ตู่ ภพธร” ชวนดูหนังรัก “ขอเจอเธออีกสักครั้ง See You Again” ชมสองสาว “สตาร์-ขิม” ความต่างที่เคมีลงตัว >>

เป็นศิลปินคุณภาพ ที่พักไมค์ชั่วคราวมาควบงานแสดงสำหรับ “ตู่-ภพธร สุนทรญาณกิจ” กับผลงานภาพยนตร์รักสุดซึ้ง ที่จะทำให้คุณรู้จักความรักอีกครั้งในเรื่อง ขอเจอเธออีกสักครั้ง See You Again” ภายใต้การผลิตโดย “บริษัทแอค อาร์ต เจเนเรชั่น จำกัด” ดูได้ที่ MONOMAX (โมโนแมกซ์) โดย “ตู่ ภพธร” ได้กล่าวถึงการทำงานในครั้งนี้ว่ามีหลากหลายอารมณ์ ส่วนการร่วมงานกับสองสาว “สตาร์-ศรัณย์ลภัส คำพา” และ “ขิม-จุฬารัตน์ หาญรุ่งโรจน์” เป็นความต่างที่เคมีลงตัว

             “ผมรับบทเป็นไทนะครับ เป็นคนที่รักแฟนมากก็คือวี(ขิม) ในเรื่องคือคบกับแฟนมาตั้งแต่เขาอยู่มหาวิทยาลัย จบแล้วก็ทำงาน แต่งงานกัน ตอนที่กำลังจะแต่งงานแฟนเขาป่วย กำลังจะเสียชีวิต เรียกว่าอกหักมากๆ ผ่านไป 10 กว่าปี ไทก็ยังคงเสียใจและมูฟออนไม่ได้ แต่ว่ามีเรื่องดี ๆ เข้ามาในชีวิตของเขา ก็คือวันใหม่(สตาร์) ซึ่งเป็นลูกสาวเพื่อนสนิท เรียกว่ามีเด็กคนนี้เข้ามาอยู่ในชีวิตทำให้เขามีความสุข ก็มีเรื่องราวเกิดขึ้นมากมาย ซึ่งการทำงานกับน้องสตาร์ถือเป็นเรื่องแรกของน้องเลยนะครับ ผมว่าน้องเล่นดีมาก คือสิ่งที่พี่อ๊อฟ(พงษ์พัฒน์)ต้องการจากคาแรกเตอร์ของวันใหม่ก็คือความใส ความบริสุทธิ์ บทวันใหม่ก็จะดูโตกว่าอายุจริง ๆ ของเขานิดนึงซึ่งสตาร์ก็ทำได้ดี  ส่วนน้องขิมเล่นเป็นธรรมชาติมากเลย แล้วก็เป็นวีที่ทำให้ไทตกหลุมรักได้ไม่ยาก แล้วมันช่วยมากในคาแรกเตอร์ของเขาที่เขาเป็นแบบนี้ เล่นออกมาได้สดใส มันทำให้พอเราเล่นกับคาแรกเตอร์น้องวันใหม่ แล้วเราต้องมองเขาเป็นวี เราจะเห็นภาพทั้งคู่ชัดมาก เป็นสองคนที่มีคาแรกเตอร์ต่างกันแต่พอออกมาแล้วมันลงตัวที่สุดครับ คาดหวังไหมกับเรื่องนี้ ผมรู้สึกว่ามันจะออกมาดีแค่นั้นเอง แล้วคนดูจะได้หลากหลายอารมณ์ในเรื่องของความรัก ที่สำคัญที่สุดเลยน่าจะได้ความรู้สึกดี ๆ จากภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้ซึ้ง ได้มีน้ำตาแน่นอนครับ”

ติดตามผลงานของ “ตู่ ภพธร” ได้ในภาพยนตร์ ขอเจอเธออีกสักครั้ง See You Again” ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ที่เดียวเท่านั้น ออกอากาศ 8 ธันวาคมนี้

#SeeYouAgainMovie#ขอเจอเธออีกสักครั้ง #MONOMAX#MONOOriginal

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เลย์สแตคส์ ชวนชาวออฟฟิศ “เปิดโหมดพัก เปิดเลย์สแตคส์” แท็กทีม ต่อ ธนภพ, เจย์ อาโป อเล็กซ์ วง DICE และ ตู่ ภพธร ร่วมฮีลใจหลังเลิกงาน >>

เสียงสะท้อนของหัวใจ “ตะแล็บแก็บ” โทรศัพท์กระป๋องสื่อรักใน “ขอเจอเธออีกสักครั้ง See You Again” >>

“อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์” หวนกำกับฯ หนังรัก “ขอเจอเธออีกสักครั้ง See You Again” ชวนพิสูจน์ “รักบริสุทธิ์” ของ “ตู่ – สตาร์” คู่จิ้นต่างวัย >>

ตู่ ภพธร คัมแบ็ก! เตรียมทวงบัลลังก์เจ้าพ่อเพลง Pop R&B ปล่อยซิงเกิล ‘เริ่มใหม่ครั้งสุดท้าย’ ดึง MILLI แร็ปเปอร์สาวสุดแซ่บ มาร่วมงานกันครั้งแรก >>

ตู่-ภพธร ควง เบน-ชลาทิศ โชว์มินิคอนเสิร์ต แจกความสุขชาว ธ.ก.ส. ร่วมงานเปิดตัวรายการหอมแผ่นดิน >>