่ในใจก็แอบกลัวว่าตัวเองจะได้กินซูชิที่รสชาติแปลกโหดร้ายที่เพื่อนได้สรรสร้างขึ้นมาขนาดไหน โดยวัตถุดิบที่ดอสและแทนได้เตรียมไว้นั้น ล้วนเป็นสิ่งที่ทานได้หมด แต่ค่อนข้างมีรสชาติจัดจ้านไม่เหมาะกับการทำซูชิป็นอย่างยิ่ง ดูเหมือนลีลาการปรุงอาหารของแต่ละคนก็ตั้งใจทำออกมาให้ดูดี0และอร่อยมากที่สุด มีทั้งซูชิเต้าหู้ยี้ ที่เมื่อดอสและแทนกินไปถึงกับต้องร้องยี้… ซูชิหอยดองที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อนแน่นอน ซูชิวาซาบิที่กัดไปต้องจี๊ดขึ้นถึงสมอง!! ซูชิขนมหวานที่ดูเหมือนจะกินง่ายที่สุดแต่ดูยังไงก็ไม่เข้ากั๊น..เข้ากัน ใครจะโดนเมนูไหนกินแล้วจะอร่อยเหมือนที่คิดหรือจะกินไม่ได้เลย? แต่ที่เห็นได้ชัดคือ ดอส-แทน ที่เห็นวิธีการปรุงของแต่ละคนแล้วต้องขอหลบอยู่ไกลๆ เพราะกลัวจะโดนกินซูชิสูตรพิสดารกัน

ปิดท้ายกันด้วยการแสดงของทั้ง 5 หนุ่ม 25 HOURS ที่ขอวางเครื่องดนตรี มาสวมบทนักแสดงสุดฮา โชว์ฝีไม้ลายมือด้านการแสดงเรียกเสียงหัวเราะกันสนั่นหวั่นไหว แต่ดูเหมือนหัวหน้าแคมป์สุดโหดอย่างดอสจะทุ่มเทกับการแสดงครั้งนี้มากกว่าใคร ดูได้เมื่อต้องแสดงบทหญิงสาวก็ยอมแปลงโฉมแต่งหน้าทำผมมาเต็ม พร้อมทั้งเอาลูกโป่งมาใส่เป็นหน้าอก เห็นแล้วก็อดหัวเราะกันไม่ได้ งานนี้บอกได้คำเดียวว่าละครเรื่องนี้สนุกสนานฮาสุดขั้วจริงๆ

พบกับสองพิธีกร ดอส–วัฒนากร และ แทน–ธนารัตน์ กับ “รายการแคมป์สุดขั้ว” กับแบบทดสอบที่ 5 หนุ่ม 25 HOURS ต้องฝ่าฟัน ต่อความสุดขั้วแต่ละด่านได้หรือไม่ ติดตามได้ในวันเสาร์ที่ 10 มีนาคม นี้ เวลาห้าทุ่มครึ่ง   ทางโมเดิร์นไนน์   ทีวี

ที่มา:  SEED MCOT
บันทึกภาพ:  SEED MCOT
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อะตอม-ชนกันต์ จับมือ โต้ง ทู พี ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “คนข้างๆ” ร่วมฉลอง “เวิลด์แก๊ส” โดย “ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่” ครบรอบ 42 ปี

เมื่อเพลงสร้างหนังและหนังสร้างเพลง “แหลม 25 Hours ” ชวนฟัง #ขออภัย เพลงช้าเนื้อหาโพสซิทีฟ >>

“Full Fill Ska” ยกทัพคว้าแชมป์ “Hotwave Music Awards 2018” >>

“ซัมซุง” ชวนคนรักโน้ตชมมินิคอนเสิร์ตวง 25 hours พร้อมมี้ตแอนด์กรี๊ดร่วมกิจกรรมแนบชิดกับสองหนุ่มคู่จิ้น เต-นิว และกิจกรรมเวิร์คชอปอีกมากมาย ใน ‘กาแลคซี่ โน้ต แฟนเฟส’ >>

บิ๊ก แอส ปะทะ 25 Hours ร็อคหนักมาก! มันส์เต็มเหนี่ยว >>