ตู่ ภพธร สุดทนด่า ก้อย รัชวิน “วิปริต”

ทำเอาสาวๆทั้งประเทศเคลิ้มกับมาดอบอุ่นแสนดีและความโรแมนติกของ “ตู่” ภพธร สุนทรญาณกิจ”  จนเรียกว่าเป็นผู้ชายคนนึงที่สาวๆ อยากจะพุ่งเข้าใส่มากที่สุด ล่าสุดมารับบทสุภาพบุรุษในซีรี่ส์เรื่อง       “รักเธอ รักเขา และรักของเรา” จาก คลับ ฟรายเดย์ เดอะซีรีส์ 3 แฟนซีรี่ส์โดยเฉพาะสาวๆก็ตามกรี๊ดเป็นกระแสในโซเชียลเน็ตเวิร์ค แม้ว่าบทบาทจะใกล้เคียงกับคาแร็กเตอร์ของตู่ แต่บทนี้กลับทำให้ตู่ต้องเจอปัญหาหนักอกในการแสดง กับฉากที่ไปเจอภาพสุดช๊อคของภรรยาสุดที่รักที่รับบทโดย “ก้อย” รัชวิน วงศ์วิริยะ  ซึ่งกำลังขึ้นเตียงบรรเลงเพลงรักกับเพื่อนสาวคนสนิท “ลีเดีย” ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา ฉากนี้ตู่ต้องช็อกจนถึงกับทรุดน้ำตานองหน้า กดดันจนสติแตก ระเบิดอารมณ์ตะคอกด่าใส่หน้า ก้อย ซะจนไม่เหลือคราบผู้ชายแสนดี

โดยฉากนี้เป็นฉากที่ ทิม (ตู่) เสียใจและเครียดมาก หลังจากที่ทะเลาะกับเจ (ก้อย) จึงตัดสินใจ   ตามไปง้อขอคืนดีที่คอนโดของเจ แต่ทิมต้องช็อคเมื่อไปเจอภาพบาดใจเห็นภรรยาที่กำลังมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ ดรีม (ลีเดีย) เพื่อนสนิทของเจ(ก้อย)  ที่ทิมคิดมาตลอดว่าทั้งคู่เป็นแค่เพื่อนกัน แต่ทิมก็ไม่กล้าแสดงตัว ได้แต่เก็บความเสียใจเอาไว้ เมื่อได้พบกับเจ เจจึงพยายามแก้ตัว แต่ด้วยความกดดันและ ความเสียใจทำให้ทิมระเบิดอารมณ์ใส่เจชุดใหญ่  ทำเอาเจช๊อคร้องไห้เสียใจน้ำตานองหน้า

