โดม ปกรณ์ ลัม ส่งวงอนุบาล น้องใหม่แห่งIconic Records ปล่อยซิงเกิ้ลเพลงแรก “ทาน” เพลงรักแบบไร้การปรุงแต่ง

หลังจากที่โดม  ปกรณ์ ลัม Iconic Records จับมือกับ Google ประเทศไทย ปฏิวัติวงการดนตรี ทำแคมเปญ “Iconic Online Audition on Google+” จนได้วงที่ชนะเลิศ คือ วงอนุบาล  5 หนุ่ม เต็มเปี่ยมด้วยประสบการณ์ทางดนตรีมาเป็น 10 ปี ตามความฝันทางดนตรีมาตลอดไม่เคยทิ้ง คว้าแชมป์ เป็นศิลปินเบอร์ใหม่ไอคอนนิค  วันนี้ได้คลอดซิงเกิ้ลแรกของตัวเองออกมาแล้ว  ในแนวเพลงป๊อปร๊อค  ชื่อเพลงทาน  เนื้อหาบาดลึกจิตใจ บวกกับน้ำเสียงที่มีเอกลักษณ์และพลังในแบบของวงอนุบาล  ที่บ่งบอกตัวตนว่า  เป็น 5 หนุ่มปอย  นักร้องนำ,อั้น มือเบส,ปืน มือกีตาร์,นัท มือกลอง  และ เด่น  มือกีต้าร์ ที่มีความอิสระทางความคิดกับอารมณ์และความรู้สึกที่ไร้การปรุงแต่ง

“สำหรับซิงเกิ้ลเพลงแรกอย่างเป็นทางการของพวกเรา “อนุบาล”  ต้องบอกว่าตื่นเต้นมากเลยครับ  ก่อนอื่นต้องขอบคุณพี่โดม  พี่ๆที่ไอคอนนิค  และกูเกิ้ลพลัส  ที่ทำให้ฝันที่เราตามหามาโดยตลอดเป็นขึ้นมาในวันนี้  อนุบาลคือ คนดนตรี 5 คนที่มาจากต่างที่กันแต่มารวมตัวกันเพราะความชอบอย่างเดียวกันคือดนตรี  เราสะสมประสบการณ์วิ่งตามฝันกันมาจนเกือบจะท้อ จะจบกับมันแล้ว  แต่วันนึงมีโอกาสที่จะได้แสดงอย่างเต็มที่ เราก็ทุ่มเทกับมันกับการออดิชั่นในครั้งนั้นมาก  จนได้รับโอกาสที่ดี   พี่โดมให้โอกาสพวกเราได้นำเสนอ  ได้ลองทำ ได้พิสูจน์ ร่วมกับพี่ๆมืออาชีพ สำหรับซิงเกิ้ลแรกของเรา  เพลงทาน  เป็นเพลงป๊อบร๊อคเนื้อหา พูดถึงเรื่องความรัก  แต่เป็นมุมมองในแบบอนุบาล  อิสระ การร้องเราจะร้องออกไปแบบไร้การปรุงแต่ง  ออกจากความรู้สึกและจิตใจจริงๆ  สำหรับซิงเกิ้ลแรก  เราก็อยากจะฝากไว้ให้พี่ๆ เพื่อนๆ   และคนฟังเพลงได้พิจารณาและลองคลิกเข้ามาฟังกันนะครับได้  ดาวน์โหลดเพลงได้ที่ *123 8222 นะครับ””ปอย  นักร้องนำกล่าว

ช่องทางต่างๆของอนุบาล Facebook :  http://www.facebook.com/anuban.iconic,Instagram :   http://www.instagram.com/anubanband,Youtube :   http://www.youtube.com/anubanband

ที่มา:  Iconic Records
บันทึกภาพ:  Iconic Records
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดม-ปกรณ์ ลัม คัมแบ็คกับซิงเกิลใหม่ “อิสระ (ISSARA)” เพลงช้าหนักแน่น แต่งดงามบาดใจ >>

รอมาเกือบ 10 ปี กดบัตรไม่กี่นาที SOLD OUT!! แล้วจ้า สำหรับ “COOLfahrenheit และ อำพลฟูดส์ 35 ปี Present RS Meeting Concert 2022 : Dance Marathon ปลายปี…ถึงทีเต้น” >>

ช่อง 3 ส่ง “โดม-เจนี่” ทวง “เสน่หาสัญญาแค้น” รื้อฟื้นความจิ้นเติมเต็มความฟินจันทร์ถึงศุกร์ >>

“โดม ปกรณ์ ลัม” ร่วมงานเปิดร้านแฟล็กชิพสโตร์แห่งแรก “THE KLINIQUE”สาขาใหม่สยามพารากอน

กรีนเวฟ สุดซึ้งทุกน้ำใจ พร้อมส่งมอบ ชุด PPE และหน้ากากอนามัย ให้ 100 โรงพยาบาลทั่วประเทศ >>