อนุบาล น้องใหม่แห่ง Iconic Records โตขึ้น ปล่อยซิงเกิ้ลที่ 2 “เคาท์ดาวน์” นับถอยหลังวันอกหัก บอสโดมเชียร์เต็มสูบ กำกับเอ็มวีเลิฟซีนเอง

หลังจากที่โดม  ปกรณ์ ลัม Iconic Records จับมือกับ Google ประเทศไทย ปฏิวัติวงการดนตรี ทำแคมเปญ “Iconic Online Audition on Google+” จนได้วงที่ชนะเลิศ คือ วงอนุบาล  5 หนุ่ม เต็มเปี่ยมด้วยประสบการณ์ทางดนตรีมาเป็น 10 ปี ตามความฝันทางดนตรีมาตลอดไม่เคยทิ้ง คว้าแชมป์ เป็นศิลปินเบอร์ใหม่ไอคอนนิค  จนมีซิงเกิ้ลแรกของตัวเองออกมาไปแล้วกับ เพลงทาน  เนื้อหาบาดลึกจิตใจ  ที่บ่งบอกตัวตนว่า  เป็น 5 หนุ่มปอย  นักร้องนำ,อั้น มือเบส,ปืน มือกีตาร์,นัท มือกลอง  และ เด่น  มือกีต้าร์ ที่มีความอิสระทางความคิดกับอารมณ์และความรู้สึกที่ไร้การปรุงแต่ง  วันนี้ 5  หนุ่มอนุบาลเติมโตขึ้น  พร้อมปล่อยเพลงซิงเกิ้ลที่ 2  แล้ว  กับเพลง “เคาท์ดาวน์”  นับถอยหลังวันอกหัก  

                 “สำหรับซิงเกิ้ลที่ 2 เพลงชื่อเคาท์ดาวน์  เป็นเพลงรักผิดหลัง เนื้อหาฟังแล้วทุกคนเข้าใจง่ายและพร้อมจะสามารถนับถอยหลังวันอกหักไปพร้อมๆกับพวกเราอนุบาลได้เลย หลังจากเพลงทาน  เพลงแรกของพวกเราก็พูดถึงเรื่องราวความรัก ซึ่งเราก็พยายามทำการบ้านกับเพลงใหม่เยอะมากเพื่อนำเสนอ  และคุยกับพี่โดมตลอดว่าแนวทางเพลงใหม่จะเป็นยังไง มีหลายเพลงที่พวกเราทำและพี่โดมโอเค แต่พี่โดมมองว่าช่วงนี้ใกล้ปีใหม่ทุกคนก็จะนับถอยหลังสู่ความสุขกัน  แต่มีเพลงอยู่เพลงหนึ่งที่แต่งไว้นานแล้วพี่โดมเห็นว่า มันต่อยอดกับเพลงทานของพวกเราได้ ประกอบกับเสียงร้องของปอยนักร้องนำที่ดูอ้อนวอน  ร้องขอจากคนที่กำลังจะหมดเวลาในเรื่องความรัก  ต้องนับถอยหลังสู่ความผิดหวังอกหัก แบบมีเอกลักษณ์ฟังแล้วอินไปกับเนื้อหาของเพลงได้ดี เลยหยิบเพลงนี้มาทำก่อน  เริ่มทำดนตรี  เข้าห้องอัดกันประมาณ  เดือนครึ่งได้ครับ

ต้องบอกว่าตื่นเต้นมากเลยครับ  ต้องขอบคุณพี่โดมมากครับ เป็นครั้งที่สองที่พี่โดมเปิดโอกาสให้พวกเรา ได้เดินในเส้นทางดนตรีอย่างเต็มตัว  แล้วก็ค่อยๆโตขึ้นตามเนื้อหาของเพลง ดนตรี  และความเข้าใจในการทำงานด้านนี้มากขึ้น  ได้ปรับทั้งการทำงานในห้องอัดกับโปรดิวเซอร์ไซม่อน  ได้เน้นเรื่องการร้องที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น  ดนตรีที่มีส่วนการคิดผสมผสานกับแนวทางของพี่โดม ปรับลุคการแต่งตัว  จากชุดเด็กอนุบาลมาเป็นหนุ่มโตสดใส สำหรับเพลงนี้อยากให้ทุกคนมาร่วมฟังและเคาท์ดาวน์ นับถอยหลังสู่ความผิดหวังด้านความรักไปกับพวกเรา และตอนนี้มิวสิควีดีโอเพลงนี้ก็คลอดแล้วด้วย  จะบอกว่าดุเด็ดดุเดือดมาก  โดยเฉพาะฉากเลิฟซีนที่พี่โดมลงมากำกับภาพและบทเอง  พร้อมทั้งอยู่เป็นกำลังใจพวกเราตอนถ่ายทำด้วยครับ พิจารณาและลองคลิกเข้ามาฟังกันนะครับได้  ดาวน์โหลดเพลงได้ที่ *123 8222 นะครับ””ปอย  นักร้องนำกล่าว

ที่มา:  Iconic Records
บันทึกภาพ:  Iconic Records
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘อนุบาล’ เพลงอกหักชั้นเชิงเกียรตินิยมจาก ‘getsunova’ มาพร้อม MV ฮีโร่ยุค 80 พ่ายรัก >>

แฟนคลับ “หล่อขั้นเทพ” โดม – ปกรณ์ ลัม เตรียมตัวให้พร้อม ร่วมประชิดติดขอบจอกับ Sanook Live Chat!7 ก.ค. นี้

โดมปล่อยหมัดเด็ด “ชนะด้วยหัวใจ” ดึงเรทติงชาร์ตเพลงหน้าปัดวิทยุก่อนปล่อยอัลบั้มเต็ม

อนุบาล น้องใหม่แห่งIconic Records โตขึ้น ปล่อยซิงเกิ้ลที่ 2 “เคาท์ดาวน์” นับถอยหลังวันอกหัก บอสโดมเชียร์เต็มสูบ

โดม ปกรณ์ ลัม ส่งวงอนุบาล น้องใหม่แห่งIconic Records ปล่อยซิงเกิ้ลเพลงแรก “ทาน” เพลงรักแบบไร้การปรุงแต่ง