ฉากนี้ ผู้กำกับ กู่ เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข ยกกองไปถ่ายทำถึงโรงแรมหรูย่านสีลม หลังจากทีมงานเซตฉากเรียบร้อย ก็ถึงคิวนักแสดงที่จะมาซักซ้อมกัน ซีนนี้เป็นซีนอารมณ์ซีนแรกของการถ่ายทำละครในวันนั้นทำเอาตู่เครียดกับการแสดงของตนเองมาก จึงขอทำสมาธิอยู่พักใหญ่โดยมีก้อยคอยให้กำลังใจและซักซ้อมอยู่ด้วย พอผู้กำกับสั่งเดินกล้อง ตู่และก้อยเริ่มปะทะอารมณ์กัน ช่วงแรกตู่ต้องบิ้วอารมณ์กันให้มากหน่อย  จึงคัดอยู่หลายเทค ก็แหมมมม…ผู้ชายสุภาพบุรุษแสนดี จะขึ้นเสียงใส่ผู้หญิงก็ยากหน่อย เพราะฉากนี้ต้องตะคอกใส่หน้าก้อยอย่างรุนแรงว่า “วิปริต” ซึ่งตู่เผยว่า “ ซีนนี้ใช้เวลานานมากและคำพูดที่ว่า “วิปริต” ก็เป็นคำพูดที่แรงมาก”  ทำคนทั้งกองฮากันยกใหญ่ แต่สุดท้ายแล้วก็ไม่ยากเกินไปเพราะเมื่อถ่ายไปสักพัก พลังเริ่มมา อารมณ์เริ่มมี ไม่ว่าจะเป็น สีหน้าที่เครียดจัดและผิดหวัง ท่าทางที่แสดงออกถึงความโกรธ  แม้แต่อารมณ์รุนแรงของตู่ ทำให้การรับส่งอารมณ์ไปได้ด้วยดี อารมณ์มา..แต่ลิ้นพันกันก็พากันฮาอีกรอบ….ฉากนี้ตู่ต้องพูดว่า “คุณเคยคิดมั้ยว่าผมจะรู้สึกอย่างไร ที่เห็นเมียตัวเองเป็นชู้กับผู้หญิงอีกคน !!!” แต่เอะ จริงๆ แล้วจะต้องพูดว่า  “ที่เห็นเมียตัวเองเป็นชู้กับผู้หญิงด้วยกัน !!!” ทำเอาฮากันทั้งกอง และเป็นแบบนี้อยู่หลายเทค ตู่ถึงกับเปรยออกมาว่า  “โอ้ยจะร้องไห้ตรง “ด้วยกัน” เนี่ยแหละ” ส่วนก้อยก็ปลอบใจตู่ว่า “ไม่เป็นไร เราจะไปพร้อมๆ กัน มันดีขึ้นเรื่อยๆแล้ว อารมณ์ส่งมาดีมากแล้ว” ในที่สุดตู่ก็ผ่านฉากนี้ไปได้อย่างสวยงาม  ทีมงานทุกคนเฮฮาดีใจเหมือนถูกหวย

ความรักระหว่างหญิงกับหญิงจะเป็นจริง ได้หรือไม่ แล้วทั้งสองคนจะทำอย่างไรกับความรักระหว่างหญิงกับชายของตนเอง นั่นคือปัญหาของ รักเธอ รักเขา และรักของเรา ติดตามฉากระเบิดอารมณ์สุดทนนี้ได้ใน Club Friday The Series 3 ตอน รักเธอ รักเขา และรักของเรา   วันเสาร์ที่ 14 ธันวาคมนี้ เวลา 19.00-20.00 น. ทางช่องกรีนแชนแนล และรีรันในวันเสาร์ 23.00 น. และ วันอาทิตย์ 12.00 น.

 

ที่มา:  เอ-ไทม์ มีเดีย
บันทึกภาพ:  เอ-ไทม์ มีเดีย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เลย์สแตคส์ ชวนชาวออฟฟิศ “เปิดโหมดพัก เปิดเลย์สแตคส์” แท็กทีม ต่อ ธนภพ, เจย์ อาโป อเล็กซ์ วง DICE และ ตู่ ภพธร ร่วมฮีลใจหลังเลิกงาน >>

“อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์” หวนกำกับฯ หนังรัก “ขอเจอเธออีกสักครั้ง See You Again” ชวนพิสูจน์ “รักบริสุทธิ์” ของ “ตู่ – สตาร์” คู่จิ้นต่างวัย >>

ตู่ ภพธร” ชวนดูหนังรัก “ขอเจอเธออีกสักครั้ง See You Again” ชมสองสาว “สตาร์-ขิม” ความต่างที่เคมีลงตัว >>

ตู่ ภพธร คัมแบ็ก! เตรียมทวงบัลลังก์เจ้าพ่อเพลง Pop R&B ปล่อยซิงเกิล ‘เริ่มใหม่ครั้งสุดท้าย’ ดึง MILLI แร็ปเปอร์สาวสุดแซ่บ มาร่วมงานกันครั้งแรก >>

ตู่-ภพธร ควง เบน-ชลาทิศ โชว์มินิคอนเสิร์ต แจกความสุขชาว ธ.ก.ส. ร่วมงานเปิดตัวรายการหอมแผ่นดิน >>